........
........
........ ........

LET'S GO" สายลุย! เวทีประกวดวงดนตรีระดับมัธยม "GOLD CITY THAILAND BAND KNOCKOUT 2018"

 
 
........รองเท้านักเรียน Gold City ร่วมกับเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้จัดโครงการดีๆเพื่อเยาวชน เปิดเวทีการประกวดวงดนตรีระดับมัธยม "GOLD CITY THAILAND BAND KNOCKOUT 2018"..ภายใต้คอนเซ็ป "LET'S GO" สายลุย! ไม่คุยให้เสียเวลา ที่สนับสนุนให้เยาวชนลงมือทำ ในสิ่งที่ชอบ นั่นคือการเล่นดนตรี เพื่อชิงเงินรางวัล 200,000 บาท (วง 100,000 โรงเรียน 100,000).วงดนตรีจากโรงเรียนใดชนะเลิศ GOLD CITY ส่งมอบรองเท้านักเรียนไปใส่กันทั้งโรงเรียนกันเลย !! และยังมีรางวัลเกียรติยศอีกมากมาย !! พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว
.
........คุณสุรศักดิ์ จินาพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท GoldCity เปิดเผยว่า บริษัท GoldCityเล็งเห็นว่าปัจจุบันเยาวชนไทยใช้เวลากับการเรียนหนังสือหนักมาก ประมาณ10-14ชั่วโมงต่อวัน และดนตรีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เยาวชนให้ความสนใจมากที่สุดเมื่อพักจากการเรียนเพื่อพักจากการเรียน ..แต่ปัจจุบันยังไม่ค่อยมีใครเข้ามาสนับสนุนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ โดยการประกวดครั้งนี้จะเน้นไปที่เด็กมัธยมเป็นหลัก และเป็นการเปิดกว้างในทุกระดับชั้น รวมถึงแนวเพลง
.
........"โครงการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา "GOLDCITY THAILAND BAND KNOCKOUT 2018" คอนเซ็ป "LET'S GO" สายลุย ! ไม่คุยให้เสียเวลา" เราได้รับการสนับสนุนจากสนับสนุนเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ ซึ่งมีความสามารถในด้านดนตรีและใช้พลังดนตรีอย่างสร้างสันมาโดยตลอด..และคอนเซ็ปการประกวดครั้งนี้คือ "LET'S GO" สายลุย ! ไม่คุยให้เสียเวลา" ถือเป็นโครงการแรกที่ ถูกถอดรหัสมาจาก Brand Concept ที่เปรียบชีวิตคนที่เป็น "นักเดินทางชีวิต (Life Traveler)" ในแต่ละช่วงเวลา สะสมประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากนอกห้องเรียน หลายคนที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ล้วนเป็นคนที่กล้าตัดสินใจกล้าลงมือทำในสิ่งที่ตนรัก อยากเห็นเด็กไทยยุคใหม่ ลุกขึ้นมาลุยในสิ่งที่ตนรัก ทุ่มงบประมาณ 5 ล้านบาท ในช่วงเปิดเทอมใหม่ สนับสนุนเวทีการประกวดวงดนตรีมัธยมระดับประเทศ ในครั้งนี้เรามอบทุนการศึกษา 200,000 สำหรับวงที่ชนะการประกวด รับ 100,000 บาท และ มอบทุนให้โรงเรียน 100,000 บาท พร้อมส่งรองเท้านักเรียนไปใส่กันฟรีทั้งโรงเรียน !! อีกด้วย คุณสุรศักดิ์ จินาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าว ถามว่าทำไม GoldCityถึงอยากที่จะทำโครงการแบบนี้ขึ้นมา คุณสุรศักดิ์ เปิดเผยกับสยามธุรกิจว่า กลุ่มบริษัท GoldCity เริ่มก่อตั้ง เมื่อปี 2493
โดยเน้นการผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบนักเรียน เป็นหลักแต่เราไม่ได้หวังแต่จะหากำไรจากการทำธุรกิจอย่างเดียว แต่เราทำด้วยความรักและความห่วงใย เริ่มแรกที่ GoldCity ทำรองเท้าให้นักเรียนใส่เราหวังที่จะลดภาระของผู้ปกครองโดยการทำรองเท้านักเรียนที่มีคุณภาพแต่ราคาไม่แพง แต่เมื่อโลกเปลี่ยนไป เรารู้ดีว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่เพียงพอ เราพบว่าเด็กไทยมีความสามารถในการทำอะไรได้หลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน มีการคาดหวังจากผู้ปกครองสูง เป็นตัวของตัวเองสูง เด็กบางคนยังขาดการสนับสนุนที่ดีจากครอบครัว จึงทำให้สูญเสียโอกาสบางอย่างที่ตนรักไป
......... ทางบริษัทได้ทำการวิจัยสำรวจพฤติกรรม เริ่มต้นจากวัยเด็ก วัยรุ่น จนกระทั่งถึงวัยเรียนมหาวิทยาลัย ดนตรีจะช่วยผลักดันพลังเหล่านั้นออกมา และเราเชื่อว่าการทำการตลาดที่จริงใจกับสังคมจะเป็นการทำการตลาดที่ยั่งยืน บริษัทได้เล็งเห็นว่า ดนตรีเข้าไปได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งการทำกิจกรรมViral ผ่านทาง Online ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เร็ว และสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และขยายผลด้วย On ground (Event) จึงเข้ามาสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย บริษัทจึงใช้ Music Marketing และ Music Contest เป็นเครื่องมือหลักในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของบริษัท ในด้านธุรกิจตอนนี้ กลุ่มบริษัท GoldCity เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบนักเรียน รองเท้าแฟชั่น รองเท้าทำงาน รองเท้าลำลอง รองเท้าแตะ รองเท้าSafety รองเท้าผจญเพลิง รองเท้ากีฬา รองเท้าบูท ถุงเท้า ภายใต้ Brand GoldCity, Fast, Chang, GC, Gold Sport บริหารงานโดยคุณสุรศักดิ์ จินาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ที่อยากให้คนไทยมีรอยยิ้ม มีรองเท้าที่มีคุณภาพใส่ทุกคน เป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน โดยเน้นการใช้วัตถุดิบของไทยกว่า 80% เช่น ยางพารา ผ้า หนังสัตว์ เชือก-ด้าย บรรจุภัณฑ์ของไทย และวัตถุดิบจากต่างประเทศอีก 20%ที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี เช่นสารเคมี ชิ้นส่วนประดับ........
........
........
........ในปัจจุบันรองเท้านักเรียน GoldCity มี Market Share เป็นอันดับ 3 อยู่ที่ 25% ปีนี้ด้วยกิจกรรมสื่อประชาสัมพันธ์สร้างการทางการตลาด การออกสินค้าใหม่และส่งเสริมการขายในทุกช่องทาง เพิ่มเป็น 33% ธุรกิจรองเท้านักเรียน มีอัตราการเติบโตต่ำก็จริง เนื่องจาก อัตราการเกิดต่ำ แต่ยังเป็นตลาดที่บริษัทไทยมีศักยภาพและมีการผลิตได้ในราคาต้นทุนที่แข่งขันกับสินค้าจากต่างประเทศได้ ประกอบกับเป็นชิ้นเค้กที่สินค้าจากจีนหรืออินเดียยังไม่สามารถทำได้ติดตลาดและเกิดความคุ้มทุนได้เท่าผู้ประกอบการในไทย.
........สำหรับการลุกเข้าตลาด AECปัจจุบันเราส่งออกไปในประเทศเพื่อนบ้านประมาณ 10%ของผลผลิตทั้งหมด ซึ่งส่วนนี้ทางบริษัท Gold Cityเป็นผู้จัดจำหน่ายเอง แต่นอกจากนี้ก็ยังมีร้านค้าที่อยู่ตามชายขอบอีกจำนวนมากที่นำสินค้าไปขายเองด้วย แต่ทางบริษัทเองก็ยังไม่ทราบตัวเลขที่ชัดเจนนักแต่จากการประเมินก็เชื่อว่าไม่น้อย อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็อยากเชิญชวนให้น้องๆเยาวชนที่รักในเสียงดนตรีเข้ามาร่วมการประกวดวงดนตรีระดับมัธยม "GOLD CITY THAILAND BAND KNOCKOUT 2018"ในครั้งนี้ด้วย สำหรับเงินรางวัล 200,000 บาท โดยแบ่งเป็นวง 100,000 และสนับสนุนโรงเรียนอีก 100,000 วงดนตรีจากโรงเรียนใดชนะเลิศ GOLD CITY ส่งมอบรองเท้านักเรียนไปใส่กันทั้งโรงเรียนกันเลย !!
........
 
........และยังมีรางวัลเกียรติยศอีกมากมาย !! พร้อมเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 !!! วัยรุ่นยุคใหม่หัวใจ 4.0 คนไหน วงไหน สนใจ อย่ารีรอ !!! สมัครตามขั้นตอนดังนี้
.* รับสมัครวงดนตรีระดับมัธยม (ตอนต้น และตอนปลาย) จากทั่วประเทศ จำกัดสมาชิกวง ไม่เกิน 12 คน
.* ต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 คน โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ http://www.goldcityshop.com หรือที่แฟนเพจของโครงการ "Thailand Band Knockout" และแฟนเพจ "Goldcity Footwear"
* กรอกข้อมูลพร้อมส่งใบสมัครไปที่ E-Mail : goldcity.tbk2018@gmail.com
* เตรียมตัวอัดคลิปวีดีโอ การแสดงสด (แบบไม่ตัดต่อ) ส่งผลงานเข้ามาในรอบคัดเลือกออนไลน์ โดยวงจะต้องส่งคลิปการแสดงสด 1 เพลง เป็นเพลงแต่งขึ้นมาใหม่ ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง ตามโจทย์คือ "LET'S GO สายลุย! ไม่คุยให้เสียเวลา"
* อัพโหลดคลิปวีดีโอภาพการแสดงสดขึ้นบนเว็บไซต์ YOUTUBE แล้วผู้สมัครจะต้องส่งลิงค์จากเว็บไซต์ YOUTUBE และไฟล์นามสกุล MP4 มาให้ทีมงานที่ E-Mail : goldcity.tbk2018@gmail.com
........
สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณ หมิว โทร 09 3 645 4569
คุณ หว่าหวา โทร 06 2 336 8252
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.