.......
.......
....... .......

AMA ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ผุด "C55 EVENTS" รุกเต็มสูบเอาท์ดอร์สปอร์ตส

 
........
.......แอคทีฟ แมเนจเมนท์ เอเชีย (Active Management Asia) ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท เปิดประสบการณ์ใหม่ "C55 EVENTS" (ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์) รุกเต็มสูบกับ Outdoor Sports Event ในประเทศไทย ทั้งการแข่งขันวิ่ง จักรยาน ไตรกีฬา มี คุณรุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ Executive Vice President C55 EVENTS เป็นหัวหอกสำคัญ งานครั้งนี้จัดขึ้นภายในแนวคิด "The Path To Awesomeness" พาคุณไปสู่ "ตัวเอง" ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม
.......
ภายในงานพบกับ Race Simulation การจำลองงานการแข่งขันเสมือนจริงทั้ง 4 งาน โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยผู้รักการออกกำลังกายมาร่วมพูดคุย คุณหลุยส์ สก๊อต และคุณนุ่น รมิดา ประภาสโนบล ร่วมด้วยสปอร์ต บล็อกเกอร์ ผู้หลงใหลการแข่งขันกีฬากลางแจ้ง คุณมาร์ค แอ็บบอท และ คุณเจนนีน แคมเบลล์ ผู้จัดการทั่วไป C55 EVENTS พร้อมทั้งผู้สนับสนุนจาก เซ็นทรัลพัฒนา และ ธนาคาร CIMB THAI และ สิงห์คอร์เปอร์เรชั่น
.......คุณรุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ (Executive Vice President C55 EVENTS) ในฐานะประธานในงานแถลงข่าว "C55 EVENTS" ที่ลานกิจกรรมเซ็นทรัลคอร์ท ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่ออังคารที่ผ่านมา กล่าวว่า
.......
"ก่อนอื่นคงต้องขอเรียนก่อนเลยว่า C55 EVENTS นี้ไม่ได้เป็นการเกิดแบรนด์ใหม่ที่สร้างมาจากศูนย์ แต่ C55 EVENTS เป็นพัฒนาการก้าวใหม่ของเราในนาม Active Management Asia ซึ่ง C55 EVENTS นั้นก็เกิดจากการผสมผสานเอาประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาของเราตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ในการจัดงาน outdoor sport events มาผนวกกับเทคโนโลยีและ innovation ใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต Active Lifestyle ในยุคดิจิตอล รวมไปถึงการผสมผสาน Passion ส่วนตัวและของทีมงาน ที่พวกเราเป็นคนชอบออกกำลังกายและรักการแข่งขันกีฬากลางแจ้ง และเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมากมายกับการที่มีกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เราจึงอยากส่งประสบการณ์ที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจเชิงบวกนี้ให้คนรอบข้างได้มาสัมผัสและอยากจะให้วงกว้างขึ้นเรื่อย ๆ
....... ดังนั้น เป้าหมายใหญ่ของเราต่อจากนี้คือการสร้าง C55 EVENTS ให้เป็น Active Lifestyle Brand ที่ส่งมอบประสบการณ์ในการแข่งขันและร่วมกิจกรรมอีเว้นท์กีฬาให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุกระดับฝีมือ เราอยากให้เด็ก ผู้หญิง คนที่ชอบออกกำลังกายทั่วไป หรือแม้แต่คนพิการ ได้ลองหันมาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา และไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่ากลัวจนเกินความสามารถ เราอยากจะให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ในช่วงเวลาที่คุณก้าวข้าม Finished Line และรู้สึกว่า เฮ้ย! เราทำได้! ว่ามันทรงพลังอย่างไร และเราเชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับการท้าทายตัวเอง และจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ในชีวิต"
.......
.......
......."จากประสบการณ์ในการจัดอีเว้นท์กีฬาระดับประเทศมาอย่างโชกโชน ทำให้ C55 EVENTS สามารถตอบโจทย์เรื่องการบริหารจัดการอีเว้นท์กีฬากลางแจ้งได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การลงพื้นที่สำรวจเส้นทางเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าร่วมกิจกรรม การประชาสัมพันธ์ครอบคลุมไปถึงระบบลงทะเบียนที่ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถบริหารจัดการได้ทุกรูปแบบกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น งานวิ่ง งานไตรกีฬา, วิ่ง ว่าย พาย ปั่น ในแบบ Adventure, หรือวิ่งฝ่าด่าน Obstacle Race เรียกว่าเราเป็น One Stop Service" "ภาพรวมของตลาดด้าน Outdoor Sport Event มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วง 3-4 ปีย้อนหลัง ทั้งในแง่ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมไปถึงปริมาณงานอีเว้นท์ ไม่ได้มีสถิติอย่างเป็นทางการ แต่คิดว่าน่าจะเกิน 200% นะคะ สำหรับเป้าหมายที่เราวางไว้ในปีนี้ เราคาดว่าจะเติบโตในด้านของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม หรือรายได้ค่าสมัคร เฉลี่ยอยู่ที่ 10% และในช่วง 2-3 ปีจากนี้ไป เราคาดหวังตัวเลขผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่โตขึ้นปีละไม่ต่ำกว่า 20%"
......."แต่ละงานเราคาดหวังจะได้รับการสนับสนุนเพิ่มขึ้นราว 15-20% ค่ะ อีกทั้งในอนาคต เรายังเล็งเห็นโอกาสเพิ่มช่องทางขยายธุรกิจใหม่ ๆ ในแง่ของการจัด Corporate Sport Events, Sport Training รวมถึง Sport Merchandising ต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้เราใช้งบการลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งแบ่งออกเป็น 20 ล้านบาท โดย 50% มุ่งเน้นในเรื่องของการตลาดและการสร้างแบรนด์, การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม 30% และการปรับปรุงรูปแบบของการแข่งขันจะอยู่ที่ 20% ค่ะ ส่วนอีก 40 ล้านบาท จะเป็นงบประมาณในการลงทุนด้านการพัฒนาบุคลากร และการจัดการการแข่งขัน รวมทั้งการให้บริการเทคโนโลยี และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้บริการทั้งหมดค่ะ โดยปีนี้ อีเว้นท์ที่เป็น SIGNATURE ของ C55 EVENTS มี ทั้งหมด 4 งานค่ะ 1. TRIIB THE CITY OBSTACLE ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 2. PATTANA TRIATHLON 2018 ซึ่งจะมีฟอร์แมทการแข่งขันไตรกีฬาเด็ก KIDS TRIATHLON และ TRIATHLON LONG COURSE การแข่งขันไตรกีฬาระยะไกล 3. BIKE CHALLENGE RATCHABURI 2018 และ XTERRA NONG YAI TRAIL RUN 2018 สามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่เวปไซต์ www.C55EVENTS.com"
.......
คุณเจนนีน แคมเบลล์ กล่าวถึงการบริการที่ C55 EVENTS ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขัน "เรารู้จักผู้เข้าร่วมงานหรือนักกีฬาของเราเป็นอย่างดี และดิฉันเองก็เป็นนักไตรกีฬาด้วยอยู่แล้ว จึงเข้าใจว่าผู้เข้าร่วมงาน ต้องการอะไร ด้วยบริการที่ C55 EVENTS ได้เตรียมไว้ให้ ทั้งระบบการสมัครเข้าแข่งขันที่ทันสมัย การจองที่พัก และ การให้บริการด้านการขนส่งทั้งหมด ทั้งจักรยานและผู้เข้าร่วมกิจกรรมเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งนักกีฬาและผู้ติดตาม เรียกได้ว่าเราเตรียมพร้อมไว้ให้คุณแบบ One Stop Service บนเวบไซต์ของเรา ซึ่งคุณสามารถสมัครและจองบริการได้เพียงแค่ไม่กี่คลิกค่ะ"
.......
.......
.......
.......ในส่วนของพันธมิตรหลักของปีนี้ ในปีนี้ทางเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน TRIIB THE CITY OBSTACLE โดยร่วมมือกับ C55 EVENTS ในการนำการแข่งขันวิ่งวิบากฝ่าด่านมาจัดที่ใจกลางเมือง เพื่อตอบโจทย์ Active Lifestyle Trends ซึ่งพื้นที่กิจกรรมของเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถรองรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้มากถึงกว่า 2,000 คน โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอีเว้นท์ที่เจาะทุกกลุ่มเป้าหมายผู้รักการออกกำลังกายและชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เริ่มออกกำลังกาย ไม่เคยสมัครร่วมกิจกรรมที่ไหนมาก่อน ไปจนถึงผู้ที่ฝึกฝนร่างกายมาเพื่อการแข่งขัน ซึ่งงานนี้คาดหวังให้เกิดความเป็น Community ของผู้ที่รักในการออกกำลังกาย โดยจะสมัครกับก๊วนเพื่อนหรือจะสมัครเดี่ยวก็ได้ เพราะทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็น TRIIB เดียวกัน
.......
.......
........"C55 EVENTS ยังได้รับความไว้วางใจจากสถาบันทางการเงินชั้นนำอย่าง ธนาคาร CIMB THAI ซึ่งเป็นลูกค้าของเรามาตั้งแต่ปี 2559 เพื่อจัดงานแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2018 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา "ด้วยประสบการณ์และพัฒนาการในทุก ๆ ด้านของ C55 EVENTS
.......
ธนาคารจึงเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถส่งมอบการบริการและบริหารการแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบ" คุณประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว ในส่วนของ Long Term Sponsorship อย่างบริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด คุณศิไท วัชโรทัย ผู้บริหารองค์กรความรู้ 2 ได้กล่าวไว้ว่า
....... "ความประทับใจที่ สิงค์ คอร์เปอร์เรชั่นมีกับ AMA ด้วยการบริหาร การจัดการ ความเป็นมืออาชีพที่มีแผนสำรองในทุกสถานการณ์ ที่ผ่านมาอีเว้นท์หลัก ๆ ที่เราได้ทำงานร่วมกันส่วนใหญ่จะเป็นอีเว้นท์ที่ต้องบุกป่าฝ่าดง ซึ่ง AMA สามารถบริหารจัดการเรื่องความปลอดภัยของนักกีฬาได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์เรื่องของการสร้าง Community ของกลุ่มนักกีฬาซึ่งตอบโจทย์ในเรื่องที่เราอยากเห็น เราจึงเชื่อมั่นและไว้วางใจและพร้อมจะก้าวไปด้วยกันเรื่อย ๆ และในปีนี้การเติบโตอีกขั้นหนึ่งของ AMA มาเป็น C55 EVENTS สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น ก็ยินดีที่จะร่วมทาง Path to Awesomeness กับ C55 EVENTS อย่างเช่นเคย ด้วย Innovation ต่าง ๆ ที่ ได้ถูกพัฒนาขึ้นให้เข้ากับสมัย Digital ส่งผลมีฐานลูกค้าที่ที่กว้างขึ้น ตั้งแต่ beginner ไปจนถึง Advance"
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ปิ่นทิพย์ พรพรหมชัย โทร 090 6695636 08 2 392 4929 อีเมล pinthip.p@gmail.com
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.