........
........
........ ........

เจเฮ ยูสตาเกียว และ ไครัต อัคห์เมตอฟ ประกบคู่ในงานแถลงข่าว
ศึก ONE : Global Superheroes
เตรียมพร้อมระเบิดศึก 26 ม.ค.นี้ที่มะนิลา

 
........
........22 มกราคม 2018 - มะนิลา, ฟิลิปปินส์ ; วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย ได้จัดงานแถลงข่าวศึก ONE : Global Superheroes เมื่อวันที่ 22 มกราคม ณ ห้องแกรนด์ บอลล์รูม, City of Dreams มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
........สำหรับคู่เอกของเวทีนี้จะเป็นการพบกันระหว่างขวัญใจเจ้าถิ่น เจเฮ ยูสตาเกียว (Geje Eustaquio) พบ ไครัต อัคห์เมตอฟ (Kairat Akhmetov) ยอดฝีมือจากคาซัคสถาน ซึ่งไฟต์นี้มีตั๋วผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตเป็นเดิมพัน โดยจะระเบิดความมันส์กันในคืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ ที่ Mall of Asia Arena มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
........ภายในงานนอกจากคู่เอกแล้ว ยังมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง และประธาน วัน แชมเปี้ยนชิพ, เว่ย ซู (Wei Soo) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการGlobal Citizen และ เควิน เบนนิ่ง (Kevin Benning) ผู้บริหารของ City of Dreams มะนิลา พร้อม 2 คู่รอง โจชัว พาซิโอ (Joshua Pacio) ดวลกับ หลาน หมิง เฉียง (Lan Ming Qiang) และ เอริค เคลลี่ (Eric Kelly) พบ ราฟาเอล นูเนส (Rafael Nunes) ร่วมแถลงด้วย บัตรเข้าชมการแข่งขัน ONE : GLOBAL SUPERHEROES มีจำหน่ายแล้วที่ www.onefc.com
........ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปี้ยนชิพ "ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้กลับมามะนิลาอีกครั้ง เพราะประเทศฟิลิปปินส์เป็นหนึ่งในประเทศที่เห็นคุณค่าของศิลปะการป้องกันตัว และนี่เป็นสาเหตุที่จัดการแข่งขันที่ฟิลิปปินส์อยู่เรื่อยๆเพื่อให้แฟนๆได้ชมกัน และในปี 2018 นี้ เราได้จัดการแข่งขันที่นี่มากถึง 4 ครั้งด้วยกัน ซึ่งการแข่งขันครั้งแรกในปีนี้ และเวทีแรกในมะนิลาของเราประจำปีนี้ จะทำให้บรรดาผู้ชมลุ้นจนนั่งไม่ติด กับการแข่งขันศิลปะการป้องกันตัวที่แท้จริงและน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม" เว่ย ซู (Wei Soo) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Global Citizen กล่าวว่า "เรามีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ ONE Championship ในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ สำหรับ ONE Championship เข้าถึงผู้คนหนุ่มสาวนับล้าน และเราอยากจะร่วมกันเชิญชวนพวกเขาเหล่านั้นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่ดุเดือดระดับโลก นับตั้งแต่ที่เราได้เปิดตัว Global Citizen ในปี 2012 มีผู้ชมมากกว่า 13 ล้านคน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะผลักดันและขยายการแข่งขันนี้ไปทั่วโลกผ่านความร่วมมือครั้งนี้ "
........เจเฮ ยูสตาเกียว ขวัญใจชาวฟิลิปปินส์วัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้เป็นคู่เอกของ ONE Championship เวทีแรกของปีนี้ที่มะนิลา มันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีที่น่าอัศจรรย์ของผม คู่แข่งของผมไม่ง่ายเลย ไครัต อักห์เมตอฟ เป็นถึงอดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ เป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่เก่งที่สุดที่ผมจะได้ปะทะฝีมือ แต่ผมรู้ว่าต้องเอาชนะเขาอย่างไรบนสังเวียนกรง ถ้าผมชนะเขาในครั้งนี้ ผมจะได้ขึ้นสังเวียนชิงชัยกับ อาเดรียนโน่ โมราเอส และผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งผมคงได้เป็นแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทอย่างแน่นอน"
........
........
........ด้าน ไครัต อักห์เมตอฟ ยอดฝีมือวัย 30 ปี กล่าวว่า "การเสียแชมป์เป็นอะไรที่ทำใจยากสำหรับผม ผมต้องการมากกว่าแค่การทวงเข็มขัดแชมป์คืน แต่การเจอกันครั้งล่าสุดกับ เจเฮ ยูสตาเกียว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตอนนี้ผมพร้อมทิ้งทุกสิ่งไว้ข้างหลังชัยชนะที่สวยงามพร้อมโอกาสได้ทวงเข็มขัดแชมป์คืนเป็นสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด ผมตั้งตารอที่จะขึ้นสังเวียนกับ อาเดรียนโน่ โมราเอส เป็นครั้งที่สาม ผมจะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าผมเก่งที่สุดในรุ่นฟลายเวต และแน่นอนว่าก่อนจะไปถึงฝันนั้น ผมจะต้องเอาชนะเจเฮให้ได้เสียก่อนในวันศุกร์นี้"
........คู่รองของรายการในรุ่นสตรอว์เวท ขวัญใจเจ้าถิ่นอีกคน โจชัว พาซิโอ กล่าวว่า "ตอนเริ่มต้นอาชีพ ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ ผมใช้เวลา 2-3 ปีก่อนก้าวขึ้นมาแข่งในเวทีใหญ่ขนาดนี้ ผมผลักดันตัวเองให้เก่งขึ้นด้วยการซ้อมอย่างหนัก ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ ผมจะแสดงฝีมือให้ชาวโลกเห็นในครั้งนี้"
........ด้าน หลาน หมิง เฉียง นักกีฬาชาวจีน คู่แข่งของพาซิโอ กล่าวว่า "เป็นเกียรติมากสำหรับการเปิดตัวในศึก ONE Championship ครั้งนี้ และรู้สึกว่าเก่งพอที่จะแข่งขันในระดับสูง โจชัว พาซิโอ ยังหนุ่มแน่นและกระหายชัยชนะเหมือนผม ผมเชื่อว่าการแข่งขันนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะได้ทดสอบฝีมือตัวเอง มันคงน่าตื่นเต้นไม่น้อยถ้าผมจัดการเขาได้ต่อหน้าแฟนๆของเขา ผมมองไปข้างหน้าถึงการแจ้งเกิดที่มะนิลาแล้ว"
........อีกหนึ่งคู่รองของรายการ เอริค เคลลี่ จอมเก๋าเจ้าถิ่น ที่จะดวลกับราฟาเอล นูเนส ชาวบราซิล กล่าวว่า "ผมต้องยอมรับว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ในที่ที่ควรจะเป็นบนเส้นทางอาชีพ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ผมต้องซ้อมหนักกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผมยังอยู่แถวหน้าในรุ่นเฟเธอร์เวตของ ONE Championship ผมซ้อมหนักตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนๆได้เห็นฟอร์มที่ดี ผมเพิ่มโปรแกรมซ้อมไปอีกเพราะผมได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดในการแข่งที่ผ่านๆมา"
........ราฟาเอล นูเนส นักกีฬาบราซิล วัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ได้ลงแข่งขันมาพักใหญ่แล้ว แต่ผมยังรู้สึกตลอดว่าถ้าได้แข่งก็ยังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง ผมรักการแข่งขัน การที่ร้างเวทีไปนานแล้วได้ประลองกับ เอริก เคลลี่ ถือเป็นไฟต์ที่ดีในการคืนสนาม ผมเห็นภาพตัวเองโจมตีเขาลงไปกองกับพื้นแล้วปิดบัญชี เอริก เคลลี่ เป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม แต่ผมรู้สึกเหนือกว่าเขาทุกด้านจริงๆ"
........
........
........สำหรับ เจเฮ ยูสตาเกียว ชาวฟิลิปปินส์ ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ดีที่สุดคนนึงของเอเชีย และได้รับการยอมรับอย่างสูงในทักษะด้านวูซู ตลอด 7 ปีบนเส้นทางอาชีพเขาได้รับชัยชนะหลายครั้งด้วยทักษะอันยอดเยี่ยม จนได้รับโอกาสพบกับ ไครัต อักห์เมตอฟ เพื่อชิงตั๋วไปชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตในศึก ONE : Global Superheroes ครั้งนี้
........ด้าน ไครัต อักห์เมตอฟ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ ONE ถือเป็นนักกีฬาประสบการณ์สูงของวงการอีกคน ด้วยสถิติสุดโหด ชนะ 24 พ่ายแค่ครั้งเดียว เมื่อครั้งที่แพ้คะแนน อาเดรียนโน่ โมราเอส จนเสียเข็มขัดแชมป์โลกช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อักห์เมตอฟเชี่ยวชาญด้านมวยปล้ำและมีพลังโจมตีรุนแรง สำหรับไฟต์ล่าสุดใน ONE Championship เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เจ้าตัวก็พบกับ ยูสตาเกียว นี่เอง และเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปได้ ดังนั้นนี่จึงเป็นการรีแมตช์พร้อมโอกาสไปชิงเข็มขัดแชมป์โลกคืนมาของเจ้าตัวนั่นเอง
........โจชัว พาซิโอ วัย 22 ปี ดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของฟิลิปปินส์ เขาถนัดด้านวูซูและมีอาวุธหลากหลาย จากชัยชนะ 10 ไฟต์ มีเพียงครั้งเดียวที่ชนะคะแนน ที่เหลือเป็น 4 น็อกเอาท์ และ 5 ซับมิสชั่น ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวคือการชนะน็อกรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ รอย โดลิเกวซ ในยกที่สอง ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะยกระดับตัวเองอีกขั้นด้วยการพบ หลาน หมิง เฉียง
........ด้าน หลาน หมิง เฉียง นักกีฬาวัย 24 ปีจากจีน ถือเป็นน้องใหม่ของ ONE Championship ในรุ่นสตรอว์เวต มีดีกรีแชมป์แซนด้าของแดนมังกรมาแล้ว เขามีพรสวรรค์ด้านการโจมตี และตอนนี้พร้อมแล้วที่จะแจ้งเกิดบนเวที ONE ด้วยการดวลกับพาซิโอ
........จอมแกร่งในรุ่นเฟเธอร์เวต เอริค เคลลี่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ดีที่สุดของฟิลิปปินส์ ถนัดในกีฬาวูซูและมีเทคนิคการออกอาวุธแพรวพราวขั้นสูง จากชัยชนะ 12 ครั้ง เป็นการซับมิสชั่นคู่แข่งถึง 9 ไฟต์ และ 1 น็อกเอาท์ กับชนะคะแนน 2 ไฟต์ โดยการชนะที่น่าประทับใจที่สุดของเจ้าตัวคือการซับมิสชั่น ร็อบ ลิซิต้า เมื่อปี 2014
........ด้านคู่แข่ง ราฟาเอล นูเนส นักกีฬาจากเซา เปาโล ประเทศบราซิล เจ้าของสถิติชนะ 10 แพ้ 1 เขาเป็นถึงอดีตแชมป์พรีเมียร์ เอฟซี รุ่นไลต์เวต สร้างชื่อในบ้านเกิดด้วยฟอร์มบนเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดย 10 ไฟต์แรกในอาชีพเขาชนะรวด เป็นเจ้าของบราซิเลียน ยูยิตสู สายน้ำตาล ซึ่งการพบกับ เอริก เคลลี่ ครั้งนี้น่าติดตามชมเป็นอย่างยิ่ง
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com ........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.