........
........
........ ........

ASICS เปิดทุกสัมผัสการวิ่งไปกับ GEL KAYANO 25
เปิดสโตร์แห่งใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ ขานรับทุกไลฟ์สไตล์สุขภาพ

 
........
........ASICS (เอซิคส์) แบรนด์ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำระดับโลก เปิดสโตร์อีกหนึ่งสาขาใจกลางเมือง ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจเทรนด์รักสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น ชวนนักวิ่งและเหล่า Influencer ชั้นนำในวงการที่ชื่นชอบการวิ่งมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ล่าสุดจากรองเท้าเอซิคส์ รุ่น GEL-KAYANO 25 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Black out TRACK หรือ "การวิ่งแบบดับไฟ" ท่ามกลางความมืดสลัว ที่มีเพียงแบล็คไลท์นำทาง เพื่อผสานจิตวิญญาณนักวิ่งกับรองเท้าเป็นหนึ่งเดียว
........นายวโรดม พรานบุญปลูก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอซิคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าประเทศไทยนับเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงสุดในแถบอาเซียนทั้งในด้านอัตราการเติบโตของยอดขายและสัดส่วนเป้าหมายผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกระแสเทรนด์รักสุขภาพ ที่ผู้คนหันมาสนใจออกกำลังกายมากขึ้น และเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า ล่าสุด บริษัทเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นสาขาที่ 7 บนขนาดพื้นที่ถึง 151.6 ตารางเมตร ด้วยศักยภาพด้านทำเลใจกลางเมืองที่เป็นแลนด์มาร์คของเหล่านัก ช้อปปิ้งทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งภายในสโตร์แห่งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบง่ายตามเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นเน้นรูปแบบการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและทดลองสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย โดยบริษัทมีแผนเปิดสโตร์ให้ครบ 10 แห่ง ภายในปี 2018
"แบรนด์มองว่าเรามีจุดแข็งอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด
........ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งในกลุ่มที่นิยมฟังก์ชั่นของรองเท้าที่มีคุณภาพสูงเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมถึงกลุ่มแฟชั่นด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่ทันสมัยและตามติด เทรนด์แฟชั่นสม่ำเสมอ ยิ่งกว่านั้นลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ภายใต้แบรนด์ ASICs ทั้งรองเท้าในทุกรุ่น เสื้อผ้า และอุปกรณ์เสริมต่างๆเกี่ยวกับกีฬาได้อย่างครบวงจร" นายวโรดม กล่าว
การวิ่งแบบดับไฟ กับ THE Black out TRACK ของเอซิคส์
........ลู่วิ่งที่ได้รับการดีไซน์มาแบบเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ "การวิ่งแบบดับไฟ" แบบเดียวกับที่เคยเปิดตัวมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา\ เป็นการวิ่งเพื่อมอบประสบการณ์การวิ่งในความมืด แบบไม่มีเทคโนโลยี เพลงประกอบ วิวทิวทัศน์ ความสะดวกสบาย หรือแม้กระทั่งเส้นชัยใดๆ มาทำให้วอกแวก จึงเป็นลู่วิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพสูงสุดของรองเท้า GEL-KAYANO 25 ที่มีการใช้ วัสดุโฟมรุ่นใหม่อย่าง FlyteFoam?Lyte ที่เสริมประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก นักวิ่งทุกคนจึงจะได้สัมผัสความทนทาน เสถียรภาพ และความสะดวกสบายที่ไร้ข้อจำกัดในเรื่องของน้ำหนักอย่างเต็มที่
 
รองเท้า GEL-KAYANO 25 รุ่นล่าสุด
........ด้วยดีไซน์โดดเด่นของเอซิคส์ที่เน้นความเป็นมนุษย์ งานวิจัยด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และการอุทิศตัวให้กับความยอดเยี่ยม รองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 25 จึงมาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นรองรับสรีระเท้า กันแรงกระแทก และน้ำหนักเบาให้ความคล่องตัวขณะวิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นรองเท้ารุ่นแรกที่ผลิตจากวัสดุเส้นใยนาโนเซลลูโลส หรือ Cellulose Nanofiber (CNF) ที่ถือเป็นการค้นพบครั้งสำคัญที่ช่วยยกระดับคุณสมบัติของรองเท้าให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น อีกหนึ่งจุดเด่น คือการใช้ วัสดุโฟมรุ่นใหม่อย่าง FlyteFoam?Lyte ที่เอซิคส์ผลิตพื้นรองเท้าชั้นกลางและใช้เส้นใยนาโนเซลลูโลสเสริมประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทก ทำให้รองเท้ารุ่นใหม่นี้มีความทนทานและเสถียรภาพมากขึ้น ไร้ข้อจำกัดในเรื่องของน้ำหนัก เหมาะสำหรับนักวิ่งทุกคน
 
........โดยภายในงานได้รับความสนใจจากหนุ่มรักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจอย่าง นัท-ณัฐ ศักดาทร ศิลปินและไอคอนการออกกำลังกายอย่าง เบเบ้-ธัญชนก ฤทธินาคา บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์ และนักวิ่งสาวอย่าง แพน ณธรา บ๊อตฐ์ ที่รักการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพตนเองอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงบรรดา Influencer ชั้นนำในวงการ ไม่ว่าจะเป็น แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล เบสท์-ณิชชารีย์ บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ ปู-ธราธร ภูมิรัตน อาร์ม-ธรา สมิตอักษร และเหล่าไอคอนนักวิ่งและนักกีฬา อาทิ มิ้ว-จิระพงศ์ มีนาพระ เตย-สุณีกา ปรีชาโปร่ง นุ่น-อาจารี เกียรติเฟื่องฟู และ จูลี่-จิตราพรรณ ใหม่ซ้อน ที่ต้องการมาร่วมสัมผัสประสบการณ์แบรนด์เอซิคส์มอบให้ในครั้งนี้
........สัมผัสประสบการณ์ใหม่ล่าสุดที่เอซิคส์มอบให้ได้วันนี้ที่ ASICS (เอซิคส์) ทุกสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ASICS เข้าชมได้ที่ www.asics.com หรือ www.facebook.com/ASICSThailand และ Instagram: asics.th
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม: เอ็มเอสแอล ประเทศไทย
นัฎฐาภรณ์ กาญจนประดิษฐ์ (โอปอร์) โทร 02 684 5697 มือถือ 085 153 6353
อีเมล์: nattaporn.karnjanapradit@mslgroup.com
นินัสรีน มะทา (มีมี่) โทร 02 685 5563 มือถือ 082 426 3914
อีเมล์: ninasreen.matha@mslgroup.com
ปราง เทพินทราภิรักษ์ (แก้ม) โทร 02 584 5712 มือถือ 086 665 9246
อีเมล์: prang.tepintrapirak@mslgroup.com
พรรษชล พรหมภัทรพันธ์ (เพลย์) โทร 02 684 5570 มือถือ 083 132 1117
อีเมล์: patsachon.phomphattaraphan@mslgroup.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.