........
........
........ ........

เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ANESSA ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดดและ
เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยพร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี ด้วยกันแดดสูตรใหม่ล่าสุด

 
........
........ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน* นำโดย คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน "ANESSA Shine Brighter than the Sun" เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ANESSA ผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำ และเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทย คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี เทคโนโลยี Aqua Booster EX (อี เอ็กซ์) เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA กันแดดสูตรใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ให้คุณพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แม้ต้องเผชิญแสงแดดตลอดวัน โดยในงานตลอดทั้งวัน ทาง ANESSA เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มุมกิจกรรมสนุกๆ และมีการลงทะเบียนแจกผลิตภัณฑ์ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk หรือ "ANESSA Gold Milk" ที่ได้กระแสตอบรับและความนิยมอย่างมาก กันแดดขวดสีทองเนื้อน้ำนมที่หลายคนคุ้นเคยเป็นกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะร่วมกัน โดยงานจัดขึ้น ณ Central Court ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในได้รับเกียรติจาก คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก แบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของเมืองไทย ซุปเปอร์สตาร์ ดาราสาวสวยมากความสามารถ ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวย ใช้ชีวิตอิสระจากแสงแดดได้อย่างเต็มที่ โดยมี คุณปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกร
........
คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้(ไทยแลนด์)จำกัด กล่าวว่า "จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ของ ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน โดยในปี 2018 นี้ เรามีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมของผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการกันแดดให้เหมาะสมกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีเฉพาะเอกสิทธิ์ของ ANESSA คือ Aqua Booster EX (อี เอ็กซ์) ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการกันแดด แม้ว่าผิวเราจะเผชิญกับน้ำ ความชื้น หรือแม้กระทั่งเหงื่อ คุณสมบัติ friction resistant จะช่วยทำให้กันแดดอยู่นานมากยิ่งขึ้น แต่สามารถล้างออกง่าย และผสานกับสารบำรุงผิว 50% ซึ่งนั่นทำให้กันแดด ANESSA สามารถมีทั้งในส่วนของปกป้องแสงแดดและก็บำรุงผิวของเราไปด้วยค่ะ
........
........
........สำหรับการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของประเทศไทย โดยแบรนด์ ANESSA เพิ่งเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่นาน เราต้องการให้ผลิตภัณฑ์มีคนกลางที่จะพูดกับผู้บริโภคคนไทย นั่นก็คือ เหตุผลที่ทาง ANESSA ตัดสินใจเลือก คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะแน่นอนเราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่า คุณปู-ไปรยา สวย แต่อีกหลายๆ อย่างที่มีมากกว่านั่น คือ บุคลิกภาพที่ดี เป็นผู้หญิงทันสมัย มีความคิดความอ่านที่ทันสมัย มีทัศนคติในการใช้ชีวิต ที่น่าสนใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งในการที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของประเทศไทยค่ะ"
........คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิว และ ความประทับใจที่ได้มีโอกาสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของเมืองไทย "ปกติปูใช้กันแดดของ ANESSA เป็นประจำอยู่แล้ว เกือบ 10 กว่าปีได้แล้วนะคะ เป็นกันแดดที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ทะเล ทราย กิจกรรมอะไรก็ตามสามารถป้องกันได้ตลอด กันแดดของ ANESSA สามารถกันแดดและยังกันน้ำได้ด้วย เวลาดำน้ำก็ไม่เข้าตา ไม่แสบตา เป็นกันแดดที่ดีมากจริงๆค่ะ ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ANESSA คนแรกของเมืองไทย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ การที่เราได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กับสินค้าที่เราใช้อยู่แล้ว มันจะเป็นความรู้สึกที่ยิ่งดีกว่านั้น เพราะเรารู้สึกว่า เราได้ใช้จริงและชอบมาโดยตลอด เป็นครีมกันแดดที่เราใช้ตัวเดียวจริงๆ พอได้มาขายให้กับคนอื่นและมีความปลอดภัย ใช้ดีจริง ก็รู้สึกดีค่ะ เคล็ดลับความสวยปู คือ ทาครีมกันแดดทุกวันค่ะ จะได้หน้าไม่แก่ หน้าเด็ก ฝ้าไม่ขึ้น เวลาตากแดดเยอะๆ ถ้าใช้ครีมกันแดดก็ไม่ต้องกลัวแก่ค่ะ"
ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน* วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY,
Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
#ANESSABeautySuncare
#ANESSAShineBrighterThanTheSun
#ANESSAThailand
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ขอบฟ้า พีอาร์ เอเจนซี่ โทร. 02 274 3282. ชลธิชา วงษ์โสภา (เฌอลี่)
โทร.090 970 9910 email cheriekobfah@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.