........
........
........ ........

เครื่องดื่มรังนกแท้ "บีเวล" เดินหน้ารุกตลาดใน-ต่างประเทศ
เปิดตัวกิจกรรม Bwell Be The New You

 
........
........ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น สยายปีกธุรกิจเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชูกิจกรรม Bwell Be The New You รุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ เตรียมส่งบีเวลรสชาติใหม่ออกสู่ตลาด เชื่อปีนี้อัตราเติบโตไม่ต่ำกว่า 30%
........น.ส. ธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานบริหาร บริษัท ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รังนกมานานกว่า 16 ปี ประกอบด้วยเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปฉางซิ่ว และเครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100 % บีเวล (Bwell) นอกจากนี้ยังรับจ้างผลิต (O.E.M.) ให้กับแบรนด์อื่นๆ สำหรับเครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100 % บีเวล ประกอบด้วย
" Bwell เครื่องดื่มรังนกผสมน้ำตาลกรวด รสชาติดั้งเดิมของเครื่องดื่มรังนกและมีความหอมหวานของน้ำตาลกรวด
" Bwell เครื่องดื่มรังนกผสมน้ำใบเตย รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความหอมสดชื่นของใบเตยสด
" Bwell เครื่องดื่มรังนกผสมน้ำมะพร้าว เพิ่มความหอมหวานกลมกล่อมด้วยเนื้อมะพร้าวสด
" Bwell เครื่องดื่มรังนกผสมน้ำลิ้นจี่ Collagen 5,000 มิลลิกรัม L-Gluta Tio, L- Carnitine
เหมาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจเรื่องความสวยความงาม
........ทั้งนี้ เพื่อให้เครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100% บีเวล เป็นที่รู้จักในตลาดมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม Bwell Be The New Youเป็น "คุณ" ที่ดีกว่าเดิม เป็นกิจกรรมที่มีความยิ่งใหญ่จัดขึ้นพร้อมกัน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว จีน ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละประเทศจะคัดเลือกผู้โชคดี 30 คน เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตนเอง และผู้ชนะ 3 คนจากทุกประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรม จะร่วมฉลอง Exclusive Party บนเรือยอร์ชสุดหรู โดยในส่วนของประเทศไทยผู้โชคดีชาวไทย 30 คนร่วมกิจกรรมพัฒนาตัวเอง 3 ด้าน กับ 3Influencer ชื่อดัง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร Body Weight Trainer เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร Attitude and Personality Trainer และเชฟบัส ธวัชชัย อัครวงศ์วัฒนา Nutrition Advisor ส่วนประเทศอื่นๆ ที่เข้าร่วมโครงการ ทางบริษัทฯ จะวางกรอบการจัดกิจกรรมเบื้องต้น เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คือการที่บีเวล เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 180 คนจาก 6 ประเทศ ได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ให้คุณเป็นตัวของตัวเอง และดีขึ้นกว่าเดิมในแบบที่คุณเป็น โดยบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 15-20 ล้านบาท
........
........
........ประธานบริหาร กล่าวต่อว่า เครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100% บีเวล มีวางจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น อเมริกา สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง จีน พม่า เวียดนาม ลาว และกัมพูชา เพราะบีเวลเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ รสชาติอร่อยดื่มง่ายและมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีกำลังการผลิตกว่า 2 ล้านขวดต่อเดือน มีสัดส่วนการส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศประมาณ 80 % ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 30%
........
........
........การพัฒนาเครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100% บีเวล ให้มีรสชาติต่างๆ เนื่องจากต้องการตอบสนองความต้องการของตลาดและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ และดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยในปีหน้าคาดว่าจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 4 ผลิตภัณฑ์ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่จะเน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก พร้อมสร้างความแตกต่างแปลกใหม่(Innovation) สำหรับช่องทางการจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ ขณะนี้สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นตลาด ที่น่าจับตามอง โดยบีเวลได้วางจำหน่ายผ่าน ช่องทางออนไลน์ อาทิ Alibaba, Tmall, JD ส่วนตลาดในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันมีวางจำหน่ายตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ภายในปั๊มน้ำมันปตท. โกลเด้น เพลซ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ฯลฯ
........
........
........"ด้วยกระแสที่ผู้คนทั่วโลกเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ทำให้เชื่อมั่นว่าตลาดเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรตระหนัก คือการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพและผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานภายใต้มาตรฐานของGMP HACCP เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งบริษัทฯ ยึดถือเรื่องนี้เป็นสำคัญ ทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก"
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
จุฑารัตน์ ถือซื่อ โทร. 02-070-9977, 081-817-7510
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.