........
........
........ ........

CLOUD 9 รูฟท็อปสายชิลล์ในราคาที่เอื้อมถึงได้
เปิดให้บริการแล้ว ณ สถานีช่องนนทรี

 
........
........กรุงเทพฯ 11 มกราคม 2561- ซี ดราก้อน โฮลดิ้ง และซินเซีย แคปปิคอล แลนด์ เปิดตัวรูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง CLOUD 9 Casual Rooftop Bar สานต่อคอนเซ็ปต์รูฟท็อปสายชิลล์ในราคาที่เอื้อมถึงได้ เปิดให้บริการแล้วบริเวณชั้น 9 โรงแรม Haven't Met Silom โรงแรมฮิปเปิดใหม่ย่านสีลม
........CLOUD 9 Casual Rooftop Bar ดำเนินงานโดยทีมผู้บริหารเดิมจาก CLOUD 47 จากคอนเซ็ปต์ที่ทำให้ CLOUD 47 กลายเป็น Talk of the Town\ ด้วยรูปลักษณ์รูฟท็อปสวยงาม บรรยากาศดีที่ทุกคนสัมผัสได้ปราศจากเดรสโค้ดเหมือนโรงแรมห้าดาว พร้อมอาหารเครื่องดื่มราคากระเป๋าไม่ฉีก บาร์แห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ จนถึงชมคอนเสิร์ตศิลปินดังจากต่างประเทศของคนกรุงเทพ และยังเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวต่างชาติ
The New Kid on Sathorn Block
........CLOUD 9 บาร์แห่งใหม่ ที่ยังไม่ทิ้งดีเอ็นเอเดิม ยังคงเป็นรูฟท็อปที่แสนสบาย พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับวิวเมืองของกรุงเทพฯ ใจกลางสาธร ห้อมล้อมด้วยตึกระฟ้า และแสงสีนีออน สร้างบรรยากาศคอสโมโพลิแทนตามแบบฉบับกรุงเทพฯ แท้ ๆ รวมเส้นสายแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ในทุกรายละเอียดของแคชชวลรูฟท๊อปแห่งนี้ ให้นักดื่มและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ซึมซับกับบรรยากาศของกรุงเทพที่ไม่เคยคลายมนต์เสน่ห์ "ผมตั้งใจให้ CLOUD 9 เป็นรูฟท็อปบาร์บรรยากาศเป็นกันเอง วิวสวย เป็นสายชิลล์โดยแท้จริง ไม่มีเดรสโค้ดให้ยุ่งยาก และราคาสบายกระเป๋า ผมอยากให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ของ CLOUD 9" นายพีระพล พิภวากร กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีดราก้อน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการ CLOUD 9 Casual Rooftop Bar กล่าว
........
........
........Cuisine อาหารของ CLOUD 9 เน้น Fusion Street Food พลิกแพลงจากสตรีทฟู้ดของกรุงเทพฯ และเติมวัตถุดิบสดใหม่ แถมทีมเชฟผสมความขี้เล่นลงไป ทำให้อาหารข้างถนนบนรูฟท้อป CLOUD 9 มีเอกลักษณ์แต่จับต้องได้ พบกับเมนูจานเด็ดอย่าง สันคอหมูย่างเมี่ยงผักสด ลาบหมูก้อนทอด ส่วนคอกเทลซิกเนเจอร์คอกเทลของ CLOUD 9 คือ Blue Affair คอกเทลสีฟ้าสวยที่มีส่วนผสมของวอดก้า Blue Cura?ao และ Lychee Syrup
........"CLOUD 9 จะเป็นเดสทิเนชั่นแห่งใหม่ในย่านสีลม สาทร ที่นักท่องเที่ยว นักดื่มทั้งไทยและเทศต้องห้ามพลาด" ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการบริหาร บริษัทซินเซีย แคปปิคอล แลนด์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการโรงแรม Haven't Met Silom Hotel กล่าว
........นี่คือรูฟท้อปบาร์แห่งใหม่ที่เดินทางสะดวกที่สุด อยู่บนชั้น 9 ของโรงแรม Haven't Met Silom ติดบันไดทางออกที่ 4 สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี วีธีสังเกต คือ ใต้ตึกเป็นภัตตาคารจีน Shangri-La Kitchen สังเกตล้อบบี้โรงแรม Haven't Met อยู่ติดกับภัตตาคารจีน https://web.facebook.com/Cloud9Bangkok/ โทร 091 889 9600
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
จันจรี เชียรวิชัย
0815353363
janjaree.c@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.