........
........
........ ........

"Amazing ไทยเท่"

 
........

........ททท. เปิดตัวแคมเปญโฆษณา "Amazing ไทยเท่" หวังปลุกกระแสท่องเที่ยวไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา พร้อมดึง "อนันดา" เป็นพรีเซนต์เตอร์ คาดดันรายได้เข้าประเทศไทยแตะล้านล้านบาท
........การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสำหรับสื่อสารการตลาดในประเทศ ประจำปี 2561 "amazing ไทยเท่" ภายใต้แนวคิด "เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา" ชูความเป็นไทยในภาพลักษณ์ที่ "เท่ ทันสมัย มีสไตล์" สร้างการรับรู้และนำเสนอมุมมองใหม่ต่อการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนและเชื่อมโยงการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง และพบประสบการณ์เที่ยวเมืองไทยในมุมมองใหม่กว่าที่เคย ชูกลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "ไทยเท่ Music Story" ในเพลง "ยามรัก" ขับร้องโดย "หนึ่ง อภิวัฒน์" หรือ "หนึ่ง ETC" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกกระแสไทยเที่ยวไทย ชวนคนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยในมิติร่วมสมัย
........นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า แคมเปญ "amazing ไทยเท่" เป็นแคมเปญที่เปิดตัวขึ้น ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับตลาดในประเทศ ปี 2561 เพื่อนำเสนอภาพลักาณ์วิถีไทย "เท่" ในมิติที่ร่วมสมัย ชูความเป็นไทยในภาพลักษณ์ที่ทันสมัย มีสไตล์ เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการนำเสนอมุมมองใหม่ผจากการเดินทางท่องเที่ยว ผ่านพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ดารานักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ ที่สามารถบอกเล่าและสะท้อนมุมมองด้านการท่องเที่ยวแบบ "amazing ไทยเท่" ได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ ได้กำหนดเป้าหมายการท่องเที่ยว ปี 2561 มีรายได้การท่องเที่ยวรวมกว่า 3 ล้านล้านบาท แบ่งเป็นตลาดต่างประเทศ 2 ล้านล้านบาท และตลาดในประเทศ 1 ล้านล้านบาท
........สำหรับแคมเปญ "amazing ไทยเท่" จะแบ่งออกเป็น 2 ระยะ เพื่อสร้างกระแสและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยในระยะแรกจะเน้นเรื่องการสร้างกระแสผ่าน Cerebrity ที่มีความ "เท่" มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการสื่อสารแนวคิดของแคมเปญดังกล่าว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวให้เห็นภาพของแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามชัดเจนยิ่งขึ้น ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing โดยนำเสนอผ่าน "ไทยเท่ Music Story" ให้ดนตรีเล่าความเท่ของแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย ด้วยเพลง "ยามรัก" ขับร้องโดย "หนึ่ง อภิวัฒน์" หรือ "หนึ่ง ETC"
........ส่วนระยะที่ 2 ตอกย้ำภาพลักษณ์มุมมองการท่องเที่ยวแบบเท่ๆ ของเมืองไทย ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด "มุมมอง" จำนวน 2 เรื่อง เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยว พบความมหัศจรรย์ของเมืองไทยที่ไม่รู้จบ โดยใช้ช่องทางสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านการนำเสนอผลงานโฆษณาในรูปแบบต่างๆ และกิจกรรมทางด้านการสื่อสารการตลาด เพื่อสร้างกระแสและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดความต้องการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ เมืองรอง ผ่านประสบการณ์เอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นคุณค่าจากการเดินทางไปยังพื้นที่ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยการจัดทำสกู๊ปพิเศษ ผ่านกลยุทธ์ Celebrity Endorsement ซึ่งได้คนดังอย่างพระเอกหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ , นักร้องเสียงดี สิงโต นำโชค ร่วมด้วย ป้าตือ สมบัษร และไบรท์ พิชญทัฬน์ เป็นตัวแทนในการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ และสุดท้าย ททท. เตรียมจัดกิจกรรมการแสดงดนตรี "รวมพลคนเท่" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่าง ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี โดยศิลปินชั้นนำแถวหน้าของเมืองไทย

........
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมได้ที่
Facebook Fanpage : Amazing ไทยเท่หรือโทร 1672 เพื่อนร่วมทาง
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.