........
........
........ ........

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์
ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟในทุกๆ วัน
พร้อมชวนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 งานวิ่งสไตล์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 คน!

 
........
........ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเล็กชั่นออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ (UNIQLO Activewear) เสื้อผ้าสุดแอคทีฟที่จะทำให้ทุกวันของคุณกระฉับกระเฉง พร้อมเคลื่อนไหวไปในทุกกิจกรรม สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ด้วยเทรนของการใส่ใจสุขภาพ ที่นิยมแพร่หลายมากทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยด้วย ทำให้คนไทยหันมาพิถีพิถันในเรื่องการเลือกทานอาหารมากขึ้น รวมไปใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย และนิยมนำเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มีความคล่องตัวมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ยูนิโคล่เล็งเห็นความต้องการในจุดนี้ จึงได้พัฒนาและออกแบบเสื้อผ้าออกกำลังกายที่เหมาะกับกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ทั้งสำหรับออกกำลังกาย หรือใส่ในทุกๆ วันเพื่อการเคลื่อนไหวอย่างไม่มีสะดุด
........โดยในปีนี้ยูนิโคล่ได้ผสมผสานหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟอันหลากหลาย พร้อมระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย อย่างเสื้อผ้าออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์หรือเสื้อผ้าที่แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าออกกำลังกาย โดยแตกต่างตรงที่ เสื้อผ้าเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างสรรค์มาเฉพาะเพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถใส่ได้ง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์ ออกมาได้ทั้งเป็นเสื้อผ้าลำลอง เสื้อผ้าทางการ หรือ แม้กระทั่งนำไปใช้เล่นกีฬา เพราะความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ ถูกออกแบบมาเพื่อทุกๆ คนโดยเฉพาะ ตามคอนเซ็ปต์ MADE TO MOVE. LIKE YOU. เน้นเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมไปพร้อมกับคุณ ให้คุณได้กระฉับกระเฉงตลอดทั้งวันแบบไม่มีสะดุด ปลุกความแอคทีฟให้คุณเท่ ทั้งฟังก์ชั่น และดีไซน์การใช้งานที่ทำให้ชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ตื่นเช้า ออกไปทำงาน ไปออกกำลังกาย ให้ทั้งความเบาสบาย แห้งเร็ว สไตล์สปอร์ตตี้ ลุค หรือตกเย็นจะไปปาร์ตี้
........
 
........คอลเล็กชั่นนี้ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ประกอบไปด้วย;
........" DRY EX Collection ที่ผสานเทคโนโลยี DRY EX ทำให้เนื้อผ้าแห้งไวเป็นพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดีอย่างเหลือเชื่อ คงความแห้งตลอดทั้งวัน " DRY EX Ultra Stretch Collection ที่ดูดซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ น้ำหนักเบา คล่องตัวในทุกท่วงท่า
........" AIRism Collection นวัตกรรมแอริซึ่ม ความเย็นสบายที่สัมผัสได้ ผสานกับไอเท็มสไตล์สปอร์ตให้ได้สบายตัวในทุกจังหวะเคลื่อนไหว พร้อมป้องกันแสงแดด UV แอริซึ่มพร้อมให้คุณเย็นในทุกกิจกรรมทั้งเลกกิ้ง เสื้อกล้ามเสริมบรา Performance Support ที่กระชับกล้ามเนื้อทั้งหลาย อาทิ กางเกง เสื้อแขนสั้น และแขนยาว นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลสำหรับผู้ชาย
........" ART IN MOTION - THE SPRZ NY Collection เป็นคอลเลคชั่นที่ต่อยอดมาจากการคอลแลบบอเรชั่นกับ SPRZ NY ซึ่งเป็นโปรเจกต์ระดับโลกของยูนิโคล่ เน้นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้ากับศิลปะ สินค้าพิเศษในคอลเลคชั่นใหม่นี้นำเสนอศิลปะผ่านผลงานของศิลปินชื่อดังระดับโลก โดยสื่อถึงการเคลื่อนไหว ให้ความรู้สึกถึงพลังเชิงบวกจากการออกกำลังกาย และความสดชื่นที่เกิดจากสีสันแห่งกิจกรรมกลางแจ้ง " BLOCKTECH Collection นวัตกรรมบล็อคเทคกันลม และสะท้อนหยดน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณเคลื่อนไหวได้คล่องตัวทั้งวัน ไม่ว่าในสถานการณ์ใด
........พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ยังเชิญชวนทุกๆ คนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สาม ให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อผ้าออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ท่านเท่านั้น! ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.uniqlorun.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ค่าสมัครราคา 790 บาท โดยมีให้เลือกวิ่งสองระยะทางคือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมร่วมเพลิดเพลินไปกับ Food Truck อาหารและขนมสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คอลเล็กชั่นออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th ให้ได้แอคทีฟกันทุกที่ ทุกเวลา
........
 
......สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เวิรฟ PR.
คุณ อัญญารันต์ เวชกิจ แอนนี่ โทร 08 5 099 0091 aunyarat.wetchakij@vervethailand.com
คุณ ธวัลรันต์ นวรัตน์ เดย์ โทร 08 5 227 2924 thawanrath.navaratana@vervethailand.com
..
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.