........
........
........ ........

ฟรุตต้า แบรนด์สมูทตี้ผลไม้น้องใหม่ จัดมินิคอนเสิร์ต 'เป๊ก ผลิตโชค' สุดใกล้ชิด
พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียแปซิฟิก

 
........
........23 สิงหาคม 2018 (ประเทศไทย) - ฟรุตต้า เนเชอรัล จัดงาน FRUITA & PECK PALITCHOKE FC FOR FARMERS เปิดตัวผลิตภัณฑ์สมูทตี้ผลไม้ 100% พร้อมดึง'เป๊ก ผลิตโชค' มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์ จับมือแฟนคลับร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยทางอ้อม
ฟรุตต้า เนเชอรัล โดย นายรักชัย เร่งสมบูรณ์ จัดงาน"FRUITA & PECK PALITCHOKE FC FOR FARMERS" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "You're REAL"
........ชูจุดเด่นของสินค้าในการนำผลไม้สดแท้มาทำเป็นสมูทตี้ผลไม้ 100% เป็นรายแรกของไทย โดยภายในงานจัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งเวิร์คช็อปทำขนมเพื่อสุขภาพและม็อลเทลจากสินค้าฟรุตต้า ก่อนเปิดตัวและพูดคุยกับ 'เป๊ก ผลิตโชค' ในฐานะพรีเซนเตอร์ระดับเอเชีย คนแรกของแบรนด์ พร้อมชวนแฟนคลับเล่นเกมบนเวทีสุดเอ็กคลูซีฟ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจัดเต็มที่เหล่านุชๆ ของหนุ่มเป๊กร้องตามกันอย่างสุดเสียงแถมยังแอบทำเซอร์ไพรส์กลับโดยการหอบเค้กออกมาพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เจ้าตัวย้อนหลังด้วย
........
 
........นายรักชัย กล่าวว่า "เราอยากนำเสนอสมูทตี้ผลไม้แนวใหม่ที่ใช้ผลไม้แท้ๆ จากสวนมาทำเป็นสมูทตี้บรรจุขวดให้ทุกคนได้ดื่มกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ในเรื่องรสชาติและสามารถดูเเลสุขภาพได้ในเวลาเดียวกัน โดยดึงคุณเป๊ก ผลิตโชคมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ร่วมเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการส่งข่าวถึงแฟนคลับ"
........ด้าน เป๊ก กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรทางอ้อม เพราะว่าวัตถุดิบของฟรุตต้าส่วนใหญ่มาจากเกษตรไทย แล้วแบรนด์ก็นำผลผลิตทางการเกษตรที่เป็นผลไม้มาทำเป็นสมูทตี้ ซึ่งเมื่อดื่มแล้วจะรู้เลยไม่ใช่แค่กลิ่นของผลไม้ แต่จะสัมผัสได้ถึงเนื้อผลไม้ที่เข้มข้นและหวานจากธรรมชาติ และอีกส่วนหนึ่งคือเหมือนผมได้เป็นคนส่งต่อสุขภาพดีให้กับทุกคนๆ ด้วยก็จะปลื้มอยู่ครับ"
Read more : Click
 
........ฟรุตต้า เนเชอรัล เป็นสมูทตี้ผลไม้ 100% มีทั้งหมด 3 ซีรีส์8 รสชาติ อาทิ ฟรุตต้า ซุปเปอร์ แมงโก้, ฟรุตต้า ซุปเปอร์ เบอร์รี่,ฟรุตต้า เฟรช บีท แพชชั่น และฟรุตต้า เชีย เจลลี่ สมูทตี้ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ในกรุงเทพมหานคร, ร้านกรูเม่ต์มาเก็ต,ร้านโฮมเฟรชมาร์ท, ลอว์สัน และกำลังจะเริ่มวางขายในร้านแฟมมิลี่มาร์ท และวัตสันทั่วประเทศเร็วๆ นี้
........
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
นาพลอยไพลิน คชะเกษตริน (พลอย)
PR & Marketing Executive Fruita NaturalCo., Ltd.
Mobile: 089-744-0065
E-mail: marketing@fruitanatural.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.