........
........
........ ........

แอร์ อิตาลี เปิดบริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ - มิลาน
ตามแผนการขยายธุรกิจในปี 2561

 
........
........เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังประเทศอิตาลีตอนกลางและตอนใต้ ทั้งกรุงโรม, เนเปิลส์ ในคัมปาเนีย, ปาแลร์โม และ กาตาเนีย ใน ซิซิลี, และลาเมเซียแตร์เม ในคาลาเบรีย ด้วยบริการเส้นทางมิลาน-กรุงเทพฯ จากสายการบินแอร์ อิตาลี ผ่านสนามบินมิลาน มัลเปนซา โดยจะเพิ่มการให้บริการจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในช่วงฤดูหนาวนี้
........กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2561 เที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางบินตรงสู่มิลานเริ่มให้บริการแล้วในวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายบริการของสายการบินแอร์ อิตาลีในปี 2561 และสิ้นสุดแผนการขยายเครือข่ายการบินใหม่ในช่วงฤดูร้อนของปี 2561 ได้อย่างรวดเร็ว เที่ยวบินปฐมฤกษ์จากมิลานลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในเวลา 06.50 น. และบินไปสู่ประเทศอิตาลีเวลา 08.50 น.
........เส้นทางบินนี้เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังเมืองหลักๆ และปลายทางที่ดีที่สุดในอิตาลีได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินแอร์ อิตาลี ทั้ง กรุงโรม, เนเปิลส์, ปาแลร์โม, กาตาเนีย, และลาเมเซียแตร์เม โดยเส้นทางบินใหม่มิลาน-กรุงเทพฯ จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี และเสาร์
........เที่ยวบินสายการบินอิตาลี แอร์ ให้บริการจากสนามบินมิลาน มัลเปนซา โดยเครื่อง A330-200 ประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 228 ที่นั่ง จะเพิ่มบริการเป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันอาทิตย์ โดยจะเริ่มวันที่28 ตุลาคม 2561
........
........
........มร. โรสเซน ดิมิทรอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ผู้โดยสาร ร่วมเดินทางมาพร้อมกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์กรุงเทพ - มิลาน เที่ยวบิน IG932 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่สนามบินนานานชาติสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารและลูกเรือที่โดยสารมาบนเครื่องบินแอร์บัส A330 เที่ยวบินแรกได้รับการต้อนรับด้วยพิธีเฉลิมฉลองด้วยอุโมงค์น้ำ
........มร. โรสเซน ดิมิทรอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ผู้โดยสาร กล่าวว่า "การเปิดให้บริการเส้นทางนานาชาติใหม่ระหว่างอิตาลีและกรุงเทพฯ สายการบินแอร์ อิตาลี รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการเที่ยวบินมาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่สวยงามและได้รับความนิยมจากชาวอิตาลีจำนวนมาก ด้วยบริการต้อนรับบนเครื่องบินที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์อิตาเลี่ยนที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารจากประเทศไทยที่เดินทางไปยังประเทศอิตาลี
........ปีนี้เป็นปีสำคัญของสายการบินแอร์ อิตาลี และเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างอิตาลี ไทย ครบ 150 ปี จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเปิดให้บริการเส้นทางบินนี้ สายการบินแอร์ อิตาลี มีพันธกิจในการมอบประสบการณ์บริการบนเครื่องบินที่ดีที่สุดและน่าจดจำให้แก่ผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน และผมมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเส้นทางใหม่นี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับการเปิดให้บริการเส้นทางใหม่หลายเส้นทางเช่นกัน
........
........หลังจากเปิดบริการเส้นทางบินกรุงเทพฯ - มิลาน สายการบินแอร์ อิตาลี จะให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากอิตาลีสู่เมืองเดลี และมุมไบ ประเทศอินเดียในวันที่ 28 ตุลาคม และ 30 ตุลาคม 2561 ตามลำดับ
........บริการเส้นทางบินใหม่สายการบินแอร์ อิตาลี ระหว่างมิลาน มัลเปนซา และประเทศไทย, สหรัฐอเมริกา และอินเดีย ให้บริการด้วยเครื่องบินระยะไกล แอร์บัส A330-200 ชั้นธุรกิจจำนวน 24 ที่นั่ง ให้ความสะดวกสบายสูงสุดด้วยเก้าอี้นั่งที่ปรับนอนราบได้แบบสมบูรณ์ อาหารอิตาเลียนเสริฟพร้อมแชมเปญและไวน์อย่างดี บริการ Wi-Fi บริการความบันเทิงบนเครื่อง และการบริการใส่ใจจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
........ชั้นประหยัดประกอบด้วย 228 ที่นั่ง พร้อมบริการจากพนักงานต้อนรับ บริการ Wi-Fi และความบันเทิงบนเครื่องที่หลากหลาย ทุกเส้นทางบินระหว่างทวีปของสายการบินแอร์ อิตาลี ให้บริการผ่านสนามบินมิลาน มัลเปนซา ด้วยเส้นทางเชื่อมต่อจาก โรม ฟีอูมีชีโน, กาตาเนีย ปาแลร์โม เนเปิลส์ ลาเมเซีย แตร์เม และโอลเบีย
........เส้นทางภายในประเทศใหม่จาก มัลเปนซา สายการบินแอร์ อิตาลี ในชั้นธุรกิจให้บริการเวลคัมดริ้ง อาหารเช้า หรือของว่าง พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนชั้นประหยัดให้บริการอาหารว่าง เลือกรับชา, กาแฟ,ซอฟท์ดริ้ง, น้ำผลไม้ พร้อมบริการด้วยความใส่ใจจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
........ในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ สายการบินแอร์ อิตาลี จัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษสู่มิลาน, โรม, เนเปิลส์ปาแลร์โม, กาตาเนีย, และลาเมเซีย แตร์เม ผ่านเว็บไซต์ www.airitaly.com ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.airitaly.com หรือแอพพลิเคชั่น Air Italy App หรือคอลเซ็นเตอร์ +39 0789 52682 หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว
เกี่ยวกับสายการบินแอร์ อิตาลี สายการบินแอร์ อิตาลี เป็นของ AQA Holding โดยสมบูรณ์ (Alisarda ถือหุ้น 51% และสายการบินกาตาร์ แอร์เวยส์ ถือหุ้น 49% )
........ในเดือนมีนาคม 2561 บริษัทดำเนินการภายใต้ชื่อแอร์ อิตาลี..ต้นเดือนพฤษภาคม 2561 สายการบินแอร์ อิตาลี ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศใหม่จากมิลาน สู่ กรุงโรม, เนเปิลส์,ปาแลร์โม, กาตาเนีย, และลาเมเซียแตร์เม โดยทุกเที่ยวบินสามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางบินระยะไกลใหม่ อาทิ นิว ยอร์ค, ไมอามี (มิถุนายน 2561), กรุงเทพ (กันยายน 2561) และเดลีและมุมไบ (ตุลาคม 2561)
........เครือข่ายการบินรวมเส้นทางนานาชาติแบบบินตรง จากมิลาน มัลเปนซา ไปอักกรา ไคโร ดาการ์ ฮาวานา เลกอส มอมบาซ่า มอสโคว และแซนซิบาร์ และจากโอลเบีย คอสตา แอสเมรัลดา (Olbia Costa Smeralda) บริการเส้นทางบินตลอดปีไปสู่ โรม มิลาน ลิเนท และเที่ยวบินแบบฤดูกาลสู่ปลายทางภายในประเทศและต่างประเทศต่างๆ
........ฝูงบินสายการบินแอร์ อิตาลี ประกอบด้วย เครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX จำนวน 2 ลำ, เครื่องบินโบอิ้ง 737 NG จำนวน 7 ลำ, เครื่องบินแอร์บัส A330 จำนวน 3 ลำ และเครื่องบินโบอิ้ง 767-300 จำนวน 3 ลำ
........ภายในสิ้นปี 2561 ฝูงบินสายการบินแอร์ อิตาลี จะถูกทดแทนโดยจะมีการปลดระวางเครื่องบิน B767-300 และเพิ่มเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX จำนวน 1 ลำ และเครื่องบินแอร์บัส A330-200 อีก 2 ลำ
........
เอกสารข้อมูลจัดทำโดยบริษัทสตาร์พีอาร์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
มิตรสีนี ชมบุญ (ก้อย) อีเมล: goy@starpr.co.th โทรศัพท์มือถือ 062-689-1455
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.