........
........
........ ........

ฝึกแพ้: CLEAR x KHAOSAI Feat. BLACKSHEEP อุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์

 
........
........เคลียร์ ผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคอันดับ 1 ปล่อยไวรัลคลิปชุดใหม่ ให้กำลังใจนักสู้ทุกคน ผ่านมิวสิควิดีโอ อย่าง "ฝึกแพ้: CLEAR x KHAOSAI Feat.BLACKSHEEP อุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์" ที่ได้ เขาทราย อดีตนักมวยแชมเปี้ยนโลก มาร่วมแสดง รวมถึงได้แรปเปอร์ชื่อดัง อย่าง BLACKSHEEP มาร่วม Featuring และสร้างสรรค์บทเพลงในครั้งนี้อีกด้วย โดยไวรัลคลิปชุดนี้กำลังเป็นกระแสมากมายในโลกโซเชี่ยล
........หลังจากถูกปล่อยออกมาเพียงแค่ห้าวัน แต่ยอดวิวทะลุไปจนถึงห้าล้านแล้วเรียบร้อย เนื้อหาของเพลงและไวรัลคลิป พูดถึงความพ่ายแพ้ ความผิดหวัง จากสิ่งต่างๆที่ตั้งใจ ถ่ายทอดผ่านนักกีฬาที่กำลังเผชิญอยู่กับความพ่ายแพ้ พร้อมปิดท้ายด้วยวลีเด็ดจากเคลียร์อย่าง "ฝึกแพ้ คือขั้นตอนที่ยากที่สุด เรากำลังฝึกสู่ชัยชนะ"
........ ภายในคลิป ตัวละครหลักอย่าง เขาทราย เป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงดังกล่าว ให้กับเหล่านักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่ง นักวอลเลย์บอล นักยิมนาสติก นักฟุตบอล และนักแบดมินตันที่พบกับความพ่ายแพ้จากการแข่งขัน จนทำให้รู้สึกท้อแท้ ไม่อยากที่จะไปต่อ ให้กลับมามีกำลังใจที่จะฮึดสู้ขึ้นอีกครั้ง โดยมีท่อนเพลงติดหู อย่าง "ฝึกแพ้ มันคงชนะเข้าสักวัน" เป็นเหมือนกำลังใจสำคัญ ให้เหล่านักกีฬา กลับมาขยันฝึกฝน และสู้ต่อไป เพื่อชัยชนะที่รออยู่ข้างหน้า
........ โดยเคลียร์ และผลิตภัณฑ์แชมพูจากเคลียร์ ที่มีส่วนช่วยให้หนังศรีษะสะอาดและสดชื่น ขอมอบพลัง และอยู่เคียงข้างเหล่านักสู้ทุกคน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกการฝึกซ้อม พร้อมก้าวผ่านทุกอุปสรรคไปสู่ชัยชนะ และความสำเร็จ "ไม่ว่าจะสู้อีกกี่ครั้ง หนังศรีษะก็ยังสดชื่น เพราะอุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์"
........"สิ่งที่เขาทราย และแชมป์ทุกคนต้องก้าวข้าม ไม่ใช่การวิ่งเป็นสิบกิโล ยกน้ำหนักเป็นร้อย หรือกระโดดเชือกเป็นพัน แต่คือการก้าวข้ามความพ่ายแพ้ ไม่รู้กี่ครั้งที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าจะสู้กี่ครั้ง หนังศีรษะก็ยังสดชื่น เพราะอุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์" #อุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์ #ClearAllChallenges #RechargeYourScalp #ClearTH #Khaosai โดยสามารถรับชมดิจิตอลคลิป 'ฝึกแพ้: CLEAR x KHAOSAI Feat. BLACKSHEEP อุปสรรคมีไว้ให้เคลียร์' แบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=KKzub0_zWIQ&spfreload=9
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ศศิชา เบญจทิกุล ทราย
Public Relations Account Executive
Rapinnipha Company Limited
Tel. 083-0386509
Email saiing0309@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.