........
........
........ ........

เบิ้ล ปทุมราช กุ้ง-สุธิราช เปอร์ สุวิกรม ตัวแทนคนรุ่นใหม่เทใจเข้าร่วมงาน
แถลงข่าวโครงการ "ก้าวตามรอยพ่อ ประชุมเมืองไทย อิ่มใจตามรอยพระราชดำริ"

 
........
........3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดย เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม , กุ้ง สุธิราช อาร์สยามจากค่ายอาร์สยาม และ เปอร์-สุวิกรม อัมมระนันทน์ เทใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ "ก้าวตามรอยพ่อ ประชุมเมืองไทย อิ่มใจตามรอย พระราชดำริ" จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน. (TCEB) โดยได้นำแรงบันดาลใจจากแนวคิดโมเดล "3 พอ" (พอเพียง / เพิ่มพูน /พัฒนา) ไปประยุกต์ใช้และเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตตามแนวทางพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมกันนี้ กุ้ง-สุธิราช ยังได้ขับร้องเพลง "ใต้ร่มพระบารมี" ก่อนเปิดงานแถลงข่าว
........เบิ้ล ปทุมราช กล่าวว่า "ครอบครัวผมยึดหลักความพอเพียงมาตลอดครับ ด้วยความที่เราเป็นครอบครัวเกษตรกรรม ทำไร่ทำนา พ่อกับแม่จะสอนตลอดว่าเราต้องอยู่อย่างพอดีกับฐานะของเรา และถึงแม้ว่าผมจะมีโอกาสได้เข้ามาเป็นศิลปิน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีรายได้นำมาช่วยเหลือพ่อแม่ แต่บ้านเราก็ยังคงยึดอาชีพชาวนาอยู่เหมือนเดิม พร้อมได้นำแนวคิดเกษตรแบบผสมผสานของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปรับใช้ในที่ดินของที่บ้านที่มีอยู่ครับ"
........
........กุ้ง สุธิราช กล่าวว่า "แม้ว่าผมจะเติบโตมาในครอบครัวลิเก แต่ทั้งพ่อและแม่ก็ได้ปลูกฝังคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาโดย ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ครอบครัววงศ์เทวัญได้สูญเสียคุณพ่อชัยณรงค์ แต่ชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไป ผมและครอบครัวจึงได้เดินหน้าทำความดีตามคำสอนของพ่อ ด้วยการสร้าง "แพของพ่อ" ณ วัดวิหารทอง อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เพื่อทดแทนแพเก่าที่ชำรุดทรุดโทรม ให้เป็นที่สำหรับทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวงครับ"
 
........
........เปอร์-วิกรม เสริมว่า "หลังจากที่ผมได้มีโอกาสร่วมโครงการ "เดิน ทาง พ่อ"เพื่อร่วมฉลองในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ออกเดินทางไปเรียนรู้ประสบการณ์ตรง ตามรอยพระราชดำริและพระราชกรณียกิจในหลวงรัชกาลที่ 9 จากประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมได้สัมผัสถึงพระอัจฉริยะภาพของพระองค์ท่านได้อย่างเข้าใจมากยิ่งขึ้น และเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เป็นพลังในการมุ่งมั่นพัฒนาทำความดีตามคำสอนของพ่อหลวงต่อไปครับ"
........สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2511-0555 ต่อ3125
อู๊ด 096-5355195 / เดียว 0841546922
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.