........
........
........ ........

"อายลิ้งค์ วิชั่น" เปิดตัว "แฟลร์"
นวัตกรรมแห่งการออกแบบแว่นตาระดับโลกจากเยอรนี

 
........
........บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชีย ยังคงรุกตลาดผู้ใช้แว่นตาฟังก์ชันนอลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด แว่นสายตา และเลนส์คุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มากที่สุด พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดอีกมากมาย
........ล่าสุดทุ่มงบจัด GRAND OPENING เปิดตัวแว่นตานำเข้าแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ผลิตโดยบริษัท ดอกเตอร์ ยูเจน เบ็ค จำกัด บริษัทผู้ผลิตแว่นตา Function ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเยอรมนีสู่ประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านได้เข้าถึงความเป็นหนึ่งแห่งแว่นตาที่ผสมผสานความเป็น Luxury กับความ Classic ได้อย่างลงตัว ภายใต้ชื่อแบรนด์ FLAIR (แฟลร์)
........คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตา FLAIR ครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับ Mr. Reib กรรมการผู้จัดการบริษัท ดอกเตอร์ ยูเจน เบ็ค จำกัด (FLAIR) และ Mr. Michael Uhlemann ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท ดอกเตอร์ ยูเจน เบ็ค จำกัด เผยถึงความพิเศษของ FLAIR ที่สุดของนวัตกรรมการออกแบบแว่นตาระดับโลกด้วยฟังชั่นเก่าแก่ที่สุดในเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 70 ปีคุณภาพของวัสดุล้ำสมัยน้ำหนักเบา ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ ผสมผสานกับศาสตร์แห่งศิลป์การดีไซน์สุดคลาสสิคจนได้แว่นตาที่เป็นมากกว่าแว่นตา
........
........
  ........
........
........โดยภายในงานนอกจากจะได้ชมมินิแฟชั่นโชว์เปิดตัวแว่นตา FLAIR คอลเลคซินใหม่ล่าสุดแล้ว ยังได้พบกับผู้เชี่ยวชาญที่บินตรงมาสาธิตเครื่องเจาะเลนส์ (Less Stress) Made in Germany ระบบ CNC ที่มีความแม่นยำขนาด 0.01mm. พูดคุยกับนักแสดงสาวมากความสามารถ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ กับเคล็ดลับการเลือกแว่นตา และการถนอมสายตาในแบบฉบับของเธอ
........FLAIR พร้อมเปิดจำหน่าย ครั้งแรกในประเทศไทยวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์แว่นตา ออฟติค สแควร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนาห้ามพลาด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่นี่ที่เดียว!
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่าย ประชาสัมพันธ์ จิล โทร 08 9 126 1879 /
หญิง โทร 09 7 939 1566
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.