........
........
........ ........

"อิซาน หนุมานน้อย" สุดฮอต!
แม่ยกชาวไทยแห่กรี๊ดลั่น ช่อง 8

 
........
........สุดฮอต !สำหรับ อิซาน บานุชาลี นักแสดงหนุ่มน้อยจากแดนภารตะที่รับบทเป็น "มารุติ" หรือ หนุมานน้อย จากซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ทางช่อง 8 ล่าสุดได้เดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกเพื่อพบกับบรรดาแฟนคลับ พร้อมจัดงานมีทแอนด์กรี๊ด ที่ บมจ.อาร์เอส ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันแบบทั่วถึง เรียกว่างานนี้เหล่าแม่แม่ทั้งหลายฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว
........โดย อิซาน บานุชาลี กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทันทีที่ผมเดินทางถึงสนามบิน ได้เห็นแฟนคลับและแม่แม่ มารอรับกันตั้งแต่เช้า ทำให้ดีใจมากๆ โดยเฉพาะในงานมีทแอนด์กรี๊ด ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์เต็มตัวเพราะนอกจากจะได้เจอกับแฟนๆแล้ว
.......
........
........ทุกคนที่มาร่วมงานยังได้รับรูปพร้อมลายเซ็นจากมือของผม พร้อมกับถ่ายรูปคู่ ซึ่งเป็นความพิเศษที่ผมตั้งใจมอบให้ทุกคน ที่สำคัญยังมีการจับลัคกี้ดอลเพื่อรับรางวัลพิเศษจากผมอีกด้วย ยังไม่หมดนะครับ เพราะก่อนจะเดินทางกลับ พวกเราทุกคนยังได้ถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วยครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูมารุติ ฝากติดตามซีรีส์หนุมานสงครามมหาเทพด้วยนะครับ รับรองมีฉากสนุกอีกเยอะ แต่ต้องขอปิดเป็นความลับไว้ก่อน มาช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้มารุติ ด้วยนะครับ แล้วพบกันครับ"
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2511-0555 ต่อ 3125
อู๊ด 096-5355195 / เดียว 063-1474997
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.