........
........
........ ........

ตัวท็อปมาอีกหนึ่ง! "เดเมทริอุส จอห์นสัน"
เซ็นสัญญาเข้าร่วม ONE CHAMPIONSHIP เรียบร้อย

 
........
........วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE CHAMPIONSHIP) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ได้จัดให้สื่อมวลชนทั่วโลกสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เดเมทริอุส จอห์นสัน (Demetrious "Mighty Mouse" Johnson) นักกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ถูกยกให้เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ โดยงานนี้คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE Championship ให้เกียรติเข้าร่วมสนทนาในสายด้วย
........ถือเป็นการทำสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง UFC กับ ONE Championship ที่ได้แลกเปลี่ยนตัวนักกีฬากัน โดย เบน อัสเครน (Ben "Funky" Askren) อดีตแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตจะไปร่วมกับ UFC สวนทางกับ จอห์นสัน ที่ย้ายมาสังกัด ONE แทนนั่นเอง ทำให้ตอนนี้ ONE กลายเป็นศูนย์รวมของบรรดาแชมป์โลกในศิลปะการป้องกันตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน, มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, มวยสากล และอื่นๆ
........คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ของ ONE Championship กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่ผมจะได้แนะนำ เดเมทริอุส จอห์นสัน ในฐานะนักกีฬาคนใหม่ล่าสุดของเรา ในประวัติศาสตร์ของวงการศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน เดเมทริอุสคือยอดฝีมือที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์อย่างไม่ต้องสงสัย การเข้าร่วมกับ ONE เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขายังมาไม่ถึง แม้เขาจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย แต่ในทวีปเอเชียยังมีอะไรให้เขาค้นหาอีกเยอะ เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับเขาและมอบโอกาสให้เขาได้แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลก เป็นเกียรติอย่างมากที่ผมจะได้เล่าเรื่องราวของเขาเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าเขาคือใครและยอดเยี่ยมเพียงใด เดเมทริอุสจะเป็นแรงบันดาลใจและเปลี่ยนแปลงวงการผ่านสังเวียน ONE ได้แน่นอน"
........เดเมทริอุส จอห์นสัน กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ONE Championship ยินดีที่ได้เป็นนักกีฬาของ ONE มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเส้นทางอาชีพของผม ผมเดินทางมายังเอเชียเพื่อพิสูจน์ฝีมือกับเหล่านักกีฬาที่ดีที่สุดในรุ่นฟลายเวต ผมรู้ว่าพวกเขานั้นเก่งกาจกันมาก ผมรู้จักแชมเปี้ยนทั้ง เจเฮ ยูสตาเกียว (Geje Eustaquio) กับ อาเดรียโน่ โมราเอส (Adriano Moraes) และหวังจะได้ขึ้นสังเวียนกับทั้งคู่ ผมรู้สึกว่าตัวเองยังหนุ่มแน่นและอยากลองอะไรใหม่ๆที่แตกต่างไปจากเดิม นอกจากนี้ผมยังต้องการเดินทางไปแข่งขันทั่วโลก ผมคิดว่า ONE คือองค์กรที่น่าอัศจรรย์มาก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณค่าอันเหลือเชื่อ ซึ่งนั่นทำให้ผมหลงรักในสิ่งที่พวกเขาทำต่อกีฬาประเภทนี้"
........สำหรับ จอห์นสัน มาจากเคิร์กแลนด์ กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาคืออดีตแชมป์ UFC รุ่นฟลายเวต มีสถิติอาชีพ ชนะ 27 แพ้ 3 เสมอ 1 เขามีเทคนิคชั้นยอดและทักษะระดับโลก จอห์นสันเป็นแชมป์ยาวนานถึงหกปี โดยสามารถชนะรวด 13 ไฟต์ตั้งแต่ปี 2012 ทำให้ถูกยกให้เป็นนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ล่าสุด จอห์นสันได้เข้าร่วมกับ ONE Championship เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ให้กับตัวเองเรียบร้อย
........การมาของจอห์นสันครั้งนี้ถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ต่อจาก เอ็ดดี้ อัลบาเรซ ("The Underground King" Eddie Alvarez) อดีตแชมป์ UFC รุ่นไลต์เวต ที่เพิ่งเข้าร่วมกับ ONE CHAMPIONSHIP เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ONE CHAMPIONSHIP กลายเป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยแชมป์โลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แองเจล่า ลี ("Unstoppable" Angela Lee) แชมป์ ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง, แบรนดอน เวร่า (Brandon "The Truth" Vera) แชมป์ ONE รุ่นเฮฟวี่เวต, จิออร์จิโอ เปโตรเซียน (Giorgio "The Doctor" Petrosyan) ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่ง, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ตำนานมวยไทย รวมไปถึงขวัญใจชาวไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต และคนอื่นๆอีกมากมาย
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.