........
........
........ ........

" มหกรรมร้อยดวงใจโยธวาทิตไทย น้อมสำนึกพระมหากรุณาธิคุณ
พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช"

 
........
.........สำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกันจัด งาน "มหกรรมร้อยดวงใจโยธวาทิตไทย น้อมสำนึกพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อโยธวาทิตไทย ภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมดนตรีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เขตปทุมวัน กทม.
........
........
........
........
........
........โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงาน โดยมีกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ทั้งการบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี จากวงโยธวาทิตกว่า 3,000 คน พร้อมชมการแปรอักษรสุดยิ่งใหญ่ตระการตา และการแสดงจากวงดุริยางค์เครื่องลมกรมพลศึกษา ซึ่งจัดตั้งขึ้นเป็นครั้งแรก จากเยาวชน 89 คน ที่คัดเลือกจากทั่วประเทศ
........
........
........นอกจากนี้ พบกับการแสดงจากวงโยธวาทิตที่ชนะเลิศจากการประกวดของกรมพลศึกษา และการขับร้องบทเพลงเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 อาทิ เพลงล้นเกล้าเผ่าไทย เพลงต้นไม้ของพ่อ เพลงรอยยิ้มของพ่อ เพลงข้ารองบาท เพลงตามรอยพระราชา เพลงในหลวงของแผ่นดิน เพลงความฝันอันสูงสุด และเพลงแผ่นดินของเรา โดยทัพศิลปิน นำโดย สิรินทรา นิยากร รัดเกล้า อามระดิษ ธชย ประทุมวรรณ กิตตินันท์ ชินสำราญ ฯลฯ
 
........
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เวริค อิท จำกัด คุณ กิตติพงษ์ สัจจพลาพร " เอ็กซ์ " โทร. 08 2 498 8842
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.