........
........
........ ........

ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) แบรนด์ฝรั่งเศสเดินทางไกล
ไปเปิดตัวคอคเลคชั่น Fall-Winter 2018 กลางลานห้างเดอะมอลล์ โคราช

 
........
........เปิดศักราชฤดูกาลใหม่ แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME(แอลฮอม) จับมือกันเปิดตัวคอลเลคชั่น สำหรับฤดูกาล Fall(ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) ด้วยการจัดงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา
........บรรยากาศการเปิดงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้าระดับวีไอพี และสื่อมวลชนประจำจังหวัดนครราชสีมา ทะยอยเดินทางมาร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานให้กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด สำหรับแบรนด์เนมชื่อดัง ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม)ที่เดินทางมาเปิดตัวไกลถึงเมืองแม่ย่าโม ดินแดนแห่งประตูวัฒนธรรมในภาคอีสาน โดยมี คุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในงาน ร่วมกับ ผู้บริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียรกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี และ คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช จังหวัดราชสีมา
........นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าระดับวีไอพีและแขกผู้มีเกียรติของจังหวัดนครราชสีมา มาร่วมงาน อาทิคุณฉัตรสุภา พงษ์เสนา , คุณพิมพ์นภัส บุตรวงศ์นราฯลฯ รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากแขกคนพิเศษที่เดินทางจากกรุงเทพมหานครมาสร้างสีสันให้กับชาวเมืองโคราชได้คึกคักและครึกครื้นกับเสียงเพลงจากอัลบั้มเพลงชื่อดังของเธอ\ ในฐานะนักร้องนักแสดงชื่อดัง"คุณน้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี" พร้อมกับการแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด สำหรับฤดูกาล Fall(ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) 2018 แบรนด์ ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ให้ชาวเมืองย่าโม ได้ชมก่อนใครๆ ในเมืองไทย
........คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ได้มีแนวคิดที่จะส่งเสริมและพัฒนาผลงานการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้มีศักยภาพ คุณภาพ เพิ่มความโดดเด่น และมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน"ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) ขึ้น ระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช เพื่อเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด สำหรับฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว)2018 และเป็นการเปิดตลาดแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากต่างประเทศ ให้ลูกค้าชาวโคราชได้รู้จักมากขึ้น อีกทั้งประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ยังได้มีโอกาสชมแฟชั่นโชว์ และนิทรรศการคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ ELLE (แอล) และELLE HOMME (แอลฮอม) ก่อนใครอีกด้วย"
........ด้าน คุณน้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ยังเปิดใจถึงผลงานการแสดงและอัลบั้มเพลงในช่วงนี้ของตัวเองว่า "ช่วงนี้หวานทำพิธีกรให้รายการ "คุณนายจ่ายตลาด" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้าทางช่องอัมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 HD เนื้อหาของรายการคือจะเน้นไปที่ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัด พาหวานไปจ่ายตลาดทำอาหาร ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับความสนใจจากจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทยมากค่ะ ส่วนงานละคร ในเร็วๆนี้อีกสักประมาณ 2 อาทิตย์ หวานก็จะได้มาเปิดเผยตัวในฐานะ ตัวละครลึกลับ ในเรื่อง "เลือกข้นคนจาง" ทางช่อง One ช่อง 31 HD ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรงนักแสดงในเรื่องนี้จะมีแต่ดาราดังๆทั้งนั้น อาทิ กบ-ทรงสิทธิ์ ,แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์,แหม่ม-คัทลียา,เจี๊ยบ-โสภิตนภา ฯลฯ ซึ่งหวานจะแสดงเป็นตัวไหนนั้น อยากให้แฟนๆละคร รอติดตามผลงานของหวานในละครเรื่องนี้กันนะค่ะ"
........ส่วนผลงานเพลงของคุณน้ำหวานนั้น เธอบอกว่า "หวานกับเพื่อนๆวงซาซ่ายังไม่มีอัลบั้มใหม่ๆ ค่ะ มีแต่การออกคอนเสิร์ตหรืองานอีเว้นท์ต่างๆ เท่านั้น ปลายปีนี้ ประมาณเดือนธันวาคมพวกเราคงจะมีการ แสดงคอนเสิร์ตหรืองานเพลงจากอัลบั้มเก่าๆ ให้ฟังกันอีกครั้ง เนื่องจาก แก้ว ซาซ่า ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา จะเดินทางกลับมาเมืองไทย หวานคิดว่าแฟนเพลงที่คิดถึงผลงานของพวกเราสามสาว วงซาซ่า หวาน-แก้ว และพิม คงจะได้มีโอกาสฟังเพลงเพราะๆของพวกเราทั้งสามคนอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งจะเมื่อไรนั้น อยากให้แฟนๆติดตามทางไอจีของหวาน ที่ Its me Waanนะค่ะ"
........
........
........นอกจากนี้คุณน้ำหวานยังเผยถึงเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ในรูปแบบของตัวเธอเองด้วยว่า "หวานอยากให้ทุกคนเน้นการแต่งตัวให้ดูที่กาลเทศะเป็นสำคัญ มากกว่าแต่งตัวตามแฟชั่นหรือตามบุคคลที่เราชื่นชอบเพราะบางทีเราเห็นชุดนี้ว่าสวย แต่เราอาจจะใส่ไม่สวย หรือบางทีเราเห็นว่าดารานักร้องหรือคนที่เราชื่นชอบใส่ชุดแบบนี้แล้วสวย แต่อย่าลืมว่ารูปร่างหน้าตาเราอาจไม่ได้เพอร์เฟคสมบูรณ์แบบเท่ากับเขา ชุดที่เรามองว่าเค้าใส่สวยเราอาจจะใส่ไม่สวยก็ได้ อยากให้เลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างหน้าตาของเราเองจะดีที่สุด อย่าตามแฟชั่นเพราะบางทีแฟชั่นก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด เลือกชิ้นที่เป็นคลาสสิค ไอเท็ม สามารถใส่ได้ตลอดจะดีที่สุด เน้นสีพาสเทลเป็นหลัก และที่สำคัญหากหวานจะต้องไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ไหนสักแห่ง หวานจะต้องดูคอนเซปต์ของงานด้วยว่า งานนั้นเค้าต้องการให้เราแต่งตัวแบบไหน เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าภาพค่ะ"
........สำหรับ คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) จาก แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ในปี 2018 นี้ส่วนใหญ่ยังเน้นเสื้อผ้าในแบบสไตล์ลำลอง มากกว่าเสื้อผ้าในรูปแบบหรูหรา อลังการ์ เหมือนกับคอลเลคชั่นที่ผ่านมา แต่ยังคงเอกลักษณ์การตัดเย็บที่เน้นความเนี้ยบ หรูหราและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นโลกมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี โดยนำเอาลายริ้วเข้ามาสร้างรูปแบบและลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้เป็นหลัก เพื่อให้เข้ากับเนื้อผ้ามันวาว ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเส้นใยผ้าวูลล์ในเนื้อผ้า เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ในช่วงหน้า...หนาวนี้ด้วย อีกทั้งยังนำเอาสีของธงชาติฝรั่งเศส ประกอบด้วย แดง,ขาว,น้ำเงิน หรือ Three Colour เข้ามาสร้างลูกเล่นให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้นำเอาผ้ายีนส์เข้ามาสร้าง จุดเด่นให้เสื้อผ้า ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ในปี 2018 ให้ดูโดดเด่นแตกต่างจากคอลเลคชั่นที่ผ่านๆ มาอีกด้วย
........งาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา ทั้งนี้ในงานจัดให้มีกิจกรรม ต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงนิทรรศการแฟชั่นเสื้อผ้า คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter(หนาว) จาก แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ,การจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด และคอลเลคชั่นที่ผ่านมา ในราคาลดสุดๆ ตั้งแต่ 20 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งยังจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 3,000 บาท จะได้รับกระเป๋าผ้า แบรนด์ ELLE (แอล) พร้อมเลือกอุปกรณ์ตกแต่งลายผ้าด้วยตัวเอง จำนวน 5 ชิ้น มูลค่า 1,890 บาท หรือถ้าช้อปสินค้าภายในงานครบ 10,000 บาท รับทันที นาฬิกาแบรนด์ ELLE(แอล) จำนวน 1 เรือน มูลค่า 4,290 บาท ของแถมมีจำนวนจำกัด
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์ ประชาสัมพันธ์ฝ่ายบูติคสตรี
โทร.02-293-9300 ต่อ 513 หรือ 085-246-6614
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.