..........
..........
.......... ..........

เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่แบรนด์ Cosmis จาก PPsuperwheels

 
..........
..........เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการกับล้อแม็กโมลเดลใหม่ล่าสุด แบรนด์ Cosmis จาก PPsuperwheels ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2018 โดยคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทำการเปิดตัวล้อแม็กโมลเดลใหม่ล่าสุด ได้แก่ โมลเดล R5 และ R6 ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Extend Tech ที่ทำให้ล้อแม็กมีโครงสร้างที่แข็งแรงและน้ำหนักเบา
..........
..........
..........โดยมีคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการ บริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ มร.มาซาฮารุ ซากาอิ ประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ให้เกียรติมาร่วมเปิดล้อแม็กโมเดลใหม่ รวมทั้งแขกระดับ VIP และพี่ๆ สื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย
และคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้มอบของที่ระลึกให้แก่ มร.มาซาฮารุ ซากาอิ ประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน และคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการ บริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
ในช่วงสุดท้ายตามธรรมเนียมปฏิบัติของทาง บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นการจับรางวัลให้กับพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าว โดยรางวัลในงานครั้งนี้ เป็นล้อแม็ก Innerline.S1 จาก Cosmis ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Extend Tech ขนาด 15 นิ้ว น้ำหนักเพียง 5.8 กิโลกรัมต่อวงเท่านั้น จำนวน 1 ชุด มูลค่า 15,200 บาท
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.