........
........
........ ........

ธนาคารธนชาต เปิดตัว บัตรเดบิต Justice League Chibi สุดน่ารัก 3 ลายใหม่

 
........
........ธนาคารธนชาต รุกขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิต เอาใจกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และเหล่าแฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์ฮีโร่ ออกบัตรเดบิตลายการ์ตูน Limited Edition จากค่ายวอร์เนอร์ 3 ลาย Wonder Woman, Batman และ The Flash สมัครวันนี้ ฟรี! กระเป๋า Justice League Chibi มูลค่า 790 บาท
........นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาต ออกบัตรเดบิตรุ่นใหม่ล่าสุด ลวดลายตัวการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังจากเรื่อง "Justice League" โดยธนชาต เป็นธนาคารแรก และธนาคารเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส (ดีซี คอมมิก) ภายใต้ชื่อบัตรเดบิต "Thanachart Justice League Chibi" โดยพิมพ์ลายการ์ตูนลงบนหน้าบัตรเดบิต 3 ลาย ได้แก่ Wonder Woman, Batman และ The Flash จึงถือเป็นรุ่นพิเศษ และเป็น Limited Edition ที่มีความน่ารัก น่าสะสม ทั้งบัตรเดบิต และสมุดคู่ฝาก สะท้อนถึงตัวตนบุคลิกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนตัวแทนที่จะมาปลุกพลังความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของบัตรเดบิตที่ครองใจคนทั่วโลกมาช้านาน
........
........
   
........"ธนชาต จะเน้นรักษาฐานลูกค้าเก่า และสร้างฐานลูกค้าใหม่ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของบัตรเดบิต "Thanachart Justice League Chibi" คือ กลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน อายุระหว่าง 18-30 ปี รวมถึงกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว กลยุทธ์ทางการตลาดจะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ผสมผสาน 2 แนวคิด มอบสิทธิประโยชน์ (Functional) และมอบความรู้สึกพิเศษ (Emotional) ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การทำธุรกรรมทางการเงินบ่อยครั้ง และสามารถทำรายการได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ โดยเฉพาะการทำรายการผ่านมือถือ ดังนั้น ธนาคารธนชาต จึงตั้งใจมอบทั้งบัตรที่มีลายการ์ตูนน่ารัก พร้อมความคุ้มค่าจากบัญชีฟรีเวอร์ไลท์อย่างเต็มเปี่ยม อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการถอนเงินจากตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ฟรี! โอนเงินต่างธนาคาร ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่ตู้ ATM ธนชาต ทั้งนี้ การรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตธนชาต ซื้อสินค้า ก็มีความปลอดภัยสูงสุดด้วย Chip EMV ซึ่งสอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ของบัตรซูเปอร์ฮีโร่ที่ลูกค้าครอบครอง ซึ่งธนชาต จะสรรหาสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง" นางธีรนุช กล่าวสรุป
........
........
........สำหรับลูกค้าธนชาตทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ สามารถสมัครบัตรเดบิต "Thanachart Justice League Chibi" เพียงเปิดบัญชีออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเวอร์ไลท์ พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการ ออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี เพียง 550 บาท จะได้รับเซ็ตความน่ารักครบทั้งบัตรเดบิต, สมุดบัญชี และซองซิปใส่สมุดบัญชีลวดลายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ พิเศษ! สมัครวันนี้รับกระเป๋าลาย Justice League Chibi มูลค่า 790 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) ลูกค้า 1 ท่าน สามารถสมัครบัตรเดบิต Thanachart Justice League Chibi ได้ทั้ง 3 ลาย ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป แต่พิเศษสำหรับแฟน Wonder Woman สมัครบัตรเดบิตลาย Wonder Woman ได้แล้ววันนี้ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโดยที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th และ www.facebook.com/ThanachartBank
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มสื่อสารองค์กร สายงาน การสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคาร ธนชาติ จำกัด มหาชน
คุณ นัยนา ยังเกิด โทร 08 1 9031331 โทร 02 613 600 ต่อ 6455 fax. 02 613 6080
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.