........
........
........ ........

"GB2" บอยแบนด์ลาวบุกไทย
โชว์มินิคอนเสิร์ต SEASON MARKETสุดมันส์

 
........
........M.A.I Organizer นำโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ ห้องแซง เจ้าแม่แห่งวงการออแกไนซ์ที่จัดงานแสดงสินค้ามาแล้วกว่า 5 ปี จัดงานยิ่งใหญ่ SEASON MARKET(สีสันมาร์เก็ต) เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี้ที่ เอ็มควอเทียร์ ภายในงานพบกับเหล่าร้านค้าสุดHIP สินค้าสุด CHIC พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศลาว GB2 เจ้าของเพลงฮิต "มั่นหน้า" มาโชว์ให้สาวๆ ได้คึกคักกันทั้งงาน
........ผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ เปิดเผยว่า "ทาง M.A.I. Organizer จัดงานแสดงสินค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทก์ให้กับกลุ่มนักช้อปทั้งหลาย ที่สำคัญนอกจากมาเดินช้อปสินค้าแล้วยังได้ความบันเทิงจากกลุ่มศิลปิน ที่ครั้งนี้เราเทียบเชิญศิลปินบอยแบรนด์ชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้านมาแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งมีแฟนคลับเป็นคนไทยเยอะมาก นอกจากนี้ M.A.I. Organizer ยังไปจัดงานแสดงสินค้าที่เวียงจันทร์ ประเทศลาวในวันที่ 10-14 ตุลาคม 2561 ก็มีศิลปินไทย โตโน่ และฟิล์ม รัฐภูมิ ไปโชว์มินิคอนเสิร์ตที่นั่นด้วย "
........
........
........ภายในงานยังมีสินค้าของเหล่าดารานักแสดงมาออกบูธอีกด้วย อาทิ โก้ ธีรศักดิ์ Kory Serum (ครีมหน้าเด้ง),ฮาน่า ทัศนาวลัย Hairitz ,มิเนย์ จูไต๋ Supree ,แม็ก จิรายุทธ WOW หมูshake เทวดา,รัล ณัทธมนกาญจน์ Charm of love ,ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ARONG ฟิล์ม รัฐภูมิ,อิคคิว พีระพลและแอมมี่ ณัฎฐา ชาญเลขา Ambrand ฯ
........แหม!!!เรียกว่า ได้ทั้งช้อป ได้ทั้งบันเทิง รวมไปถึงได้เจอะเจอกับเหล่าดาราที่มาร่วมเป็นแม่ค้าอีกด้วย ครั้งหน้าไปเจอะเจอกันได้ที่ เวียงจันทร์ ในงาน ชิค มาร์เก็ต ระหว่างวันที่ 10-14ตุลาคม 2561
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา 093 456 4665 , แอน 092 365 6945
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.