........
........
........ ........

ครั้งแรก! ของการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากบิวตี้ คอทเทจ
"Beauty Cottage LUXURY" เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงาม
พบ ต่อ ธนภพ- ซาร่า เล็กจ์ ในลุคแกสบี้ กับแฟชั่นโชว์สุดแกลม

 
........
........กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--WORK TO THE MOON PR บิวตี้ คอทเทจ (BEAUTY COTTAGE) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "Beauty Cottage LUXURY" เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงาม รวบรวมบิวตี้ไอเทมเด็ดสุดแกลม ให้สาวๆ ได้สวยกันแบบ Total Look รังสรรค์ความงามกันแบบไม่มีขีดสุด ในราคาที่จับต้องได้ เสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ พร้อมชวน ต่อ ธนภพ ควงคู่มากับ ซาร่า เล็กจ์ ในลุคแกสบี้ กับแฟชั่นโชว์สุดแกลม
........ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวคอลเลคชันใหม่นี้ว่า "บิวตี้ คอทเทจ (BEAUTY COTTAGE) นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ และมีบรรจุภัณฑ์แบบวินเทจ เน้นการบำรุงผิวพรรณและสุขภาพ จับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงาน ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ "Beauty Cottage LUXURY Series"- MakeUp till you drop เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงามด้วยแรงบันดาลใจ และแนวคิดความงามจากยุคแกสบี้ที่เป็นยุคของคนรุ่นใหม่ หญิงสาวหันมาสนใจการแต่งหน้าและแต่งตัวให้สวยในทุกวัน พร้อมผสมผสานดีไซน์แพ็คเกจจิ้งแบบ อาร์ต เดโค ซึ่งเป็นงานออกแบบที่รวมรูปแบบจากหลากแหล่งหลายสไตล์ เพื่อสร้างรูปแบบอันซับซ้อน และสัญลักษณ์แห่งยุคสมัยขึ้นมาใหม่ ให้สาวๆ ได้สวยแบบ Total Look พร้อมเปล่งประกายความงาม เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มความมั่นใจ สำหรับ Beauty Cottage LUXURYประกอบด้วยบิวตี้ไอเทมเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
- BEAUTY COTTAGE LUXURY PERFECTING POWDER FOUNDATION
........แป้งผสมรองพื้น#สวยชัดระดับ4KสูตรFull Coverage ด้วยเทคนิคJellificationช่วยเนรมิตผิวให้เนียนสวยไร้ที่ติ3 เฉดสี เติมความชุ่มชื้นดูดซับความมันส่วนเกิน ติดทนนานตลอดทั้งวัน นาน12 ชั่วโมง ปกป้องแสงแดดด้วยSPF35PA+++
- BEAUTY COTTAGE LUXURY SETTING LOOSE POWDER
........แป้งฝุ่นเนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย กระจายตัวกลมกลืนกับสีผิว ด้วย 3 เฉดสี สูตรกันน้ำและเหงื่อ เนื้อแป้งติดทนทาน ผิวหน้าดูนวลเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว
........
 
- BEAUTY COTTAGE LUXURY MATTE BRONZER POWDER
........บรอนเซอร์ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ให้สีสันคมชัด ติดทนยาวนาน เพิ่มมิติและสร้างกรอบให้ใบหน้า ปรับโครงหน้าให้เรียวสวยคม ได้รูปอย่างสมบูรณ์แบบ
- BEAUTY COTTAGE LUXURY GLOW HIGHLIGHTING POWDER
........ไฮไลท์อัดแข็ง เนื้อชิมเมอร์ อนุภาคเล็กละเอียด ปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดูมีมิติ เหมาะสำหรับทุกสีผิว เนื้อเนียนละเอียดและอ่อนโยนเพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม
- BEAUTY COTTAGE LUXURY VELVET MATTE LIPSTICK
........ลิปสติกกำมะหยี่ #สวยง่ายแค่คลิก ลิปแห่งความใฝ่ฝัน มอบเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มบางเบาดุจกำมะหยี่ เฉดสีสดเข้มคมชัด ปกปิดเป็นเยี่ยม 5 เฉดสีเนื้อลิปสติกติดทน ผสานคุณค่าจากน้ำมันธรรมชาติ3 ชนิดน้ำมันจากดอกทานตะวัน, น้ำมันจากโจโจ้บา,น้ำมันจากต้นอาร์แกน ปกป้องผิวริมฝีปากจากมลภาวะและความหมองคล้ำบำรุงผิวริมฝีปากให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมคุณค่าจากวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต้นเหตุการเกิด ริ้วรอย
........
........
- BEAUTY COTTAGE LUXURY EYESHADOW PALETTE
........พาเลทอายชาโดว์เนื้อแมทและชิมเมอร์ มี4 สีใน1 ตลับ อณูเม็ดสีละเอียด สีติดแน่นชัด ติดทนยาวนาน
- BEAUTY COTTAGE LUXURY CHEEK COLOR
........บลัชออนสีสวยสูตรพิเศษเนื้อแมท เนียนนุ่ม เม็ดสีชัด น่าหลงใหล สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ปราศจากน้ำหอม มี3 สีใน1 ตลับสามารถปัดสีเดียวหรือปัดรวมกันทั้ง3 สีเพื่อสีสันที่แตกต่างให้พวงแก้มช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี"
........นอกจากนี้ ภายในงานยังพบกับ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และ ซาร่า เล็กจ์ ครั้งแรกของทั้งคู่ที่จะควงคู่กันมาในลุคแกสบี้ พร้อมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่ซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี เพื่อสาวๆ บิวตี้ คอทเทจ โดยเฉพาะ พร้อมเผยเคล็ดลับการเนรมิตลุคสวยแซ่บของซาร่า และมาฟังความในใจครั้งแรกของ ต่อ ธนภพ ที่มีเมคอัพต่างๆ ของสาวๆ
........สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งแต้มความสวยไปกับ "Beauty Cottage LUXURY" สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสวยสุดแกลมแบบไม่มีขีดสุดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ Beauty Cottage กว่า 75 สาขา อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 9 และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เป็นต้น
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WORK TO THE MOON PR
คุุณ มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร 08 1 668 4777 lind id kidergarten
คุณ ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร 06 2 156 2465
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.