........
........
........ ........

"โต๋-ศักดิ์สิทธิ์" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ นมข้นหวาน "พาเลซ"

 
................
........จัดว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ และเป็นต้นแบบที่ดีของคนรุ่นใหม่ สำหรับ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" นักร้องนักแต่งเพลงที่มีเพลงฮิตติดอันดับมากมาย และล่าสุดหลังจากออกอัลบั้มใหม่ Chapter 1 ได้ไม่นาน ก็ถูกแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานยักษ์ใหญ่ "พาเลซ" จีบไปเป็นตัวแทนคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวความหอม หวาน ผ่านหนังโฆษณาและสื่อต่างๆ พร้อมนำความสามารถสุดพิเศษและการบรรเลงเปียโนขั้นเทพร่วมแต่งเพลงประกอบหนังโฆษณา "แค่รู้จัก ก็รักเลย" เพื่ออ้อนเหล่าบรรดาเอฟซีให้มาช่วยกันเติมรสชาติใหม่ๆ ให้กับชีวิต
........หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า "เหตุผลที่ทางแบรนด์คัดเลือกให้ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน "พาเลซ" ในครั้งนี้ เพราะว่าทางแบรนด์ได้ช่วยกันโหวตลงความเห็นแล้วเรามีบุคลิกไลฟ์สไตล์ตรงตามคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ทั้งความขาว ความหอม และที่สำคัญคือ ความหวาน ซึ่งผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าทีมงานรู้ได้ยังไงว่าผมหวาน พอมารู้ถึงขั้นตอนการเลือกแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ และก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ ที่จะให้เราเป็นตัวกลางช่วยในการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่
........
........

........ตอนนี้เพลงประกอบหนังโฆษณาที่มีชื่อว่า "แค่รู้จัก ก็รักเลย" ได้อัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเนื้อหาของเพลงจะเบาๆ ฟังสบายๆ ผ่อนคลาย ชวนสนุก และถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่แต่งออกมาตามสไตล์ความถนัด ส่วนตัวหนังโฆษณาตอนนี้ก็ถ่ายทำและตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยเนื้อหาของหนังโฆษณาจะเล่าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับความเร่งรีบในการใช้ชีวิตประจำวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยมีผมเป็นคนค่อยไปเติมเต็มรสชาติความหวานหอมด้วยผลิตภัณฑ์นมข้นหวานทั้ง 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ พาเลซดิป รสสตรอเบอร์รี่ เพิ่มความสดชื่นในยามเช้ากับ สตรอเบอรี่รสชาติ เปรี้ยว หวาน ตามมาด้วย พาเลซดิป รสช็อกโกแลต เติมความกระปรี้กระเปร่าในช่วงบ่าย และปิดท้ายด้วย พาเลซดิป รสงาดำ ที่จะมาช่วยเติมเต็มเรื่องสุขภาพ

........
........ สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดูหนังโฆษณาหรืออยากดูซ้ำอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปชมก็ได้ที่ facebook, Instagram, Line Office Account Df.Palace และ www.dailyfoods.co.th หรือสามารถค้นหาผ่านช่องทางยูทูป (Youtube) เพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะครับ
........
........

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณา ติดต่อ
บริษัท คอรน์ ครีเอทีฟ เอเจนซี่ จำกัด
คุณ สิทธิชัย ชัยเจริญ โทร 09 2 456 7692

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.