........>
........>
........> ........>

"เคลียร์" ตอกย้ำแคมเปญ HAT HEROES
เดินหน้าสนับสนุนเหล่าฮีโร่หมวกอย่างต่อเนื่อง มอบเงินสนับสนุนกองทัพอากาศไทย

 
........>
........> "CLEAR" ตอกย้ำแคมเปญ HAT HEROES ยกย่องเหล่าฮีโร่หมวกที่มีหัวใจเพื่อสังคม พร้อมร่วมพูดคุยกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "ไมยราพ" เจ้าของเพลง HAT HEROES และแขกรับเชิญ "ก็อต อิทธิพัทธ์" พร้อมมอบเงินบริจาคมูลค่า 200,000 บาท แก่กองทัพอากาศไทย เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ Big C ราชดำริ
........>CLEAR แบรนด์ผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคที่เข้าใจปัญหาของผู้ใช้อย่างแท้จริง ทำการศึกษาข้อมูล พบว่า มีคนไทยถึง 12 ล้านคน ที่ต้องสวมหมวกในขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสียสละเพื่อสังคม แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับอากาศร้อนจัดของประเทศไทย การสวมหมวกทำให้เกิดความอับชื้น และระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหารังแค จึงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจที่สะท้อนให้สังคมเห็นถึงฮีโร่ในหน้าที่ ความเสียสละ และความอดทนภายใต้หมวกหนึ่งใบที่สังคมอาจมองข้ามไป ไม่ว่าจะเป็น ทหาร ตำรวจ วินมอเตอร์ไซค์ พนักงานดับเพลิง พยาบาล และผู้ประกอบอาชีพอื่นๆที่ต้องใส่หมวกขณะปฏิบัติหน้าที่ภายใต้อากาศที่ร้อนจัด กลายเป็นแคมเปญดีๆเพื่อสังคม "CLEAR : HAT HEROES" ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในการปลุกกระแสเชิดชูเหล่าฮีโร่หมวก CLEAR ก็เดินหน้าคืนกำไรสู่สังคมอีกครั้ง
........> ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ CLEAR :HAT HEROES ได้ร่วมส่งต่อกำลังใจผ่านผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ของเหล่าฮีโร่หมวกอย่างต่อเนื่อง
........>CLEAR กลับมาอีกครั้งเพื่อสนับสนุนเหล่าฮีโร่หมวก โดยในครั้งนี้ CLEAR ได้ร่วมกับ Big C Supercenter จัดแคมเปญ 1 ขวด = 1 บาท ให้ทุก ๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ CLEAR ขนาด 340 มล. หรือ 480 มล. ในทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ 1 ชิ้น เท่ากับการบริจาคเงินสมทบทุนในแคมเปญHAT HEROES 1 บาท โดยเริ่มตั้งแต่อาทิตย์สุดท้ายของเดือนตุลาคมจนถึงสื้นเดือนธันวาคมในปี 2560 ที่ผ่านมา
........>
........>
........>นายสาโรจน์ อินทพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน และตัวแทนกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง ร่วมกับ คุณวิชัย เบญญาดิลก ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 200,000 บาท และผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่พลอากาศเอก พงศธร ไชยเสน ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพอากาศ ตัวแทนจากกองทัพอากาศไทย เพื่อเป็นแรงสนับสนุนและให้กำลังใจหนึ่งองค์กรของเหล่าฮีโร่หมวกผู้พิทักษ์น่านฟ้าไทย
........>นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษและพูดคุยกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "ไมยราพ" เจ้าของบทเพลง HAT HEROES ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง มาจากเรื่องราวภายใต้หมวกของเหล่าฮีโร่ทั้ง 8 คนเพื่อเป็นการยกย่องเหล่าฮีโร่หมวก พร้อมแขกรับเชิญ "ก็อต อิทธิพัทธ์" ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจในการทำความดีเพื่อสังคม และ ให้กำลังใจเหล่าฮีโร่หมวกที่ต้องทำตามหน้าที่ที่ถอดไม่ได้
........
>ทั้งนี้ CLEAR ยังมุ่งมั่นเดินหน้าต่อยอดแคมเปญ HAT HEROES นี้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่จะยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่ผู้ใส่หมวกทุกคน ด้วยการส่งต่อกำลังใจผ่านผลิตภัณฑ์ให้แก่องค์กรของฮีโร่ต่าง ๆ รวมเป็นจำนวน 200,000 ชิ้น และมีเป้าหมายสนับสนุนความดีภายใต้หมวกถึง 3 ล้านใบผ่านภายในปี 2563
........>
........>
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท รพินท์นิภา จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เคลียร์)
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ (จอย) โทร. 089-500-6913
นนทวรรณ จันทเกษร (แพม) โทร. 085-223-1553
........>
........>
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.