........
........
........ ........

บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว YUANTA (Thailand) Grand Opening

 
........
........หลังจากที่ "หยวนต้ากรุ๊ป" กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำจากประเทศไต้หวัน ประกอบธุรกิจหลักในด้านธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธุรกิจประกันชีวิต และธุรกิจหลักทรัพย์ โดยมีทรัพย์สินของกลุ่มรวมกัน กว่า 7 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ หรือเทียบเท่ากับ 2.5 ล้านล้านบาท ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือโดย Fitch Ratings อยู่ที่ BBB+ (international) และนอกจากความเป็นผู้นำในประเทศไต้หวัน หยวนต้ากรุ๊ป ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ช่วงหลายปีที่ผ่านมารวมถึง ฮ่องกง ประเทศเกาหลี ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศเวียดนาม โดย กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมาได้รุกเข้าสู่ประเทศไทยโดยภายใต้ชื่อ "หยวนต้า (ประเทศไทย)"พร้อมกับทุนจดทะเบียนถึง 4,500 ล้านบาท ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับ "AA (tha)" โดย Fitch Ratings (Thailand) โดยมีทีมพนักงานให้บริการกว่า 600 คน และมีสาขาที่พร้อมให้บริการ 33 สาขา
........หลังจากเข้าสู่เมืองไทยครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 "หยวนต้า (ประเทศไทย)" ได้จัดงาน Grand Opening การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ " "หยวนต้า (ประเทศไทย)" มีความพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการหลักทรัพย์ครบวงจรในประเทศไทย ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านเงินทุนที่สูงถึง 4,500 ล้านบาท ถือว่าสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทย" บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของ "หยวนต้า (ประเทศไทย)"
........
........
........สำหรับ "หยวนต้า (ประเทศไทย)" ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายหุ้น,อนุพันธ์, SBL (ยืม และให้ยืมหลักทรัพย์), เปิดบัญชีแบบ Margin พร้อมบทวิเคราะห์หลักทรัพย์จากทีมงานมืออาชีพ และ Trading Platform ซึ่งหลังจากนี้เตรียมให้บริการวาณิชธนกิจอีกด้วย ........นอกจากนี้ยังได้มีการลงทุนทางด้านเทคโนโลยีกว่า300 ล้านบาท เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยจัดทำPlatform ระบบต่างๆ ทั้งระบบเทรด (Front office) ระบบสนับสนุน (Back office) ตลอดจนปรับปรุงระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงพัฒนา Applications ต่างๆ เพื่อเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจในการลงทุน พัฒนาสินค้าทางการเงินที่หลากหลาย รวมถึงสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ภายในปีนี้ "หยวนต้า (ประเทศไทย)" ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาดจากเดิมที่มี 0.6 เป็น 3% ซึ่งปัจจุบันทำได้แล้วที่ 4.5% รวมไปถึงยังได้ตั้งเป้าให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการซื้อขายหลักทรัพย์ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท จากที่มีอยู่แล้ว 5,000 ล้านบาท อีกทั้งตั้งเป้าเพิ่มบัญชีลูกค้าปีละ 15 20% จากปัจจุบันที่มี 70,000 บัญชี โดยปีหน้าตั้งเป้าเพิ่มเป็น 6% และภายใน 3 ปีต้องการที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้ได้
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เดอะเวย์ คอมมิวนิเคชั่น
จตุวายุ สดุดีปรีดา โทร. 08 1 689 8245 E MAIL :jatavayu.theway@gmail.com
มงคล เกษตรเวทิน โทร. 08 4 011 5135 E MAIL : mongkol.theway@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.