........
........
........ ........

เอสเต ลอเดอร์ เปิดตัว ป๊อปอัพสโตร์ ภายให้ชื่อ แคมเปญ travel beautifully
สุด exclusive ที่ คิง เพาเวอร์ เท่านั้น

 
........
........วรมาศ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานพาณิชย์ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์และ เมย หยิง เอิง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ประจำภูมิภาค เอสเต ลอเดอร์ ทราเวล รีเทล เอเชีย แปซิฟิก เป็นประธานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ (Estee Lauder) ภายใต้แคมเปญ "Travel Beautifully พร้อมด้วย จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล ศิลปินนักออกแบบชื่อดังของไทย ผู้ออกแบบลวดลายบนชุดผลิตภัณฑ์เซตเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืนในกรุงเทพฯ
........
........
........นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ ริต้า- ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง และแขก VIP ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยมีเครื่องดื่มและอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดนัดกลางคืนให้ผู้ร่วมงานได้เอร็ดอร่อยและเพลิดเพลินกันอีกด้วย
ป๊อปอัพสโตร์ เอสเต ลอเดอร์ x คิง เพาเวอร์ ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เซตบำรุงผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาไว้ในแพ็คเกจสุดพิเศษ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง ประกอบด้วย Advanced Night Repair ขนาด 50 มล. Revitalizing Supreme Anti-Aging Creme ขนาด 75 มล. และ Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ขนาด 150 มล. ในราคาพิเศษเพียง 9,090 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เซตเอสเต ลอเดอร์ x คิง เพาเวอร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ยังจะได้รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋าสะพายออกแบบลายโดย จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล อีกด้วย
........ภายในงานมีบูธถ่ายรูปให้ได้ร่วมสนุก รวมไปถึงบูธอาหารว่างและเครื่องดื่มที่จัดสรรมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมป๊อปอัพสโตร์ เอสเต ลอเดอร์ x คิง เพาเวอร์ พร้อมถ่ายรูปและแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย จะได้รับพวงกุญแจออกแบบโดย จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล ที่คุณสามารถเลือกแบบได้เองเพื่อให้ตรงกับความชอบของคุณที่สุด
........สามารถเยี่ยมชมบูธป๊อปอัพสโตร์ของ เอสเต ลอเดอร์ x คิง เพาเวอร์ ได้ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ เท่านั้น
*ร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย #EsteeLauder #TravelBeautifully #TheNewKingPowerRangnam #Kingpowerbeautyclub #EsteeLauderXKingPower
 
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสื่อสารองค์กร กลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์
ศิลป์ศรุต บุญศิริ sinsarut.boonsiri@kingpower.com / + 66 2 677 8888 ต่อ 1510
วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
ปิยะฉัตร นามบัณฑิต piyachat@veropr.com / + 66 2 684 1551 - 2 ต่อ 21
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.