........
........
........ ........

คอเกาหลีมีเฮ "แช ซู บิน" นางเอกดาวรุ่งซีรีย์ดัง มาไทยร่วมงาน
เปิดตัว บริษัท โทอิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไทยแลนด์

 
........
........วงการบันเทิงไทยคึกคักไม่แพ้บันเทิงเทศ เมื่อล่าสุด บริษัท โทอิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ธุรกิจบันเทิงจากประเทศเกาหลี ที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี ในการเฟ้นหาและฝึกฝนผู้มีแววให้ก้าวสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจบันเทิง ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และโฆษณา ได้เปิดตัว "บริษัท โทอิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สาขาประเทศไทย" (Toin Entertainment Thailand) โดยร่วมกับพันธมิตร บริษัท จับของร้อน จำกัด หรือ Hot Handle ผู้นำด้านธุรกิจ Social,Digital and Influencee Maketing Services ของไทย เพื่อส่งตรงความบันเทิงและความงามสไตล์เกาหลีมาเอาใจแฟนคลับชาวไทย
........มร.โจ ยอง ซึง (Jo Young Seng) ประธานกรรมการ Toin Entertainment สาขาประเทศไทย ร่วมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ เจริญกุล และ นายตรรกวิทย์ ตงศิริ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท จับของร้อน จำกัด จัดงานเปิดตัว โทอิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไทยแลนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Be Frinds Party" โดยได้รับเกียรติจากบรรดาแขกคนสำคัญ ทั้งดารา - เซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ เบเบ้-ธันย์ชนก,หญิงแย้ นนทพร,ริก้า ดีล่า,แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, กีต้าร์-ปฏิญญา เจ้าของแบรนด์ patinya, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,เจสสิก้า อมรกุลดีลก,ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์,ชัญษร สาครจันทร์ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 5
........
........
........"นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างวงการบันเทิงเกาหลีและบันเทิงไทย ซึ่งนอกเหนือจากงานโปรดักชั่น และเฟ้นหาศิลปิน-นักแสดงแล้ว ยังได้นำระบบการดูแลศิลปินในสังกัดจากประเทศเกาหลีมาใช้กับนักแสดงไทย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่น่าสนใจและมีความเป็นมืออาชีพ ร่วมทั้งให้ความสำคัญกับ Social Network Star เพื่อตองสนองความต้องการของตลาดดิจิทัลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย" มร.ซอง จุน ยุน กล่าว
........
........
........ไฮไลต์สุดพัคของงานนี้ อยู่ที่การเปิดตัวนักแสดงสาวสวยเบอร์หนึ่งในสังกัด โทอิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ "แช ซู บิน" นางเอกดาวรุ่งจากซีรีส์ดังที่เคยมีผลงานประกบ พัคโบกอม ในซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds และเป็นนางเอกเรื่อง "The Rebel, Hong Gil Dong" ทางช่อง MBC ที่เพิ่งจบไปไม่นาน นอกจากนี้ แช ซู บิน ยัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางแบรนด์ APRIL SKIN ที่มียอดขายอันดีบหนึ่งในประเทศเกาหลี ซึ่งมาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ พร้อมปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สาวซูิน ได้มีโมเมนต์สุดพิเศษกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดอีกด้วย
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0-2354-3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 081-984-5500 Email: usanee@incom.co.th
พิมพ์ลดา วรชาติทวีชัย โทร. 095-009-1459 Email: pimlada@incom.co.th
นันท์นภัส เลิศเจริญสกุล โทร. 063-146-2265 Email: nannapat@incom.co.th
Best Regards,
Miss Pimlda Woracharttaveechai (Pim)
Media Relations Manager
Mobile: 095-009-1459
E-mail: pimlada@incom.co.th
Integrated Communication Co.,Ltd.
465/1-467 Sri Ayudhya Road, Kwaeng Thungphyathai,
Ratchathewi, Bangkok 10400
Website: www.incom.co.th
Tel.02 354 3588 Fax. 02 354 3589-90
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.