........
........
........ ........

Ben&jerry ชวนทุกคนทานไอศกรีมแสนอร่อย
พร้อมการต่อคิวทีไม่เหมือนใครในงาน "Free Cone Day"

 
........
........เบน แอนด์ เจอร์รีส ประเทศไทย จัดใหญ่ เอาใจคนรักไอศกรีมอีกครั้งกับงาน "Free Cone Day" พร้อมมอบความสุขแบบคับถ้วย แจกทานไอศกรีมแสนอร่อยคลายร้อนกันฟรีๆ แบบคับถ้วย แจกทานไอศกรีมแสนอร่อยคลายร้อนกันฟรีๆ แบบไม่อั้น พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างการต่อแถว
........โดยมีดาราชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาร่วมแจกไอศกรีม ส่งต่อความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องสาวเสียงใส อิมเมจ จากเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซึ่งกิจกรรม Free Cone Day ถูกจัดขึ้นพร้อมกัน ณ ร้านเบน แอนด์ เจอร์รีสทุกสาขาทั่วโลก ในวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 12.00-20.00 น. สำหรับประเทศไทย งาน Free Cone Day ถูกจัดขึ้นที่ร้าน Ben & Jerry's ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน และชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยมีแฟนไอศกรีมเบน แอนด์ เจอร์รีส มาร่วมรับความสุขกันอย่างล้นหลาม
........เบน แอนด์ เจอร์รีส เชื่อว่า Free Cone Day เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งความสุข เพื่อตอบแทนและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนันสนุนไอศกรีมเบน แอนด์ เจอร์รีส มาโดยตลอด เพราะนอกจากจะได้มอบไอศกรีมที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยแล้ว งานนี้ยังเป็นโอกาสในการส่งมอบความสุข และความสนุกสนานผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นตลอดงาน มั่นใจได้ว่าการเข้าคิวรับไอศกรีมนี้ ไม่มีเบื่อ
........
........
........
........ในปีนี้งาน Free Cone Day ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีเหล่าคนรักไอศกรีมตบเท้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งความสุขที่ไม่เหมือนใครอย่างคับคั่ง ทั้งที่ร้าน Ben & Jerry's ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน และชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และเพื่อความสนุกถึงขีดสุด กับการต่อคิวที่ไม่เหมือนใคร เบน แอนด์ เจอร์รีส ประเทศไทย ได้เนรมิตรลานหน้าประตูฝั่งธนาคารกรุงเทพ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้มีแต่รอยยิ้ม ในบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน กับงานแจกไอศกรีมที่จะทำให้การต่อคิวของทุกคนไม่น่าเบื่อ ด้วยการแสดง Street Performance ร้อง เต้น เล่นมายากล ตลอดเส้นทางการต่อแถว พร้อมจุดเก็บภาพความประทับใจ อย่างอุโมงค์ถ้วยไอศกรีมเบน แอนด์ เจอร์รีส ขนาดยักษ์ ที่เห็นเป็นต้องร้องว้าว และกิจกรรมแจกของรางวัลตลอดวันที่สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ร่วมงาน นอกจากนั้น ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาร่วมส่งต่อความสุข พูดคุยบนเวที มอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดี และแจกไอศกรีมแก่ทุกคน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก อิมเมจ เดอะ วอยซ์
........
 
.สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณ รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร.089-500-6913
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.