........
........
........ ........

แบลคมอร์ส จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Begin Better Everyday with Blackmores
ร่วมสร้างกระแสการเริ่มต้นทำกิจกรรมประจำวันเพื่อสุขภาพที่ดี

 
 
........ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดจากประเทศออสเตรเลีย จัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปี ร่วมสร้างกระแสการเริ่มต้นเพื่อการมีสุขภาพที่ดี เพียงทำกิจกรรมประจำวันที่ช่วยให้มีสุขภาพดีและมีความสุขในทุกๆวัน ทั้งนี้ แบลคมอร์สพร้อมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและส่งเสริมการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพจากต่างประเทศและผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย มาแนะนำเคล็ดลับ "How to Begin Better Everyday เริ่มต้นอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ วัน" ในส่วนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคจะได้ร่วมตอบแทนคืนสู่สังคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภายในงานจะบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
........น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Begin Better Everyday with Blackmores เป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพส่งท้ายปีและเป็นแนวคิดหลักของแผนการตลาดต้อนรับปี 2562 โดยมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น รู้จักบริหารจัดการตัวเองเพื่อคุณภาพชีวิตและการมีสุขภาพที่ดี เช่น การออกกำลังกาย รับประทานอาหาร ที่มีคุณภาพ แบลคมอร์สจึงนำแนวคิดนี้มาขยายให้ทุกคนมาเริ่มต้นทำชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นทุกๆวัน โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สเป็นส่วนหนึ่งในแผนสุขภาพของตัวเอง เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
........ทั้งนี้ ภายในงาน Begin Better Everyday with Blackmores ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน แบลคมอร์ส ยังได้เชิญวิทยากรจากต่างประเทศ Ms. Chua Kay Tse ซึ่งเป็น Naturopath Advisor จาก Asia Pacific Elite Entrepreneurs Association (AEEA) ภก.ณัฐที เทียนศิริ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพและปรับพฤติกรรมตามหลักการชะลอวัย พร้อมด้วย คุณเดี่ยว สุริยนต์ คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และ คุณพิม ลัทธ์กมล คุณแพน นันท์ปภัทร ร่วมพูดคุยในหัวข้อ "How To Begin Better Everyday" เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภคที่ต้องการเริ่มต้นลงมือทำทุกๆวัน เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ในงานยังได้จัดโซนกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ " โซนให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ Iridology Health Check วิเคราะห์สุขภาพผ่านการเช็คทาง ม่านตาด้วยเครื่องตรวจ Iridology พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ Wellbeing Health Check การวิเคราะห์วัดมวลรวมของร่างกาย และ Skin Health Check การวิเคราะห์สุขภาพผิว
........" โซนกิจกรรม "Begin Better Commitment" เชิญชวนให้ทุกคนสร้างปฏิญาณการเริ่มต้นของตนเอง
........" โซนกิจกรรมความสนุก Blackmores Well Being ประกอบด้วยกิจกรรม Healthy Popcorn Cycling การปั่นจักรยานทดสอบความฟิต พิชิตป๊อปคอร์นสุขภาพ กิจกรรม Secret Healthy Recipe
ทำเครื่องดื่มสุขภาพสูตรพิเศษลับเฉพาะ แต่ทำได้ง่ายๆจากผลิตภัณฑ์แบลคมอร์ส และกิจกรรม Catch fish จับปลาพิชิตรางวัลสุดพิเศษ
........นอกจากนี้ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ภายในงาน "Begin Better Every Day with Blackmores" ครบ 2,000 บาทยังได้รับสิทธิ์ลุ้นของขวัญพิเศษ และทุกๆ ขวดจะมีมูลค่า 10 บาท เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ระหว่างวันนี้ - 5 ธันวาคม 2561 ณ ลาน Eden ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์........
........
 
........น.ส.ผุสดี กล่าวต่อว่า แบลคมอร์สยังต้องการขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจมาตลอดกว่า 85 ปี ในการดำเนินธุรกิจ แบลมอร์สจึงอยากเชิญชวนผู้บริโภคร่วมฉลองรางวัล "Trusted Brand Award" ที่ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากผลการสำรวจของผู้บริโภคชาวออสเตรเลีย โดยบริษัทฯ ได้จัดงบประมาณการตลาดกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ครบทุก 1,100 บาท รับส่วนลด100 บาท และเมื่อซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรี 1 สิทธิ์สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Blackmores Run & Move ในปีหน้า มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561
........สำหรับปี 2561 บริษัทฯได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทดื่ม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาด การนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 กลุ่มนี้เข้ามาจำหน่าย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพปลอดภัย และใช้แนวคิดเรื่องธรรมชาติ แบลคมอร์สเชื่อเสมอว่าวิธีดูแลสุขภาพให้ดีจะต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอก ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน รวมถึง จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Blackmores Well Beings Keep Running ปีที่ 2 โครงการเปลี่ยน 7,543 กิโลเมตร ระยะทางจากออสเตรเลียสู่ไทย เป็นการมอบรองเท้านักเรียน จำนวน 7,543 คู่ ให้กับนักเรียนในสังกัดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน กิจกรรม Blackmores B for Earth 2018 ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด "1 ขวดจากคุณ = ผัก 1 มื้อของน้อง" ประกวดการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ในขวดแก้วของ Blackmores พร้อมสาธิตการทำอาหารจากผักที่ปลูก ชิงทุนการศึกษา เป็นต้น
........
........"ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทฯ พยายามให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องไปยังผู้บริโภค โดยดำเนินการผ่านช่องทาง Website, Facebook,Line และร่วมมือกับสถาบันวิจัยแบลคมอร์ส ประเทศออสเตรเลีย จัดการประชุมวิชาการ โดยเชิญวิทยากรทั้งในประเทศและจากประเทศออสเตรเลียให้ความรู้เกี่ยวกับวิตามิน สารอาหาร การดูแลสุขภาพที่ดีและถูกต้องให้กับเภสัชกร นักวิชาการ และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นสื่อกลางที่จะนำความรู้และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินอย่างถูกวิธีกระจายต่อยังกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป" น.ส.ผุสดี กล่าวในที่สุด
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์ สตอรี่ จำกัด
คุณจุฑารัตน์ ถือซื่อ (เล็ก) โทร. 0-2070-9977, 08-1817-7510
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.