........
........
........ ........

ไทยพาณิชย์ จับมือ Too Fast To Sleep เปิดตัว "TOO FAST TO SLEEP.SCB"
เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ชุมนุมทางปัญญาแห่งใหม่ใจกลางสยาม ตลอด 24 ชั่วโมง

 
........
........ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมมือกับ Too Fast To Sleep สร้างสรรค์พื้นที่รูปแบบใหม่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวแห่งใหม่ล่าสุดของคนรุ่นใหม่ในชื่อ "TOO FAST TO SLEEP.SCB" เพื่อเปิดกว้างให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนได้ใช้เป็นพื้นที่ในการอ่านหนังสือ ประชุม ทำงานกลุ่ม พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไร้เงินสด (Cashless Society) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น SCB EASY เท่านั้น
........นายธนา เธียรอัจฉริยะ รักษาการ Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ที่มาของความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจของธนาคารฯ ที่อยากจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนิสิต นักศึกษา ให้ได้มีโอกาสและมีทางเลือกในการพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้นในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมงาน Too Fast To Sleep จึงเห็นว่าแนวคิดในการสร้างพื้นที่ที่เป็นประโยชน์ เป็นแหล่งชุมนุมทางปัญญาของนักเรียน นิสิต นักศึกษา นั้นน่าสนใจ สอดคล้องกับแนวทางของธนาคารฯ ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย ธนาคารฯ จึงตัดสินใจสนับสนุนพื้นที่ บริเวณชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 ให้เป็นที่ตั้ง "TOO FAST TO SLEEP.SCB" ซึ่งการจัดสรรพื้นที่ที่สยามสแควร์นั้น เพราะเล็งเห็นแล้วว่าเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกและเป็นที่ซึ่งนักเรียน นิสิต นักศึกษาคุ้นเคย เหมาะสมที่จะนำมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมได้ จึงเกิดเป็นโครงการความร่วมมือขึ้นในวันนี้ นอกจากนั้น โครงการนี้ยังเป็นโครงการนำร่องที่ถ้าสามารถสร้างประโยชน์ให้กับน้องๆนิสิต นักศึกษาได้จริงและได้รับการตอบรับที่ดี ธนาคารฯ ก็มีแผนที่จะขยายแนวคิดนี้ไปสู่พื้นที่ของสาขาอื่นๆทั่วประเทศต่อไป"
........
........
........นายเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Too Fast To Sleep กล่าวเสริมว่า "Too Fast To Sleep มีแนวคิดในการสร้างพื้นที่ในการอ่านหนังสือ ทำงานกลุ่มที่เปิด 24 ชั่วโมง เมืองไทยยังขาดสถานที่ดี ๆ สำหรับใช้เป็นที่ที่เป็นประโยชน์ของประเทศแบบไม่จำกัดเวลาปิด และยิ่งในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลยิ่งต้องการพื้นที่ชุมนุมทางปัญญาในลักษณะนี้ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษาผ่านการใช้พื้นที่เพื่อการอ่านหรือการทำงานกลุ่ม หรือความสะดวกในการประชุมสำหรับคนทำงาน เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน ........การที่ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างพื้นที่นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันนั้น ถือว่าเป็นแนวความคิดที่ดีและสร้างประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวมอย่างแท้จริง ทาง Too Fast To Sleep รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ TOO FAST TO SLEEP.SCB บนพื้นที่ใจกลางสยามสแควร์ในวันนี้"
........TOO FAST TO SLEEP.SCB ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 โดยมีพื้นที่รวม500 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือ และห้องประชุมส่วนตัวจำนวน 2 ห้อง สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 150 คน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแสดงแอพพลิเคชั่น SCB EASY บนสมาร์ทโฟน ก็สามารถใช้บริการ TOO FAST TO SLEEP.SCB ได้ทันที
........สำหรับบริการที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ ซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์มอบให้กับผู้ใช้บริการภายใน TOO FAST TO SLEEP.SCBได้แก่ การรับชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มผ่านพร้อมเพย์ บัตรเดบิตและบัตรเครดิต เพื่อสร้างความคุ้นเคยและ เป็นการเตรียมความพร้อมคนรุ่นใหม่ให้สามารถก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ซึ่งเป็นเทรนด์ด้านการเงินที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ผ่านประสบการณ์จริง นับเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐภายใต้แผนยุทธศาสตร์พัฒนาโครงการพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment) ที่ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลด้วย พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำระบบจองห้องประชุมแบบทัชสกรีน (Meet in touch) ที่สะดวกและใช้งานง่าย การใช้อุปกรณ์โครมแคสท์ (Chromecast) เชื่อมต่อมือถือ แล็ปท็อป (Laptop) หรือ แท็บเล็ต (Tablet) เข้ากับโทรทัศน์เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการประชุม ทั้งยังมีภาพวาดสีสันสดใสบนผนังทางขึ้นเพื่อต้อนรับ ผู้มาใช้บริการ โดยฝีมือการวาดของธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อก) ศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่ รวมถึงมีเมนูพิเศษ "Too Fast SCB Yuki" และ "Too Fast SCB Frappe" สำหรับสาขาสยามสแควร์ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ของ Too Fast To Sleepโดยเฉพาะอีกด้วย
........ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนาบริการร่วมกับพันธมิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดย TOO FAST TO SLEEP.SCB พร้อมเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ SCB Thailand และ TOO FAST TO SLEEP.SCB Siam Square
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก) โทร. 089-676-6234
จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ) โทร. 062-614-5692
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.