........
........
........ ........

แขกรับเชิญพิเศษของ "แอน มิตรชัย" "อภิราม แนน"
บินตรงจากอินเดีย เดินทางถึง"สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว"

 
........
........แอน มิตรชัย กล่าวว่า "การแสดงลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง "อัมราปาลี" ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของอัมราปาลีกับอชาตศัตรู การแสดงครั้งนี้เป็นธรรมทาน ถือเป็นทานสูงสุด ทุกดวงใจจะรวมกันเป็นปึกแผ่น และตระหนักถึงความรักในผืนแผ่นดินของตน
........แอนได้เชิญนักแสดง จาก ซีรีส์ "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" ถึง ๒ ท่านมาร่วมแสดงในครั้งนี้ ได้แก่"ฮิมานชู โชนิ" (Himanshu Soni) ที่คนไทยรู้จักกันดีจากการรับบทเป็น พระพุทธเจ้า และอีกหนึ่ง นักแสดงเด่นคือ "อภิราม แนน" ( Abhiram Nain) ผู้รับบท เป็น พระเจ้าอชาตศัตรู และการแสดงลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง "อัมราปาลี"ตัวละครหลักหญิงคือ นางอัมราปาลี รับบทโดยตัวแอนมิตรชัย ตัวละครหลักชายคือ พระเจ้าอชาตศัตรู รับบทโดย พี่เอ ไชยา มิตรชัย ในส่วนของ อภิรามนั้นรับบทเป็น อชาตศัตรูเช่นกัน โดยการแสดงจะมีการสลับตัวในบางฉาก กับพี่เอ ไชยา มาชม พระเอกซีรีส์อินเดีย ประชันกับพระเอกลิเกไทย และลองมาชมฉากหวาน ของนางอัมราปาลี กับอชาตศัตรู ว่าลีลาของพระเอกอินเดียจะเป็นอย่างไร" "ฮิมานชู โชนิ และ "อภิราม แนน"จะ แสดงเฉพาะรอบขายบัตรการกุศลตั้งแต่ วันที่ ๒๖ - ๒๘ เมษายน ๒๕๖๑ (3รอบนี้เท่านั้น) เวลา ๑๙.๐๐น. รายส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน ในการสร้าง Mindfulness Hospital (ธรรมาศรม) สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่เบอร์ 062-7908880 , 090-7097438 , 091-1579239 เฟสบุ๊คลิเกธรรมะประวัติ Line: @likayamrapali
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ปัทมา วรดิลก (ตุ้ม)
โทร ๐๘๑-๖๑๑-๑๗๘๘ อีเมล tum.woradilok@gmail.com

ปัทมา วรดิลก (ตุ้ม)
Pattama Woradilok(Toom)
45/83 Pattanakarn 57
Prawet Bkk 10250
Email: tum.woradilok@gmail.com
M: 081-611-1788
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.