........
........
........ ........

โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน
Bangkok Bank CycleFest 2018
กลับมาพัทยาอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปีแรก

 
 
.....โปรแกรมการแข่งขันจักรยานนานาชาติที่ต้อนรับนักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับให้มาสนุกสนานร่วมกันทั้งครอบครัว ด้วยประเภทการแข่งขันที่หลากหลาย รวมถึงการปั่นสุดเร้าใจในสไตล์ออฟโร้ด และกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายรวมไว้ในที่เดียว พบกัน 24-25 พฤศจิกายน 2561
........บรรยายภาพ: ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ พจณี คงคาลัย (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และวินนี่ เฮง (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวโปรแกรมการแข่งขันจักรยาน ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "Ride for All" สำหรับผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.BangkokBankCycleFest.com ตั้งแต่วันนี้ - 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี
" คุณอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี
" ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
" วินนี่ เฮง รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
" คุณพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
" คุณหวานหวาน อรุณณภา พานิชจรูญ
" คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
บุคคุลในภาพ (จากซ้าย)
" คุณโดม-ปกรณ์ ลัม
" คุณประณัย พรประภา กรรมการที่ปรึกษา บริษัท สยามคันทรีคลับ จำกัด
........กรุงเทพฯ 09 กรกฎาคม 2561 - หลังประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานครั้งแรกในปีที่ผ่านมา โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 จะกลับมาตอกย้ำความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับนักปั่นทุกเพศทุกวัย ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพกว่า 3,000 คน ที่เมืองพัทยาอีกครั้ง ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 24-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา
........Bangkok Bank CycleFest 2018 เป็นครั้งที่ 2 ของโปรแกรมการแข่งขันจักรยานภายใต้แนวคิด "Ride for All" ซึ่งต้อนรับนักปั่นทุกระดับด้วยการแข่งขันหลากประเภท โดยนักปั่นสามารถเลือกแข่งขันแบบจับเวลาได้ทั้งประเภทบุคคล ประเภททีม และประเภทวิบาก (ออฟโร้ด) ไปจนถึงการปั่นแบบไม่จับเวลาสไตล์ Fun Ride นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในโซน Festival Village ที่รวมเอาร้านค้า ร้านอาหาร เกม และดนตรีเข้าไว้ด้วยกันพร้อมบรรยากาศอันร่มรื่น เพื่อให้ครอบครัวและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน
........Bangkok Bank CycleFest 2018 เปิดโอกาสให้นักปั่นทุกเพศทุกวัยให้มาแข่งขันร่วมกันบนเส้นทางคุณภาพซึ่งเป็นเส้นทางปิดที่มีความปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อันน่าประทับใจและคุ้มค่าที่สุดที่เคยมีมา
........งาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยเป็นกิจกรรมที่ตระหนักถึงความสำคัญของชุมชนและมีจุดประสงค์เพื่อระดมทุนแก่หน่วยงานการกุศลหลัก นั่นคือมูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา (Father Ray Foundation) ปัจจุบันให้การอุปการะเด็กกำพร้า เด็กที่ถูกทารุณกรรม ตลอดจนเด็กด้อยโอกาสและนักเรียนที่มีความพิการกว่า 850 คน .ค่าสมัครประเภท Fun Ride จะนำไปบริจาคแก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา โดยผู้สมัครสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคเพิ่มเติมได้ตามกำลังศรัทธา
........ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนโปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจด้านการสร้างประโยชน์คืนสู่สังคมที่ธนาคารได้ยึดถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและความยั่งยืนของสังคม สำหรับการจัดงานครั้งแรกในปีที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จ และเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเมืองพัทยาในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมสร้างความเข้มแข็งและความสามัคคีในชุมชนด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่สนุกสนานเร้าใจ โดยในปีนี้ มีการเพิ่มการแข่งขันประเภท "Off Road Challenge" ซึ่งเชื่อว่าจะเพิ่มสีสันให้กิจกรรมในปีนี้ได้อย่างมาก"
........Bangkok Bank CycleFest 2018 นำเสนอการแข่งขันจักรยาน 7 ประเภทเพื่อตอบโจทย์กับนักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ มีระยะทางตั้งแต่ 12 - 62 กิโลเมตร โดยเป็นการแข่งขันบนถนนรอบสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา ซึ่งปิดให้เป็นสนามแข่งโดยเฉพาะ งาน Bangkok Bank CycleFest 2018 จัดในรูปแบบโปรแกรมการแข่งขันจักรยานระดับนานาชาติ ดำเนินการจัดงานโดยไอเอ็มจี (IMG) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันจักรยานระดับนานาชาติซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างความสนุกสนานเร้าใจตลอดการแข่งขันทุกประเภท
........พจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในนามของสมาคมสโมสรธนาคารกรุงเทพ แผนกจักรยาน เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 นี้อีกครั้ง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะช่วยเสริมสร้างพลานามัยและความแข็งแรงของร่างกาย ตามนโยบายหลักของเราในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ดิฉันเชื่อว่าผู้เข้าร่วมงานในปีนี้จะได้ร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนานในประเภทการแข่งขันต่าง ๆ ตลอดจนกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ทั้งนักปั่นและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์อย่างแน่นอน" งานครั้งนี้ยังได้ ทอม บูเนน อดีตนักปั่นจักรยานอาชีพชาวเบลเยี่ยม และผู้ชนะจากการแข่งขันจักรยานทางไกลรอบประเทศฝรั่งเศส (Tour de France) ที่มีประสบการณ์การแข่งขันจักรยานอาชีพในช่วงปี ค.ศ. 2002 - 2017 ในฐานะตัวแทนของทีม U.S. Postal Service และทีม Quick-Step Floors มาร่วมเป็นเกียรติภายในงาน ทอม บูเนน กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ Bangkok Bank CycleFest 2018 ในครั้งนี้ เราได้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของวงการกีฬาจักรยานทั่วโลก ทั้งในยุโรปซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจนมีการจัดตั้งสโมสรการปั่นจักรยานข้ามพรมแดนและโดยเฉพาะในเอเชีย เราต้องสร้างความมั่นใจให้ได้ว่า นักปั่นจักรยานทุกคนทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ควรมีความรู้เรื่องความปลอดภัยในการปั่นจักรยาน ซึ่งถือเป็นประเด็นสำคัญ เมื่อกล่าวถึงสวัสดิภาพบนท้องถนน โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งยังสามารถปรับปรุงได้ในหลายๆ ด้าน และจำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายภาคส่วนและหลายหน่วยงานในการยกระดับความปลอดภัยของการปั่นจักรยานบนท้องถนน ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ทุกคนมีความตื่นตัว และให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน"
........สำหรับงานในปีนี้ ยังมีนักแสดงอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และหวานหวาน อรุณณภา พานิชจรูญ รับหน้าที่แอมบาสเดอร์ชาวไทย ซึ่งนอกเหนือจากการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน คณะผู้บริหารธนาคารกรุงเทพและเซเลบริตี้ทุกคนยังร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมการกุศลให้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานในปีนี้อีกด้วย
........ร็อบบี้ เฮนช์แมน รองประธานอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรกลยุทธ์ระหว่างประเทศ เอนเดฟเวอร์ กล่าวว่า "ด้วยการเริ่มต้นจัดงานครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2560 ถือเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นนำเสนองาน Bangkok Bank CycleFest ให้มีความยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นในปี 2561 ทั้งนี้การสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพและผู้สนับสนุนทั้งหมดคือสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับความสำเร็จของงาน และเราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยเราได้จัดเตรียมเส้นทางการปั่นที่ปลอดภัยและสวยงามแก่นักปั่นทุกรุ่นและทุกวัยให้มาร่วมสนุกสนานกันอย่างเต็มที่"
........สำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนร่วมแข่งขันในรายการ Bangkok Bank CycleFest 2018 สามารถดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนและชำระค่าสมัครด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ธนาคารกรุงเทพ 700 สิทธิ์แรก รับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับบัตร Bangkok Bank Infinite หรือ Bangkok Bank Platinum Leader รับส่วนลด 20% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ และบัตรเดบิต Be1st นอกจากนี้ ผู้สมัครยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคแก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา เพิ่มเติมได้ตามกำลังศรัทธา
ลุ้นบินฟรี สู่งาน Tour De France 2019 !
ผู้สมัคร Bangkok Bank CycleFest 2018 ทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินฟรีสำหรับ 2 ท่าน บินตรงสู่ปารีส พร้อมห้องพัก 4 คืน เพื่อไปร่วมชมกิจกรรม
........งาน Bangkok Bank CycleFest สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ โดยมีพันธมิตรการจัดงานได้แก่ แอร์ไดกิ้น ยีเอส แบตเตอรี่ แอโรมีเดีย และได้รับการสนับสนุนจาก สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา สยามสปอร์ต ซินดิเคท จํากัด (มหาชน) สยามสปอร์ตทีวี บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด(มหาชน) เอเชียไบค์ ชิมาโน และเวิลด์ ไบค์
ประเภทการแข่งขัน
วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
07.00 น. CycleFest Master 62 กิโลเมตร (4 รอบ)
10.30 น. CycleFest Open 62 กิโลเมตร (4 รอบ)
14.00 น. CycleFest Classic 46.5 กิโลเมตร (3 รอบ)
วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
07.00 น. Pattaya Sprint 31 กิโลเมตร (2 รอบ)
07.15 น. Off Road Challenge 40 กิโลเมตร (2 รอบ)
10.30 น. "Charity" Fun Ride 12 กิโลเมตร (2 รอบ)
13.00 น. CycleFest Team Time Trial 46.5 กิโลเมตร (3 รอบ)\
การลงทะเบียนสมัครแข่งขันและค่าสมัคร
........เปิดรับสมัครรอบราคา Early bird แล้ววันนี้ จากนั้นจะเป็นการสมัครรอบราคาปกติ ปิดรับสมัครวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครที่ www.BangkokBankCycleFest.com\
เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี
........ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2004 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก
เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ
........ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,076,310 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า 250 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า
เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ
........กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่
1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่
2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล
3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม
 
........หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ โทรศัพท์: 0-2612-2253 ต่อ 103 แฟกซ์: 0-2612-2254 เว็บไซต์: www.vivaldipr.com
ธันยาภรณ์ กาญจนะโหติ (หญิง) วีรวรรณ แซ่จ๋าว (เอ)
Assistant PR Manager PR Manager and Media Relations Specialist
มือถือ: 084-448-3067 มือถือ: 085-000-1476
อีเมล์: tanyaporn.k@vivaldipr.com อีเมล์: veerawan.s@vivaldipr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.