........
........
........ ........

ชาร์มาร์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ งัดกลยุทธ์เด็ดเข้าถึงผู้บริโภค ดึง "มาร์กี้ ปุ๊กลุ๊ก บาส" ร่วมสร้างสีสัน

 
........
........จากความชอบสู่ธุรกิจส่วนตัว สำหรับนักธุรกิจสาวอายุน้อยร้อยล้านมากความสามารถ อิง นิชกานต์ แก้วมีสีี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ชาร์มาร์อย่างเป็นทางการ จัดงาน Charma Grand Opening Love Yourself Society ประกาศความปัง พร้อมเดินหน้าลุยตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนักด้วยกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร!! ภายในงานพบกับซุปตาร์จาก 2 ช่องดัง มาร์กี้ ราศรี แท็กทีม ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ รอบแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น บาส สุรเดช มาร่วมสร้างสีสัน โดยมี อั๋นภูวนาท รับหน้าที่เป็นพิธีกร
........
........
........นิชกานต์ แก้วมีสี ีกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "วันนี้เปิดตัวแบรนด์ชาร์มาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรก เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ เลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจุดเริ่มต้นของแบรนด์ชาร์มาร์เริ่มจากความชอบส่วนตัวของอิงค่ะ เนื่องจากว่าอิงเป็นคนที่รักความสวยรักงาม และอยากมีรายได้เสริม จึงหันไปขายของออนไลน์ ซึ่งขายนานถึง 7 ปีเลยค่ะ และที่สำคัญอิงเป็นคนรูปร่างไม่ดี อ้วนง่าย ไม่มั่นใจในรูปร่างส่วนเกินของตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะมีสินค้าเป็นของตัวเอง เพราะเราลองมาเยอะ ซึ่งในท้องตลาดยังไม่ตอบโจทย์ อิงจึงศึกษาหาข้อมูล และได้เป็นแบรนด์ชาร์มาร์ จากการแข่งขันที่สูงมากในตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก จึงเชื่อว่าเราจะได้รับผลตอบรับที่ดี เพราะอิงทดลองใช้ด้วยตัวเองก่อนที่จะวางจำหน่าย และใช้กลยุทธ์ในเรื่องของเรียลมาร์เก็ตติ้ง คืออิงใช้ความจริงทั้งหมดในการขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นความจริงใจต่อลูกค้า ตัวแทน ซึ่งเราดูแลลูกค้าตลอดเวลา รวมไปถึงรีวิวจริง แจกจริง ลดจริง ทานเอง ทำให้ยอดขายของชาร์มาร์ทะลุ 50 ล้าน ภายในระยะ 4 เดือน สำหรับยอดขายที่เราวางไว้ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท และงบประมาณทางการตลาดวางไว้ที่ประมาณ 20% ค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ทางชาร์มาร์จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมจัดแคมเปญ ลด 5 โล รับ 4,000 บาท ซึ่งแคมเปญนี้เราจัดขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนักจริง ๆ โดยปัจจุบันนี้เราแจกไปแล้วกว่า 4 ล้านบาทค่ะ และเรายังแจกต่อเนื่องไปจนกว่าจะครบสิบล้านบาท สำหรับใครที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับชาร์มาร์ ตอนนี้เรามีหลายโปรโมชั่นมากค่ะ เพียงเปิดบิลเริ่มต้น 2,200 บาทเท่านั้นก็ได้มาอยู่ครอบครัวเดียวกันแล้วค่ะ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีโปรสะสมทอง และสะสมเที่ยวต่างประเทศอีกด้วยนะคะ และที่สำคัญทางแบรนด์ยังมีการทำการตลาดซัพพอร์ตให้ตัวแทนอย่างต่อเนื่อง มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับชาร์มาร์เยอะ ๆ นะคะ"
........
........

........มาร์กี้ ราศรี เคยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "วันนี้ี้สนุกมากค่ะ ปกติกี้ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ วันนี้ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา และมัดใจสามีด้วย ก็ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้หุ่นเราก็ดูดีแล้วค่ะ และยังได้ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งด้วยนะคะ"
........ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ กล่าวว่า "ถ้าถามถึงเรื่องการดูแลตัวเองยังไงให้หุ่นเป๊ะอยู่ตลอดเวลา ของปุ๊กคือการควบคุมอาหาร และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายค่ะ ยิ่งช่วงนี้คิวถ่ายละครแน่นทุกวัน เรื่องอาหารเราต้องยิ่งควบคุมเลย เพราะถ้าเราเหนื่อยปุ๊ป เราจะทานเยอะมาก ตรงนี้แหละค่ะที่ปุ๊กคิดว่าสำคัญมาก ๆ"
........ ด้าน บาส สุรเดช กล่าวว่า "วันนี้ประทับใจมากครับ ได้ควง 2 ซุปตาร์ดังของ 2 ช่องดังด้วย สนุกมาก ๆ ครับ สำหรับบาส การควบคุมอาหารเป็นหลักเลยครับ เพราะบาสไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย และที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำเยอะ ๆ ครับ"

........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จริงใจ ครีเอชั่น จำกัด
นิตยา ยุ้ย โทร .08 7 987 7765 ศศิธร ศรีแก้ว ผึ้ง โทร. 088 386 93 78
อภิญญา อะตอม โทร. 099 289 3354
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.