........
........
........ ........

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เตรียมจัดงาน "ปิยมหาราชานุสรณ์ ๒๕๖๑"
น้อมรำลึกสมเด็จพระปิยมหาราช พร้อมระดมเงินสมทบทุนให้นิสิต ในรายการพิเศษ 23 ต.ค.นี้

 
........
........สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เตรียมความพร้อมจัดงาน "ปิยมหาราชานุสรณ์ ๒๕๖๑" รวมใจน้องพี่สีชมพูถวายพวงมาลาสักการะและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พร้อมระดมเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันให้นิสิตปัจจุบัน ผ่านรายการพิเศษทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยปรับโฉมรูปแบบการบริจาคเป็น Chat Liveหรือ VDO call กับศิลปินดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง ตามเทรนด์ดิจิทัล 4.0 พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญ "Giving Forwardการให้...สร้างอนาคต" เปิดช่องทางให้บริจาคออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง
........นายวีรพงศ์ ไชยเพิ่ม ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน"ปิยมหาราชานุสรณ์ ๒๕๖๑" เปิดเผยว่า สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เตรียมจัดงาน"ปิยมหาราชานุสรณ์ ๒๕๖๑" ขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2561 ซึ่งงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมในช่วงเช้าและช่วงค่ำ โดยช่วงเช้าจะจัดพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะพระบรมรูปทรงม้า ณ ลานพระราชวังดุสิต เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในฐานะผู้พระราชทานกำเนิดจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
........ส่วนช่วงค่ำจะจัดรายการพิเศษ "ปิยมหาราชานุสรณ์ ประจำปี ๒๕๖๑" ซึ่งเป็นรายการสด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 21.30 - 23.00 น. จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และนำเสนอการพัฒนาจุฬาฯในก้าวต่อๆไป โดยจะแบ่งเป็นช่วงเทิดพระเกียรติ, ช่วงจุฬาฯ ส่งต่ออนาคต (Power of Giving), CU NEXT
........นอกจากนี้ยังมีการรับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันสำหรับนิสิตที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งปีนี้ ได้มีการปรับรูปแบบจากเดิมที่รับบริจาคทางโทรศัพท์ มาเป็นการ Chat Live หรือ VDO call กับศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดัง เพื่อให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น และสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตตามเทรนด์ดิจิทัล 4.0 รวมทั้งมีกิจกรรมสาระและความบันเทิงให้ชมมากมาย อาทิ มิวสิควิดีโอเพลงเพชรชมพู ขับร้องโดยศิลปินดารา และนิสิตเก่าที่มีชื่อเสียง เป็นต้น
........
........
........"สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ขอเชิญชวนนิสิตเก่า นิสิตปัจจุบัน รวมทั้งหน่วยงาน และประชาชนทั่วไป มาร่วมกันบริจาคเพื่อให้นิสิตที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสทางการศึกษาเพิ่มขึ้น โดยเงินที่ทุกท่านร่วมบริจาคมานั้นจะนำไปสมทบทุนเป็นค่าเล่าเรียน ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายที่จำเป็น และเป็นทุนอาหารกลางวัน ซึ่งนอกจากจะบริจาคผ่านรายการปิยมหาราชานุสรณ์ในวันที่ 23ตุลาคมนี้แล้ว สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ยังได้จัดแคมเปญ "Giving Forward การให้...สร้างอนาคต" เพื่อให้ทุกท่านสามารถบริจาคเงินได้อย่างต่อเนื่องในทุกโอกาส หรือจะเปลี่ยนโอกาสในวันพิเศษให้เป็นวันของการให้ เช่น วันเกิด วันพระ วันรับปริญญา วันฉลองเลื่อนตำแหน่ง โดยสามารถร่วมกิจกรรมในแคมเปญและบริจาคผ่านทางwww.facebook.com/ChulaAlumni หรือบริจาคโดยตรงทางgivingforward.cuaa.chula.ac.th ซึ่งจะมีวิธีการรับบริจาค ในระบบการชำระเงินแบบ Payment หรือ ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารทุกสาขา" นายวีรพงศ์ กล่าว
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ดคอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 23543588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email:usanee@incom.co.th
Best Regards,
Miss Pimlada Woracharttaveechai (Pim)
Media Relations Manager
Mobile: 095-009-1459
E-mail: pimlada@incom.co.th
Integrated Communication Co.,Ltd.

465/1-467 Sri Ayudhya Road, Kwaeng Thungphyathai,
Ratchathewi, Bangkok 10400
Website: www.incom.co.th
Tel.02 354 3588 Fax. 02 354 3589-90
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.