........
........
........ ........

อาดิดาส อัลฟ่าสกิน (ALPHASKIN) นวัตกรรมชุดกีฬาสุดล้ำ
ช่วยเพิ่มสมาธิ พร้อมยกระดับเกมการแข่งขันของนักกีฬา

 
- อาดิดาส อัลฟ่าสกิน โอบรัดรอบร่างกายที่เคลื่อนไหว สัมพันธ์กับทิศทางการเคลื่อนไหวของนักกีฬา
- ออกแบบใหม่แบบไม่มีตะเข็บผ้าที่คอยรบกวนการเคลื่อนไหว ช่วยให้นักกีฬามุ่งความสนใจไปกับเกมการแข่งขันและการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่
- อัลฟ่าสกิน มีระดับการรัดรูปหลายระดับเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬ
........
........กรุงเทพฯ (12 มกราคม 2561) - อาดิดาส ปฏิวัติวงการกีฬาด้วยเทคโนโลยีเลเยอร์เนื้อผ้าเพื่อยกระดับการฝึกซ้อมตลอดจนการแข่งขันของนักกีฬาด้วยการเปิดตัวชุดกีฬานวัตกรรมสุดล้ำ "อัลฟ่าสกิน" (Alphaskin)
........แม้ว่านักกีฬาในปัจจุบันจะสามารถดึงสมรรถนะของร่างกายออกมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ต้องแลกมาด้วยการใช้ความมุ่งมั่นและสมาธิอย่างสูง ซึ่งการออกแบบเครื่องแต่งกายตามหลักจลนศาสตร์ (Kinetic) หรือการศึกษาการเคลื่อนที่ของวัตถุ อาดิดาส อัลฟ่าสกิน จะช่วยกำจัดความรู้สึกถูกรบกวนที่ไม่ต้องการจากการเคลื่อนไหว ด้วยการทำให้เนื้อผ้าในบริเวณสำคัญที่นักกีฬาจำเป็นต้องเคลื่อนไหวให้สามารถขยับและยืดหยุ่นได้อย่างอิสระ
........เนื้อผ้าของ อาดิดาส อัลฟ่าสกินต่างจากเลเยอร์เนื้อผ้าแบบเดิม แต่ละส่วนของอัลฟ่าสกินถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตเพื่อให้สัมพันธ์กับการเคลื่อนไหวของร่างกายในเกมกีฬา ด้วยการกำจัดสิ่งที่ทำให้เกิดการเสียดสีระคายเคืองระหว่างเนื้อผ้าและผิวหนังไม่ว่าจะเป็นการเย็บหรือตะเข็บต่างๆ ทำให้นักกีฬาที่สวมใส่อัลฟ่าสกิน มีสมาธิไปกับการออกกำลังกายและการแข่งขันได้อย่างเต็มที่
........ร็อบ ลี รองประธานด้านการออกแบบของอาดิดาส เทรนนิ่ง กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่นักกีฬา และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับอัลฟ่าสกิน ผ่านการออกแบบเลเยอร์เนื้อผ้าที่ไม่รู้สึกรบกวนหรือระคายเคือง หลักจากการศึกษาการเคลื่อนไหวของนักกีฬาอย่างละเอียด ทั้งความต้องการตลอดจนค่านิยม เราได้สร้างสรรค์เลเยอร์เนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพตอบสนองสิ่งเหล่านั้นได้อย่างครบถ้วน 'อัลฟ่าสกิน' สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เคลื่อนไหวอย่างสอดคล้องไปกับร่างกายของนักกีฬา ระหว่างที่นักกีฬาทำการแข่งขันหรือฝึกซ้อม และช่วยกำจัดความรู้สึกที่ถูกรบกวนจากเนื้อผ้าแบบเก่า ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงจากระบบอารามิส (ARAMIS) แทนการใช้หุ่นจำลอง (Static Mannequin) แบบเก่าในการทดสอบ ทำให้เราสามารถเข้าใจได้ว่าอัลฟ่าสกินและร่างกายของนักกีฬาสามารถเคลื่อนไหวเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไร สิ่งนี้ช่วยให้เราสร้างสรรค์เลเยอร์เนื้อผ้าที่โอบรัดร่างกายและเสริมสร้างสมรรถนะ และสามารถเชื่อมต่อกับการเคลื่อนไหวของนักกีฬาทุกประเภทอย่างแท้จริง"
........คาร์ลี คลอสส์ ซูเปอร์โมเดล จากนิวยอร์ก กล่าวว่า "อัลฟ่าสกินออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการหายใจและการเคลื่อนไหวของฉัน อัลฟ่าสกินคอยบอกร่างกายของฉันว่า ถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว"
........หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงจากสโมสรบาร์เซโลน่า กล่าวว่า "การสวมใส่อัลฟ่าสกิน ให้ความรู้สึกเดียวกับตอนผมผูกเชือกรองเท้าก่อนลงสนาม มันช่วยให้ความคิดของผมจดจ่ออยู่กับเกม และพร้อมสำหรับการเล่นที่ดีที่สุด"
........อัลฟ่าสกิน นำเสนอเทคโนโลยีการโอบรัดร่างกายตามหลักจลนศาสตร์หรือการศึกษาการเคลื่อนที่ของวัตถุ โดยมีระดับการรัดรูปหลายระดับเพื่อตอบสนองความชอบส่วนบุคคลของนักกีฬาทุกคน
อัลฟ่าสกิน 360 (ALPHASKIN 360)
........- การรัดรูปสูงสุดของอัลฟ่าสกิน ให้ความรู้สึกแนบแน่น
........- เรียบเนียน ตะเข็บผ้าแบบ Bonded Reflective มอบความรู้สึกอิสระไร้การรบกวน
อัลฟ่าสกิน เทค (ALPHASKIN TECH) fostering
........- การรัดรูประดับกลางให้ความรู้สึกมั่นใจ
........- การออกแบบให้ความรู้สึกคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ในการรัดรูปแบบพอดี
........- พร้อมด้วยเทคโนโลยีไคลม่าชิลล์ (CLIMACHILL) เพื่อช่วยนักกีฬารู้สึกเย็นและแห้งสบายถึงขีดสุด
อัลฟ่าสกิน สปอร์ต (ALPHASKIN SPORT)
........- การรัดรูปแบบเบาบางให้ความรู้สึกสบาย
........- พร้อมด้วยเทคโนโลยีไคลม่าคูล (CLIMACOOL) เพื่อช่วยนักกีฬารู้สึกเย็นและแห้งสบายตัว
........อาดิดาส อัลฟ่าสกินวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 - 4,700 บาท ณ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ทุกสาขา และทางอาดิดาส ออนไลน์สโตร์ http://shop.adidas.co.th//training/alphaskin.html ร่วมเป็นร่วมหนึ่งในการพูดคุยของกลุ่มผู้ใช้ อัลฟ่าสกิน ด้วยการติดแฮชแท็ก #Alphaskin #adidasthailand @adidasthailand และเยี่ยมชมอินสตาแกรมที่ instagram.com/adidas และเรียนรู้การยกระดับเกมกีฬาของคุณพร้อมกำจัดความรู้สึกรบกวนต่างๆ ไปกับ "อัลฟ่าสกิน" ที่ www.adidas.com/Alphaskin
# # # # #
เกี่ยวกับอาดิดาส
........อาดิดาส คือผู้ออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์เครื่องแต่งกายสำหรับการกีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก รวมถึงรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริม มีพันธกิจเป็นแบรนด์กีฬาที่ดีที่สุดในโลก ในฐานะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบ อาดิดาสได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ดีที่สุดเพื่อช่วยนักกีฬาให้ไปได้เร็วขึ้น แข็งแกร่งมากขึ้น และดียิ่งขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภททั้งแบบคลาสสิกและไลฟ์สไตล์แฟชั่นสมัยใหม่
 
........
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: กอริน
รุ่งนภา (รุ่ง) โทร. 081-494-8131 และ อัมพิกา (อุ๋ม) โทร.081-837-5869
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.