........
........
........ ........

สุพรรณบุรี!! ตอกย้ำ "บึงฉวาก" สถานที่ท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชีย
เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ "เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3"

 
........
........จังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมตอกย้ำ "บึงฉวาก" เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชีย เตรียมจัดจัดงานยิ่งใหญ่ "เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3ยกกำลัง 3" ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายนนี้ โดยในงานได้รับเกียรติจากนาย เสฐียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนศิลปิน อาทิ มอส ปฎิภาณ, แสน นากา, ณัฐ ศักดาทร และ ไท ธนาวุฒิ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 Zone J ที่ผ่านมา
........นาย เสฐียรพงศ์ มากศิริ กล่าวว่า "เนื่องด้วยรัฐบาลได้กำหนดให้การท่องเที่ยวเป็นวาระแห่งชาติตามแผนยุทธศาสตร์กู้วิกฤต และมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าการท่องเที่ยวเป็นธุรกิจที่ทำรายได้เข้าสู่ประเทศสูงสุด "บึงฉวาก" สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ประกอบกับความงดงามตามธรรมชาติ ของจังหวัดสุพรรณบุรี ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมานาน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ "บึงฉวาก" เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชีย จึงได้จัดงาน "เทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3" คอนเสริต์กลางน้ำอย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในจังหวัดสุพรรณบุรี เล่นดนตรีกัน 3 วัน 3 คืน 3 อารมณ์ พร้อม แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ และล้ำสมัย พร้อมกับปรากฎการณ์การรับชมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่บน กลางแพบึงฉวาก
ภายในงานพบกับศิลปินมากมายหลากหลายสไตล์ทั้งเพื่อชีวิต อาทิ แสน นากา , ไท ธนาวุฒิ , หมู พงษ์เทพ และ คาราบาวมาร่วมแสดงด้วย และ ศิลปินในยุคปัจจุบันมาร่วมด้วย เช่น นิว-จิ๋ว , โรส ศิรินทิพย์ , ณัฐ ศักดาธร , บี้ เดอะสตาร์ และ วันสุดท้ายพบกับศิลปินในยุค 90 ที่จะทำให้คุณรำลึกถึงอดีต เช่น ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ , ดาอินคา , บิลลี่ โอแกน ,เหน่ง วายน็อตเซเว่น , เสือ ธนพล , เป้ ไฮร็อค และ มอส ปฏิภาณ
........ซึ่งวันนี้ก็ได้มีตัวแทนศิลปินในยุคต่างๆมาร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย และ นอกจากมีการแสดงดนตรีแล้ว ภายในงานจะมีพื้นที่การจำหน่ายสินค้าotop และ ร้านค้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดสุพรรณบุรีมาร่วมเปิดร้านแนะนำสินค้า พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับงานเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 ครั้งที่1 จะจัดขึ้นในวันที่ 1 - 3 กันยายน 2560 ณ บริเวณบึงฉวาก อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เวลา15.00 น. ถึง 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Suphanburi Channel official"
........
........
................
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.