........
........
........ ........

ยูนิโคล่ ชวนลุกขึ้นมาแอคทีฟ
เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต UNIQLO SPORT สปริง/ซัมเมอร์ 2017
ผสานนวัตกรรมช่วยเพิ่มลุคมิกซ์แอนด์แมทช์ให้กับทุกวันของคุณ

 
........
........พร้อมชวนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN งานวิ่งสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย รับจำกัดเพียง 2,000 คนเท่านั้น! 27 เมษายน 2560, กรุงเทพฯ - ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม คอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายUNIQLO SPORT 17SS ต้อนรับ ซีซั่นส์สปริง ซัมเมอร์ ด้วยไอเท็มที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างไม่มีสะดุด ทั้งความเบาสบาย แห้งเร็ว เหมาะทั้งการออกกำลังกาย และสวมใส่ในสไตล์สปอร์ตี้ ลุค ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ตอกย้ำปรัชญาไลฟ์แวร์ พร้อมชวนเหล่าคนรักสุขภาพร่วมวิ่งในงาน UNIQLO RUN งานวิ่งสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย เริ่มรับสมัครในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.uniqlorun.com รับจำกัดจำนวน 2,000 คน เท่านั้น
........หลังจากได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORT เมื่อปีก่อน ในปีนี้ยูนิโคล่จัดเต็มไอเท็มสปอร์ตแวร์ด้วยการขนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมพร้อมฟังก์ชั่นอันหลากหลาย ที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย ให้ได้คล่องตัวกับกิจกรรมโปรดทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ คอลเลคชั่นออกกำลังกาย UNIQLO SPORT ชูนวัตกรรมเด่นอย่าง ดราย เอ็กซ์ (Dry-EX) เจเนอเรชั่นใหม่ของวัสดุที่แห้งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึมซับความชื้นได้เป็นอย่างดี น้ำหนักเบา และบาง ป้องกันการเกิดกลิ่น และเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นอีกด้วย สำหรับ ผลิตภัณฑ์ดราย เอ็กซ์ ในสปริง ซัมเมอร์ 2017 นวัตกรรมอย่าง ดราย เอ็กซ์ ถูกนำมาใช้สำหรับคุณผู้หญิง เป็นครั้งแรก เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬาโดยเฉพาะ เพื่อให้สวมสบายได้มากกว่าตลอดทั้งวันในทุกกิจกรรมสุดแอคทีฟ และแอริซึ่ม (AIRism) ที่มาพร้อมคุณสมบัติ 8 ประการเพื่อการออกกำลังกายที่สบายมากยิ่งขึ้น ผลิตจากเส้นใยไฟเบอร์ที่ให้ความรู้สึกนิ่มลื่น มีความยืดหยุ่นสูง เย็นสบายเมื่อสัมผัส เนื้อผ้าเบา อีกทั้งยังดูดซับและระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผิวรู้สึกแห้งสบาย
 
........
สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORT ประจำซีซั่นส์ สปริง ซัมเมอร์ 2017 ประกอบไปด้วย
........ดราย เอ็กซ์ ซีรีย์ (Dry EX Series) มอบประสบการณ์ของความแห้ง สบาย และคล่องตัวกว่าครั้งไหน เหมาะกับกิจกรรมออกกำลังกายที่เสียเหงื่อทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ อย่างวิ่งระยะไกล ชกมวย กอล์ฟ ฟุตบอล หรือเทนนิส ประกอบด้วย; เสื้อกล้ามสำหรับผู้หญิง (Dry-EX TOP TANK) เสื้อกล้ามที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ที่มาพร้อมแผงผ้าตาข่ายด้านหลัง ระบายอากาศได้ดี แห้งสบาย ด้านข้างไร้ตะเข็บเพื่อความรู้สึกเรียบลื่นสบายผิว ชายเสื้อทำจากผ้าถักที่ลดการรัดและการเสียดสีกับผิวหนัง พร้อมตะเข็บและรอยเย็บมีขนาดเล็กลงเพื่อดีไซน์ที่ดูสะอาดตา เสื้อยืดสำหรับผู้หญิง (Dry-EX CREW NECK T-SHIRT) เสื้อยืดออกกำลังกายทรงประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ ทำจากผ้าตาข่ายซึ่งระบายอากาศได้ดีเยี่ยมที่ใต้วงแขนและด้านหลัง จึงระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว และการถักทอไร้ตะเข็บแบบสามมิติทั้งตัว เพื่อตอบรับในทุกการเคลื่อนไหว เสื้อยืดแขนสั้นทั้งแบบคอกลมและคอวีสำหรับผู้ชาย (Dry-EX SHORT SLEEVE T-SHIRT) เหมาะสำหรับทั้งใส่เล่นกีฬาและท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ให้ได้เคลื่อนไหวแบบไร้ขีดจำกัดทั้งกลางแจ้งและในยิม และรู้สึกสบายตัวได้ตลอดแม้ยามเหงื่อออก
........เสื้อโปโลดีไซน์สุดคลาสิคสำหรับผู้ชาย (Dry-EX SHORT SLEEVE POLO SHIRT PRINTED) มอบผิวสัมผัสคล้ายผ้าคอตตอนเหมาะสำหรับใส่เวิร์ค เอ้าท์หรือใส่สบายๆ ในทุกวัน แห้งไวดีเยี่ยม คงความนุ่มสบายตลอดทั้งวัน กางเกงสำหรับผู้ชาย (Dry-EX PANTS) มีทั้งแบบขาสั้น และขายาว ให้ได้เลือกให้เหมาะกับกิจกรรมออกกำลังกายของคุณ เนื้อผ้าดรายเอ็กซ์เรียบลื่นยาวนาน แห้งสบาย ไม่เกาะผิว มีผ้าตาข่ายที่ช่วงเอวและด้านข้างเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ ดีไซน์เอวยาวยืดพร้อมสายรัดให้กระชับเพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวก มีกระเป๋ากางเกงพร้อมซิปกระเป๋าด้านหลังให้เก็บของที่จำเป็น เสื้อฮู้ดดรายเอ็กซ์มีซิป (Dry-EX FULL-ZIP LONG SLEEVE HOODIE) ดีไซน์สปอร์ต มีคุณสมบัติที่แห้งง่ายสามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่ทั้งขณะและหลังออกกำลังกาย
........แอริซึ่ม (AIRism) เสื้อผ้าออกกำลังกายที่ดัดแปลงมาจากเทคโนโลยีระบายความเย็นอันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ในชื่อแอริซึ่ม (AIRism) ที่การันตีความเย็นสบายจากแอริซึ่ม อินเนอร์แวร์ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลก โดยเสื้อผ้าออกกำลังกาย แอริซึ่มนี้ใช้วัสดุเดียวกันกับแอริซึ่ม อินเนอร์แวร์ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยระบายความร้อน มีผิวสัมผัสที่นุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ดูดซับและซึมซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับการออกกำลังกายที่เบาลงมาหน่อยอย่างวิ่งบนลู่ เทรนนิ่ง โยคะ หรือวิ่งจ็อกกิ้ง คอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายแอริซึ่ม (AIRism) ประกอบไปด้วย;
........บราเสริมทรง (COMFORT BRA) สวมใส่สบายพอดีตัว ช่วยกระชับหน้าอกอย่างมั่นใจให้เคลื่อนตัวได้สะดวก มีแผงตาข่ายด้านข้างเพื่อการระบายอากาศ พร้อมดีไซน์ทรง Y ด้านหลังเพื่อการเคลื่อนไหวที่ดีเยี่ยม เสื้อกล้ามเสริมบรา (RACEBACK BRA SLEEVELESS TOP) ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆ ให้ได้เคลื่อนไหวอย่างกระชับยิ่งขึ้น เสื้อกล้าม (AIRism TANK TOP) เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายเบาๆ ไม่ว่าจะวิ่งบนลู่ เทรนนิ่ง หรือโยคะ เสื้อแขนสั้นแอริซึ่ม (ROUND NECK SHORT SLEEVE T-SHIRT) ที่ให้สัมผัสที่แห้งและเย็นสบายตลอดการสวมใส่แม้เวลาที่มีเหงื่อออก ให้ความรู้สึกคล้ายผ้าคอตตอน ทำให้กระฉับกระเฉงคล่องตัวได้ตลอดทั้งวัน เสื้อฮู้ดแอริซึ่ม ยูวีคัท (AIRism FULL-ZIP LONG SLEEVE HOODIE UV CUT) ดีไซน์สปอร์ต เบาสบาย เพิ่มความพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงด้วย UV Cut ป้องกันรังสียูวีเหมาะสำหรับใส่ทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์
........กางเกงยืดและเลกกิ้งแอริซึ่ม (AIRism PANTS and LEGGING) เพิ่มความยืดหยุ่นช่วยให้สวมใส่สบายทั้งแบบกางเกงผ้ายืดที่ให้ความยืดหยุ่นได้ดีเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัยพอดีตัว สามารถสวมใส่ออกกำลังกาย หรือลำลองในวันสบายๆ เลกกิ้งแอริซึ่ม มีให้เลือกทั้งแบบครอปสี่ส่วนและแบบเต็มตัว ดีไซน์เอวสูงให้ได้กระฉับกระเฉงในทุกกิจกรรมแบบไม่ต้อง มีเทคโนโลยีUV Cut ช่วยป้องกันผิวสาวๆ จากรังสีอัลตร้าไวโอเล็ท พร้อมสัมผัสเย็นสบาย สดชื่น และครั้งแรกกับ กางเกงกระชับกล้ามเนื้อแอริซึ่ม (AIRism PERFORMANCE SUPPORT TIGHTS) ความสบายของกางเกงกระชับกล้ามเนื้อที่บวกเข้ากับเทคโนโลยีนุ่ม สบาย ระบายอากาศ ของแอริซึ่ม ให้คุณได้เคลื่อนไหวได้รอบด้านแบบไร้ขีดจำกัด กระชับทุกสัดส่วน พร้อมสัมผัสที่ไม่ระคายเคืองผิว กางเกงกระชับกล้ามเนื้อแอริซึ่มออกแบบสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะทั้งสำหรับผู้หญิง และผู้ชายที่มีความต้องการการรองรับในสรีระที่แตกต่างกัน
........
........
นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังเชิญชวนทุกๆ คนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN งานวิ่งที่มีความเป็นญี่ปุ่นที่สุดในประเทศไทย ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งยูนิโคล่จัดขึ้นเป็นปีที่สอง ให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORT ท่ามกลางกลิ่นอายบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80พรรษา 5 ธันวาคม 2550 (ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี) โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ www.uniqlorun.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา9.00 น. เป็นต้นไป เหล่านักวิ่งทั้งหลายสามารถเลือกวิ่งได้สองระยะทางคือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ในราคา 790 บาท พร้อมร่วมเพลิดเพลินไปกับ Food Truck อาหารและขนมสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง จำกัดผู้ร่วมกิจกรรมเพียง 2,000 คนเท่านั้น!

คอลเลคชั่นออกกำลังกายจากยูนิโคล่ UNIQLO SPORT สปริง/ซัมเมอร์ 2017 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th ให้ได้สุขภาพดีกันทั่วประเทศ!
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณอัญญารัตน์ เวชกิจ (แอนนี่) โทร. 02-204-8227 หรือ 085-099-0091 อีเมล aunyarat.wetchakij@vervethailand.com
คุณปัณณวัชร์ ศศิพลไพศาล (อ๊อป) โทร. 02-204-8205 หรือ 086-830-8800 อีเมล punnawaj.sasipolpaisal@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.