........
........
........ ........

"สตรองโบว์" แอปเปิ้ลไซเดอร์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ
เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมดึงความสดชื่นสู่ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

 
........
........" กรุงเทพฯ, 10 พฤศจิกายน 2560 - กลุ่มบริษัท ทีเอพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์คุณภาพอย่างไฮเนเก้น จัดงานเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "สตรองโบว์" (Strongbow) เครื่องดื่มแอปเปิ้ลไซเดอร์จากประเทศอังกฤษที่ได้รับความนิยมและมียอดขายอันดับ 1 ของโลก ภายใต้คอนเซปต์"A Fresh Remix of Nature" ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้สัมผัสกับความเป็นแอปเปิ้ลแท้100 % จากกระบวนการผลิตที่ถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น อีกทางเลือกใหม่ในมิติแห่งไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างของการสังสรรค์ในทุกช่วงโอกาสพิเศษ โดยได้เนรมิตร้าน Quaint Bangkok (เควนท์) เอกมัย ให้เป็นสวนแอปเปิ้ลใจกลางเมือง และเชิญเหล่าเซเลบริตี้ผู้ที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากธรรมชาติเข้าร่วมงาน อาทิ ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พิธีกร นักออกแบบเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม, เล็ก-ณัฎฐ์ มั่งคั่ง ดีไซเนอร์แบรนด์ไทยแถวหน้าอย่างKloset, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ศิลปินนักร้องผู้ที่หลงใหลในกลิ่นอายธรรมชาติ ที่มาขับกล่อมบทเพลงสุดฮิต เพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ร่วมงานทุกท่านสามารถสัมผัสผ่อนคลายและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับ
........ในงานเปิดตัว "A Fresh Remix of Nature" ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของ สตรองโบว์ (Strongbow)ได้ดึงเอาธรรมชาติมาเติมเต็มในชีวิตของคนเมือง เพื่อสร้างบรรยากาศพักผ่อนกับธรรมชาติ เหมาะกับการสังสรรค์หลังเลิกงาน และได้เชิญเหล่าบุคคลที่มีความเป็นตัวตนสอดคล้องกับแบรนด์ เพื่อรังสรรค์ผลงานผ่าน Lifestyle Co-Creation หนึ่งในนั้น คือ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พิธีกร นักออกแบบเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมหัวใจสีเขียว ได้นำเอาแนวคิด "นำธรรมชาติกลับเข้ามาสู่เมือง" ในการสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ในแบบฉบับของตนเอง เป็น Soy Wax Candle เทียนหอมจากไขถั่วเหลือง กลิ่นแอปเปิ้ลแคนดี้ ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ และใช้ในขั้นตอนการปลูกถึงเก็บเกี่ยวเพียงสามเดือน และมีคุณสมบัติย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดควันดำ และจุดได้นานกว่าเทียนทั่วไปที่ทำจากพาราฟินกว่า 50 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ เทียนหอมกลิ่นแอปเปิ้ลคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ยังมีเนื้อนุ่มและมีกลิ่นหอมอ่อนละมุนของแอปเปิ้ล สร้างบรรยากาศสดชื่น ผ่อนคลายตามแบบฉบับความหอมจากแอปเปิ้ลแท้แบบสตรองโบว์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเทียนหอมคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นจำนวน 200 ชิ้น และวางจำหน่ายที่ Chang Chui Shopร้านสินค้าที่ระลึกบริเวณลานจอดเครื่องบิน ณ ช่างชุ่ย ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปร่วมกับกลุ่ม Big Trees เพื่อให้ใช้ในโครงการสร้างพื้นที่สีเขียวในเมืองต่อไป
........อีกแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยแถวหน้าอย่าง Kloset ได้ร่วมมือกับ สตรองโบว์ (Strongbow) ในการนำคอนเซปต์ A Fresh Remix of Nature มาดีไซน์เป็นผลงานแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นชิ้นพิเศษ โดยเล็ก-ณัฎฐ์ มั่งคั่ง สไตล์ไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์ Kloset ได้ดึงเอาผลแอปเปิ้ลจากโลโก้ของ สตรองโบว์ (Strongbow) มาออกแบบเป็นคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลวดลายสวนแอปเปิ้ลสีสันสดใสพิมพ์บนผ้าฝ้าย ให้ความรู้สึกเบาสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยนอกจากจะมีสตรองโบว์และธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบแล้ว เสื้อและกางเกงไอเท็มสุดพิเศษนี้ยังนำเอาสไตล์Country Chic แบรนด์คอนเซปต์ดั้งเดิมของ Kloset กลับมาผสมผสานเพื่อให้อารมณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ตรงกับรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง
........
........

........นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นและสตรองโบว์ กลุ่มบริษัททีเอพี กล่าวว่า"ในต่างประเทศ แอปเปิ้ลไซเดอร์เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากขึ้นมากเพราะด้วยความที่มันดื่มง่าย ประกอบกับรสชาติที่สดชื่นปนหวาน พร้อมสีเหลืองสดใสคล้ายเบียร์ ซึ่งหลายคนจึงมักเข้าใจผิดว่าไซเดอร์ คือเบียร์ชนิดหนึ่งแต่ความจริงแล้วมันเป็นเครื่องดื่มที่ทำจากแอปเปิ้ลด้วยกรรมวิธีหมักบ่มคล้ายเบียร์ สำหรับสตรองโบว์เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มพรีเมี่ยมในพอร์ทของ ไฮเนเก้นที่คิดว่ามันจะสามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์ของนักดื่มในยุคนี้ได้อย่างมีสีสัน ด้วยเอกลักษณ์ของความพิเศษจากสตรองโบว์ที่ผลิตจากแอปเปิ้ลแท้ที่มีคุณภาพ พร้อมสูตรลับที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 125 ปี"
" ธรรมชาติได้อย่างแท้จริง
........o "A Fresh Remix of Nature คือสิ่งที่เราอยากนำเสนอให้ทุกคนได้สัมผัสจากเครื่องดื่มสตรองโบว์ที่ผสมผสานความสดชื่นมีชีวิตชีวาอย่างลงตัว เหมือนการดึงเอาธรรมชาติมาเติมเต็มในชีวิตของคนเมืองที่ตึงเครียดและพร้อมที่จะพักผ่อนกับธรรมชาติและสังสรรค์หลังเลิกงาน เช่นเดียวกับงานในวันนี้ที่เราเนรมิตรสวนแอปเปิ้ลมาไว้กลางเมือง พร้อมเชิญเหล่าบุคคลที่มีตัวตนสอดคล้องกับแบรนด์ในแรงบันดาลใจของธรรมชาติมาร่วมเติมเต็มให้สตรองโบว์มีความชัดเจนและแตกต่างมากขึ้น"คุณภัททภาณีกล่าวเพิ่มเติม
........o สตรองโบว์ (Strongbow) เครื่องดื่มแอปเปิ้ลไซเดอร์สัญชาติอังกฤษที่ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองเฮริฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่มีไร่แอปเปิ้ลใหญ่ที่สุดอันหนึ่งของโลก โดยสตรองโบว์ (Strongbow) ผลิตจากแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพหลากหลายสายพันธุ์ซึ่งถูกปลูกขึ้นในสภาพแวดล้อม พร้อมอุณหภูมิ และภูมิศาสตร์ที่ดีเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีการผลิตต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นในแบบฉบับของสตรองโบว์ (Strongbow) ที่ทำให้คนทั้งโลกหลงใหลและเป็นแบรนด์แอปเปิ้ลไซเดอร์ที่นิยมมานานกว่า 55 ปี พร้อมแล้วที่จะให้คนไทยได้สัมผัสทางเลือกใหม่ในมิติแห่งไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของการสังสรรค์ในทุกช่วงโอกาสพิเศษ สัมผัสสตรองโบว์ (Strongbow) รสโกลด์แอปเปิ้ลและเรดเบอรรี่ กับอีกหนึ่งความพิถีพิถันของอรรถรสและมิติของความแตกต่าง "แค่คุณลอง สตรองโบว์ กับน้ำแข็ง 1/3 ของแก้ว แล้วคุณจะรู้ว่าไซเดอร์ที่แท้จริงและแตกต่างเป็นยังไง"สตรองโบว์ (Strongbow) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณภัค ไกรฤกษ์
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด
โทร: 02-207-2548
อีเมล์: pak.krairiksh@fleishman.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.