........
........
........ ........

งานบ้านและสวนแฟร์ 2018
วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561
ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 9.30 - 21.00 น.

 
........
........งานบ้านและสวนแฟร์ในช่วงปลายปีนี้เป็นงานแสดงและขายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านและสวนครบวงจรบนพื้นที่ที่ต่อเนื่องและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ไปจนถึงนิทรรศการและกิจกรรมให้ความรู้ ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และมอบความเพลิดเพลินแก่คนรักบ้าน ประดุจเดินเข้าไปในนิตยสาร "บ้านและสวน"
........ชมบ้านตัวอย่าง ภายใต้แนวคิด "Massclusive" บ้านที่ตกแต่งและผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ก็สามารถเป็นบ้านที่มีความพิเศษเฉพาะตัวด้วยการผลิตทีละมากๆ แบบที่เรียกว่า "Massclusive" นำเสนอในรูปแบบอาคารพาณิชย์หรือตึกแถวโดยใช้โครงสร้างเหล็กขนาด 3.60 X 3.60 เมตร มาประกอบเป็นห้องแถว 2 ห้อง 2 ชั้น หรือ 12 ยูนิต ห้องพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และห้องนอน
........สวนโชว์ ออกแบบให้เชื่อมโยงกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไทยที่อิงอยู่บนพื้นฐานความเป็นครอบครัว สวนที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานร่วมกันของครอบครัวที่ขาดหายไปกลับมาไว้ในมุม Dining Space และ Living Space ในแบบกึ่งเอ๊าต์ดอร์ ผนวกกับการใช้พรรณไม้ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้พื้นที่ในบริเวณนั้นๆ เช่น พืชผักกินได้ หรือไม้ที่มีกลิ่นหอม
........my home: Outdoor Living Spaces มุมพักผ่อน 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ใครๆก็ทำได้ไม่ยาก Outdoor Chilling ระเบียงไม้ในสวน, Outdoor Camping พาตัวเองออกไปท่องเที่ยวกับรถคู่ใจ และ Outdoor Dining จัดพื้นที่ในสวนให้กลายเป็นโต๊ะดินเนอร์สำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน
........room Showcase - room Design Cafe ผสมผสานไอเดียการตกแต่งให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อรองรับการทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย ช่วยให้ผู้มาเยือนสัมผัสถึงประสบการณ์ของงานดีไซน์ระหว่างใช้งานในแต่ละพื้นที่
........
........
........
........สำนักพิมพ์บ้านและสวน หยิบยกไอเดียจากหนังสือตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ไม้ประดับ และการเกษตร มาสร้างสรรค์บรรยากาศของบ้านและสวนที่อบอุ่น 6 แบบ 6 สไตล์ และร้านขายของ, พื้นที่นั่งพักผ่อนฟังเพลง มุมเวิร์คชอปสนุกๆ และร้านหนังสือที่เตรียมหนังสือใหม่ๆไว้ต้อนรับคนรักบ้านรักสวนรักต้นไม้ ลานประกวดสวน จัดแสดง 8 สวนประกวดที่เข้ารอบสุดท้ายในหัวข้อ"แบบกึ่งสำเร็จรูป"ซึ่งทุกสวนมีการใช้โครงสร้างหลักที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ซ้ำได้ในหลากหลายพื้นที่
........นอกจากนี้ผู้ชมงานยังสามารถร่วมสนุกเป็นส่วนหนึ่งของการโหวตสวนที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้รับรางวัลมหาชนได้อีกด้วย ThaiBev Art Gallery พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ThaiBev Art Gallery by Ardel Gallery โดย ศาตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก 3 ศิลปินชั้นนำ ได้แก่ ศาสตราอาจารย์เกียรติคุณชลูด นิ่มเสมอ, ศาสตราอาจารย์เกียรติคุณพิษณุ ศุภนิมิต และคุณชลิตา ตันติวิชญ์โกศล\ มาร่วมโชว์ผลงานศิลปะสุดพิเศษที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พิเศษจากงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ที่เรียกว่า "BAB BOX" มาจัดกิจกรรม BAB Workshop ภายในงานประกอบด้วยสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน ครบครันกว่า 3,200 บูธ พร้อมพบกับกิจกรรมคุณภาพอีกมากมาย
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาขน)
โทร. 0 2422 9999 ext. 4120, 4131-35, 4175-78
เว็บไซต์: fair.baanlaesuan.com/
เฟสบุ๊ค: http://www.facebook.com/baanlaesuanmag
ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์ งาน
พิญญารัศม์ ศรีเนียม ยุ้ย โทร 02 422 9999 ต่อ 4178 , 08 9 915 1572
ธฤษวรรณ เมืองคำ อีฟ โทร 02 422 9999 ต่อ 4133 08 9 662 9019
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.