........
........
........ ........

แก้แค้นให้หน่อย! "Juan Francisco Estrada"
ยื่นมือช่วย "Iran Diaz" ศึกชิงเข็มขัด "ศรีสะเกษ"

 
........
........21 สิงหาคม 2561, กรุงเทพฯ ประเทศไทย : ถือเป็นวิธียกระดับการซ้อมอย่างแท้จริงของ อิราน ดิแอซ (Iran Diaz) นักมวยแดนจังโก้ สำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลกครั้งแรกในชีวิตของเขา
........กำปั้นวัย 28 ปีจากรัฐโซโนร่า ประเทศเม็กซิโก ที่ตอนนี้พร้อมรับการช่วยเหลืออันเป็นประโยชน์ทุกอย่างจากเหล่าผู้หวังดีเพื่อเตรียมพร้อมขึ้นฟาดปากกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ซึ่งทั้งคู่จะพบกันในฐานะคู่เอกของศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้
........หลังจากก่อนหน้านี้ ตำนานมวยเม็กซิโกอย่าง Juan Manuel Marquez อดีตแชมป์โลกสี่รุ่น ได้เข้ามาช่วยแนะนำเตรียมความพร้อม ล่าสุด Juan Francisco Estrada แชมป์องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นฟลายเวต ก็เป็นอีกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ Diaz เรียบร้อย
........"อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ เรายินดีรับทุกการช่วยเหลือจากทุกฝ่ายเพื่อชัยชนะที่กรุงเทพฯในเดือนตุลาคมนี้ พวกเรารู้สึกยินดีที่ Juan Francisco Estrada เจียดเวลามาช่วย Iran ซ้อม" Ernesto Salgado เทรนเนอร์ของ Diaz กล่าว
........ด้วยสถิติชนะ 36 แพ้ 3 ซึ่งเป็นการชนะน็อกถึง 25 ครั้ง ทำให้ Estrada ถือเป็นอีกหนึ่งยอดมวยของโลกในพิกัดรุ่นเล็ก เคียงข้างกับ Roman "Chocolatito" Gonzalez, Brian Viloria, Milan Melindo, Hernan "Tyson" Marquez และ Carlos Cuadras
........นอกจากนี้ สำหรับ Estrada ยังถือว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าของ ศรีสะเกษ แต่อย่างใด เมื่อทั้งคู่เคยขึ้นแลกหมัดกันมาแล้วสดๆร้อนๆเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผลจบลงด้วยการที่แชมป์โลกชาวไทยรักษาเข็มขัดไว้ได้โดยการชนะคะแนนด้วยเสียงข้างมาก
........"เขาได้ให้คำแนะนำเล็กๆน้อยๆว่า ศรีสะเกษ จะชกอย่างไร, รวมไปถึงการเคลื่อนไหว และกลยุทธ์ต่างๆบนเวที นี่เป็นการช่วยเหลือครั้งใหญ่ ที่เขาได้แบ่งปันข้อมูลของแชมป์ชาวไทยให้เราทราบ" Salgado กล่าวเพิ่ม
........สำหรับ Estrada เองมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในวันที่ 8 กันยายนนี้ ณ อิงเกิลวู้ด, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำศึกสายเลือดกับกำปั้นร่วมชาติ Felipe Orucuta ดีกรีอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกสองสมัย โดยผู้ชนะไฟต์นี้อาจจะได้สิทธิ์ท้าชิงเข็มขัดกับผู้ชนะของคู่ ศรีสะเกษ กับ Diaz ในอนาคตด้วย ทั้งนี้ ศรีสะเกษ และ Diaz มีกำหนดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อมได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น
...สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com.....
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.