........
........
........ ........

เดอะ คริสตัล จับมือ ชลาชล จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเฟสใหม่
" คริสตัส วีรันด้า " และซาลอนสุดหรู " chalachol gold "

 
........
........เดอะ คริสตัล จับมือ ชลาชล จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเฟสใหม่ "คริสตัล วีรันด้า" และซาลอนสุดหรู "CHALACHOL Gold" คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค.อี รีเทล จำกัด และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ชลาชล จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ชลาชล" ร้านเสริมสวยแบรนด์ของคนไทย ได้ร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อ "คริสตัล วีรันด้า" และซาลอนสุดหรู สาขาแรก "CHALACHOL Gold" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Infinity" โดยมีชื่องานความหมายดี "your hair is your crowning glory" (ผมเปรียบประดุจมงกฏของชีวิต) เพื่อเปิดอาณาจักรต้อนรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยมให้ได้เข้ามาทำความรู้จักกับร้านเสริมสวยสุดหรู และช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ใหม่ที่คัดสรรทุกอย่างลงตัว พร้อมจะเติมเต็ม ทุกความต้องการของลูกค้าครบ 360 องศา
........

........ภายในงานจัดให้มีแฟชั่นโชว์จากนางงามอันทรงเกียรติหลายเวที อาทิเช่น คุณมารีญา พูลเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017, คุณภัทลดา กุลภัคธนภัทร์(มิลค์) รอง Miss Thailand 2016, คุณฉัตรทิรา มิชาส์ (มอร์แกน) Miss Tourism Queen Thailand 2017 และคุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา(ร็อค) รอง Miss Tiffany 2017 และ Influencer ที่มีชื่อเสียงในหลายวงการ อาทิเช่น คุณหนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, คุณเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม, คุณเก้า-จิรายุ ละอองมณี, คุณเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกุล, คุณยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี, คุณวิน-ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์, คุณก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์, คุณติ๋ว-อรสา พรหมประทาน, คุณป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, คุณหัทยา วงษ์กระจ่าง และคุณตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม บรรเลงเปียโนโดย คุณบิ๊กเบิร์ด- ณัฐดนัย จิราภรณ์มณี นักร้องรับเชิญ คุณสุชาติ มหันตคุณ, คุณต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น

........
 
........คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค.อี รีเทล จำกัด กล่าวว่า "คริสตัล วีรันด้า" เป็นช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่นำไอเดียด้านดีไซน์ในสไตล์คอนเทมโพรารี เอเลแกนซ์ มาสร้างบรรยากาศเหมือนโรงแรมห้าดาวไว้ต้อนรับลูกค้า รวมไอเดียงานดีไซน์ระดับโลกมาตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ในบรรยากาศโก้หรู แต่อบอุ่น กว่าจะเป็นรูปร่างอย่างที่เห็น ทุกอย่างล้วนเกิดจากการทำการบ้านมาอย่างละเอียด ก่อนจะตกผลึกออกมาเป็น 5 โซน ประกอบด้วย 100 กว่าร้านค้าชื่อดัง ได้แก่ ร้านเสริมสวยแบรนด์ไทยสุดหรูคอนเซ็ปต์ใหม่ CHALACHOL Gold, คริสตัล เฟรนด์ลี่ ฟัน ที่มีไฮไลต์อยู่ที่โรงภาพยนตร์ SFX การันตีความหรูหรา และมีระบบเสียงที่ทันสมัยที่สุด ครั้งแรกของเมืองไทยกับไอเดียที่บินตรงจากอเมิรกา, คริสตัล เฟวิลิต ฟู้ด รวมสุดยอดร้านอาหารอินเทรนด์ และคาเฟ่ชื่อดัง , คริสตัล ฟิต แอนด์ เฟิร์ม, คริสตัล เฟบูริส แฟชั่น คอสเมติก ไลฟ์สไตล์ และไอที, คริสตัล ฟูล ออฟ แฟสซิเนชั่น รวมงานดีไซน์ระดับโลก เปิดมาได้ 2 ปี ลูกค้าของเราเป็นลูกค้าที่มาใช้เวลาอยู่ในนี้จริง ก็รู้สึกดีใจที่เราสามารถสรรสร้างความสุขให้กับลูกค้าได้"
 
........
........ด้าน ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ชลาชล" กล่าวว่า CHALACHOL BANGKOK เป็นซาลอนแบรนด์ของคนไทยซึ่งในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการให้ร้านนี้เป็นซาลอนคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เล่าเรื่องราวของธุรกิจที่เติบโตขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ทั้งด้านการให้บริการ การออกแบบ และผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่นำมาใช้ในร้านนี้ 2 แบรนด์ คือชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นนอล เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำมาตรฐานเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำผมมายาวนานกว่า 130 ปี และ ล่าสุด บัลแมง (Balmain) ผลิตภัณฑ์การบำรุงผมชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเราเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทย และ 1ใน4 ของประเทศเอเชีย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่นี่เป็นที่แรก เร็วๆนี้
........การตกแต่งเราได้ให้ความไว้วางใจคุณณัฐพล กลิ่นสุวรรณ อินทีเรีย ดีไซเนอร์ แห่งสตูดิโอ NKDW เป็นผู้ตีความจากโจทย์ที่เราให้ จนปรากฏออกมาเป็นรูปธรรมโดยเลือกเล่าเรื่องราวผ่านสีดำ และสีทองที่สื่อถึงความเงียบขรึมหรูหรา และได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสัญลักษณ์อนันต์ หรือ "Infinity" กลั่นกรองออกมาเป็นองค์ประกอบของอินทีเรียร์ดีไซน์ที่สื่อถึงธุรกิจที่เติบโตอย่างรุ่งโรจน์ไม่มีที่สิ้นสุด โดยใช้กิมมิกทางธุรกิจอย่างเส้นผมมาเป็นธีมในการออกแบบ ภายใต้คีย์เวิร์ดที่สื่อถึงความกลอสซี่ โมเดิร์น และลักชัวรี
........
 
........ภายในร้านกว้าง 170 ตารางเมตร มีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนต้อนรับลูกค้า ซึ่งกว้างขวางเป็นพิเศษ ต่างจากร้านตัดผมทั่วไป ที่มองเห็นคนนั่งตัดผมอยู่ในร้านเต็มไปหมด จึงนำเส้นสเตนเลส ซุบสีทอง มาตกแต่งทั่วทั้งร้าน เพื่อสร้างมุมมองใหม่ และความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้า ไม่ต่างจากนั่งอยู่ในช็อป หรือโซว์รูมสวยๆ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศหรูหรา นอกจากนี้เส้นสายสีทองยังช่วยแบ่งห้องตัดผม ,สระผม ,เคมี และส่วนห้องประชุมเล็กๆใกล้สวนสวยได้ในตัว "เส้นสีทองแทนเส้นผมวิ่งต่อกันเป็นพื้น ฝ้า ผนัง วิ่งไปเป็นอินฟินิตีรู้ตไม่มีจุดจบ เพราะฉะนั้นมันก็เหมือนธุรกิจที่วิ่งไปไม่สิ้นสุดของ CHALACHOL นั่นเอง"
........
#chalachol #chalacholgold #chalachol30th
สัมผัสประสบการณ์ซาลอนสุดหรู CHALACHOL Gold ได้ที่ :-
ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. โทร.02 515 0807
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.