........
........
........ ........

GPX สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการมอเตอร์ไซค์ เปิดตัว Razer 220 สายพันธุ์สปอร์ต

 
........
........หลังจากสร้างปรากฏการณ์ยอดขายสูงที่สุดในงาน Motor Expo 2017 กับรถมินิสปอร์ตฟูลแฟริ่งคันแรกของไทย GPX Demon 150 GR ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับค่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย GPX ภายใต้การบริหารงานของ ชัยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กลับมาเขย่าวงการมอเตอร์ไซค์ไทยด้วยการขนทัพรถรุ่นต่าง ๆ มาอวดโฉมในงาน Motor Show 2018 ทั้งกลุ่ม Sport Classic, Sport Minibike, Sport Naked และภายในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด Razer 220 ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่ม Sport Naked เรียกได้ว่าเป็นตัวไฮไลต์ของบูธ GPX ในงานแสดงโชว์สินค้า Motor Show 2018 ในครั้งนี้
........
........
........ชัยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการได้ร่วมแสดงงานโชว์สินค้าในงาน Motor Show 2018 ครั้งนี้ว่า ในส่วนของงานวันนี้ เราได้นำตัวเรือธงของ GPX ในแต่ละรุ่น ทั้งกลุ่ม Sport และกลุ่ม Classic ซึ่งในกลุ่ม Demon ที่เป็นกลุ่มแนว Sport ได้แก่ Demon 150 GR แล้วยังมีตัวแต่งพิเศษจากสำนักแต่งชั้นนำในเมืองไทยมาให้ได้ชมกัน และยังมีรุ่นพี่ Demon 150 GN, Demon xX 125 มาจัดแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม Legend ที่เป็นกลุ่ม Classic ก็จะมี Legend 150s ที่เพิ่งเปิดตัวสีสันใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และรุ่นพี่อย่าง Legend 200 และ Legend Gentleman 200 ให้ได้ชมภายในบูธ GPX อีกด้วย โดยไฮไลท์ในงาน Motor Show 2018 ในปีนี้ เป็นการเปิดตัว Razer 220 ครับ สำหรับเหตุผลที่เราใช้คำว่า Razer เข้ามาเป็นชื่อในโมเดลรุ่นใหม่ของ GPX เพราะอยู่ในกลุ่ม Sport Naked ซึ่งจะมีรหัส 220 ต่อจากหลังคำว่า Razer สื่อความหมายถึงขนาดของเครื่องยนต์ 220cc โดยขนาดพิกัดของเครื่องยนต์รุ่นนี้ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดพิกัดสูงสุดของ GPX ณ เวลานี้
 
........นอกจากเครื่องยนต์แล้ว ยังมีฟังก์ชันของไฟหน้า-หลังเป็น Full LED พร้อมไฟ Daylight ในตำแหน่งด้านหน้าและด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีจุดพิเศษอื่น ๆ อย่างเช่น มีเรือนไมล์ดิจิตอล, อกไก่ครอบเครื่องยนต์, เบาะนั่งทรงสปอร์ตแบ่งเป็น 2 ตอน, สติ๊กเกอร์ลายพิเศษสีสันโหดดุ และล้อแม็ก 5 ก้าน เข้ามาเพิ่มความดุดันให้กับมิติของตัวรถ โดยกลุ่มเป้าหมายของตัว Razer 200cc จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่กำลังหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ที่ไม่ต้องการความซ้ำ จำเจ และการขับขี่นั้น สามารถตอบสนองได้เกือบทุกเส้นทาง ทั้งการซอกแซกในเมือง และออกทัวร์ริ่งนอกเงินได้
........
........
........"ปัจจุบัน GPX มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศไทย และตลาดส่งออกต่างประเทศ ณ ปัจจุบันมีทั้งกัมพูชา, เนปาล และเวียดนาม โดยมียอดขายในประเทศของปี 2017 อยู่ที่ 31,000 คัน และการส่งออกของตลาดต่างประเทศอยู่ในช่วงของการแนะนําสินค้าเข้าสู่ตลาด ซึ่งช่วงแรกในส่วนของตลาดต่างประเทศ เราก็จะเน้นในเรื่องของการให้ความสำคัญของตัวแทนจำหน่าย และช่องทางการจัดจำหน่าย ด้วยยอดขายของปี 2017 ซึ่งยอดขายรวมตลาดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ที่ 1,765 ล้านคัน โดย GPX สามารถเก็บ Market Share และจบที่อันดับ 3 ของตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยทั้งหมด โดยเฉพาะในกลุ่มของ Sport อย่างเดียว GPX กินส่วนแบ่งในตลาดกลุ่มนี้ถึง 12.39% และตั้งเป้าหมายการเติบโตจากปีก่อนประมาณ 25% หรือประมาณ 38,000 คัน ภายในปีนี้ครับ" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย
 
........สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จริงใจ ครีเอชั่น
คุณ นิตยา ยุ้ย โทร 08 7 987 7765 / คุณ ศศิธร ศรีแก้ว ผึ้ง โทร 088 386 9378 อภิญญา อะตอม โทร 099 289 3354
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.