........
........
........ ........

SOZO Pte.Ltd จับมือ SOTSU Co.,LTD และ ASATSU-DK INC.
ผนึก 2 งาน "อนิเมะ" แห่งเอเชีย สู่การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" เพื่อคนรักการ์ตูน
เตรียมยกทัพสุดยอด "อนิเมะ" บินตรงจากญี่ปุ่น..สู่ประเทศไทย

 
 
................วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 กรุงเทพฯ : SOZO Pte.Ltd จับมือ SOTSU Co.,LTD และ ASATSU-DK INC. ผนึก 2 งาน อนิเมะสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย คือ C3 และ Anime Festival Asia (AFA) สู่การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" เตรียม ยกทัพ "อนิเมะ" ชุดใหม่ล่าสุด ได้แก่ เกม, การ์ตูน, นิยาย, เพลง, ศิลปิน, บูธ สินค้าญี่ปุ่น และ อื่นๆ อีกมากมาย บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดโลก Pop Culture ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับ "ไฮไล ท์เด็ด" จากอนิเมะชื่อดัง Attack on Titan 2, Miss Kobayashi's Dragon Maid และ SWORD ART ONLINE THE MOVIE - ORDINAL SCALE พร้อมฉายการแสดงรอบพิเศษของ Hatsune Miku Expo 2016 Japan tour มั่นใจดึงดูดสาวก "อนิเมะ" ได้จำนวนมหาศาล โดยงาน "C3 AFA Bangkok 2017" จะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2560 นี้ จองบัตรได้ที่ http://animefestival.asia/bangkok HYPERLINK "http://animefestival.asia/bangkok17"17
........นายชอว์น ชิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท SOZO Pte.Ltd จำกัด ผู้จัดงานบันเทิง สไตล์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า "ในปีนี้ SOZO Pte.Ltd ได้จับมือกับ SOTSU Co.,LTD และ ASATSU-DK INC. จัดงานอีเว้นท์ ป๊อปคัลเจอร์ "C3 AFA Bangkok 2017" โดยเป็นการผนึกกำลังรวม 2 งานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ได้แก่ C3 และ AFA หรือ Anime Festival Asia เพื่อเอาใจแฟน อนิเมะ ให้เต็มอิ่มครบรสในงานเดียว โดยงาน "C3 AFA Bangkok 2017" จะยกทัพอนิเมะระดับชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ เกม, การ์ตูน, นิยาย, เพลง, ศิลปิน, บูธ สินค้าญี่ปุ่น และ อื่นๆ อีกมากมาย มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งความร่วมมือกัน ในครั้งนี้ มุ่งเน้นนำเสนอเนื้อหาที่แปลกใหม่ เพื่อให้แฟนๆ อนิเมะในประเทศไทยได้รับความประทับใจมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถจองบัตรล่วงหน้า ในวันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพื่อเข้าชมงานได้ 2 วัน ในราคาเพียง 500 บาท ผ่าน http://animefestival.asia/bangkokHYPERLINK "http://animefestival.asia/bangkok17"17 หรือซื้อบัตรผ่านที่หน้างานได้ในราคาวันละ 300 บาท ทั้งนี้ มีกำหนดจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
........การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" ร่วมกับ SOTSU Co.,LTD บริษัทผู้ถือ ลิขสิทธิ์แอนิเมชั่น ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Mobile Suit Gundam รวมไปถึงแอนิเม ชั่นชื่อดัง และภาพยนต์คนแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้มีความมั่นใจว่า จะสามารถสร้างสรรค์ คอนเทนท์ที่แปลกใหม่และถูกใจแฟนๆ ผู้ชื่นชอบ อนิเมะ โดย การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" นับเป็นครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางไปจัดในประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ จาการ์ตา, โตเกียว, สิงคโปร์ และฮ่องกง อีกทั้ง มีเป้าหมายที่จะจัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี ซึ่งในแต่ละประเทศจะมีการจัดในเมืองหลวง และจังหวัดหลักๆ เพื่อให้แฟน อนิเมะ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงได้เช่นเดียวกัน
........สำหรับงาน "C3 AFA Bangkok 2017" มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่อง จาก 2 ปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Anime Festival Asia จำนวน 2 ครั้ง แต่ละครั้ง จำนวนผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีเหล่าแฟนการ์ตูนญี่ปุ่น ทั้งที่อยู่ประเทศไทย และ จากหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียนที่หลั่งไหลมาร่วมชมงานและเชื่อว่างาน "C3 AFA Bangkok 2017" จะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าด้วยการจับมือกับ SOTSU Co.,LTD และ ASATSU-DK INC. ซึ่งผู้จัดงาน อนิเมะ ระดับมืออาชีพ
........
........
........ นายฮิเดทากะ อิคุตะ Producer of Content Division ASATSU-DK กล่าวว่าทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมชมงาน จะได้สัมผัสกับ Pop Culture สุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย และมีความสุขกับการช้อปปิ้งสินค้าภายในงาน จากตัวแทนบริษัทผู้ผลิตคอนเทนท์ระดับชั้นนำจากญี่ปุ่น โดยจะศิลปินญี่ปุ่นมาร่วมงาน พร้อมแสดงคอนเสิร์ท Anisong ได้แก่ Chihiro Yonekura, May'n , Kanae Ito, Reon Kurosaki, SpringChu bit , Toru Furuya, Yui Ishikawa, Yuki Kuwahara ส่วน คอสเพลย์ชื่อดัง ที่ตอบรับเข้าร่วมงาน ได้แก่ Angie จากประเทศมาเลเซีย, Baozi&Hana จากประเทศจีน, H จากประเทศ ไต้หวัน เป็นต้น
........ สำหรับ ไฮไลท์พิเศษ ก็คือ การเปิดฉายการแสดงรอบพิเศษของ Hatsune Miku Expo 2016 Japan tour และกิจกรรมพิเศษจากอนิเมะ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ได้แก่ Attack on Titan Season 2 , Miss Kobayashi's Dragon Maid และ SWORD ART ONLINE THE MOVIE - ORDINAL SCALE โดยทุกเรื่องล้วนเป็นเรื่องใหม่และมีความโดดเด่น ซึ่งสาวก อนิเมะ ให้การรอคอยเป็นจำนวนมหาศาล ยิ่งไปกว่านั้น องค์การส่งเสริมการค้าต่าง ประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร ยังเป็นสื่อกลางธุรกิจในภูมิภาคอาเซี่ยนกับ ต้นสังกัดจากญี่ปุ่น ซึ่งก่อให้เกิดการหมุนเวียนด้านคอนเทนท์ และเม็ดเงินลงทุน ด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในภูมิภาคอาเซี่ยนอย่างมหาศาล นายชอว์น ชิน กล่าว และเพิ่มเติมว่า
........ การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการจากประเทศ ต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, สิงคโปร์ และไทย จำนวนกว่า 20 บริษัท ตอบรับเข้าร่วมงาน โดยจะนำผลงานและผลิตภัณฑ์ มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ผู้ เข้าร่วมชมงานจะได้เพลิดเพลินกับกองทัพ อนิเมะ ในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็น ทีวีซีรีส์, ภาพยนตร์, นักร้อง, คนดังแห่งวงการ คอสเพลย์, นักพากย์, ผู้ สร้างและทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จากการ์ตูนแอนิเมชั่นที่โด่งดังของประเทศญี่ปุ่น โดยการจัดงานในครั้งนี้ เลือกใช้สถานที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนพื้นที่มากกว่า 12,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นศูนย์กลางของกลุ่มวัยรุ่นและอยู่กลางใจเมือง สามารถเดินทางได้ สะดวก จึงเชื่อว่าจะดึงดูดผู้ชื่นชอบการ์ตูน แแอนิเมชั่น จากญี่ปุ่น และ ป๊อบคัลเจอร์ ให้เข้ามาร่วมชมงาน ตั้งแต่ 50,000 - 100,000 คน ได้อย่างสบายๆ
........นายฮิเดยูกิ นันบะ Excutive Director of SOTSU CO., LTD กล่าวเสริมว่า สำหรับ ภาพรวมการเติบโตของธุรกิจด้านคอนเทนท์ อนิเมะจากญี่ปุ่น ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในประเทศไทยจะมีช่องทางในการเผยแพร่ไม่มากนัก แต่ในสังคมโลกออ นไลน์ มีช่องทางการให้ติดตามหลากหลาย ทำให้มีแฟน อนิเมะ เพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยประเทศไทยมีการนำเข้าอนิเมะจากญี่ปุ่นเป็นอันดับ 6 ของโลก และเป็นอันดับ 1 ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มั่นใจว่า การจัดงาน "C3 AFA Bangkok 2017" จะดึงดูดผู้ชื่นชอบ อนิเมะ หรือ การ์ตูนญี่ปุ่น ในประเทศไทย ให้เข้ามาเยี่ยมชมงาน พร้อมกับจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่างๆ เป็นจำนวนมาก
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร
02-654-7551-2
ประภาส จรสรัมย์ โทร: 0837012838
บุญญฤทธิ์ แซ่ลี้ โทร.0835570886
วุฒิศักดิ์ ชลธาร โทร. 0835570886
ปิติ กลกาลกุล โทร.0867587782
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.