........
........
........ ........

บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสแห่งเดียวในเมืองไทย

 
........
.......บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสได้จัดงานพิเศษเพิ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ในช่วงเวลาเฉลิมฉลองวันชาติฝรั่งเศส เพื่อนำเสนอสินค้าด้านแฟชั่นและไลฟสไตล์จากฝรั่งเศส ในชื่องาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ โดยงานชื่อเดียวกันนี้ได้เริ่มจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยหอการค้าฝรั่งเศส ณ กรุงโตเกียว ซึ่งนำเสนอสินค้าหลากหลายส่งตรงจากฝรั่งเศส โดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ แบรนด์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยนำเข้ามาที่ญี่ปุ่น
........
........
........งาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ จะเน้นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทั้งแบรนด์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาในไทย เช่น เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ Fermob เจ้าของลิขสิทธ์ Bistro Chair อายุกว่า 120 ปีที่ยังทันสมัยอยู่ เป็นต้น รวมถึงสินค้าที่ยังไม่เคยนำเข้ามาในเมืองไทย โดยทางสถานทูตฝรั่งเศสได้เชิญแบรนด์ใหม่ๆ ด้านแฟชั่น และของดีไซน์ให้มาออกแสดงในงานเพื่อพบกับคู่ธุรกิจผู้สนใจนำเข้าสินค้าในงานนี้ด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นงานที่ท่านจะได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินและยังอาจได้ธุรกิจอีกด้วย และแน่นอนที่สุด ยังมีอาหารและไวน์ฝรั่งเศสให้ท่านได้ชิมกันแบบชิลล์ๆ ในงานเช่นเคย พบกับการแสดงบนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ
........
นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานด้านการศึกษา Campus France และสมาคมฝรั่งเศส Alliance fran?aise ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส และคอร์ส เรียนภาษาฝรั่งเศสในเมืองไทย ในด้านการท่องเที่ยว ท่านก็ยังจะได้รับข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างเต็มที่ ทั้งแพ็กเกจทัวร์หลากหลาย ข้อมูลเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ และยังมีโอกาสลุ้นได้บินไปสัมผัสฝรั่งเศสกับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ปารีสจากสายการบินแอร์ฟรานซ์ เมื่อท่านใช้จ่ายในงานทุก 2,000 บาท
........
........
งานนี้ได้รับความสนับสนุนอย่างดียิ่งจากสถานทูตฝรั่งเศส สมาคมค้าปลีกไทย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และ สมาคมฝรั่งเศส
วันที่ : 14 - 17 กรกฎาคม 2559
เวลา : 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : CentralWorld
........
........
........
........
........

สอบถามติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย โทร. 02 650 9613-4
คุณ ศิวาพร siwaporn@francothaicc.com โทร 02 650 96613 ต่อ 160
คุุณ ดลนภัส dolnapat @francothaicc.com โทร 02 650 96613 ต่อ 130
Facebook : BonjourFranceBkk
piton communications
คุุณ บูรณี buranii@piton.biz โทร 099 419 6324
คุุณ ชลวรรณ taywongin@gmail.com โทร . 089 780 99 48

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.