........
........
........ ........

"โชล"เปิดตัวแคมเปญใหม่รุกตลาดQ2
Celleb SOLciety celebrity project

 
........
........โซลรวมเหล่าศิลปินดารากว่า 10 ท่าน ด้วยคอนเซ็ปต์ของการทำงานร่วมเป็น หุ้นส่วนทางธุรกิจไม่ใช่เป็นเพียงพรีเซนเตอร์เท่านั้นโดยแต่ละท่านเริ่มจากการใช้แล้วชอบแล้วจึงอยากเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ตัดสินใจทำธุรกิจร่วมกับโซล โดยที่เราต่างคนต่างฝ่ายจะมาคัดกรองกันว่า อะไรที่เหมาะสมกับตัวเองเป็นหลัก จึงทำให้เกิดงาน Celleb SOLciety ขึ้นในครั้งนี้ ด้วยการเปิดตัวครั้งแรก ในตอน " โกลด์ ไฮยา กับ ชาคริต "
........คุณเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ MLM ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวและค้นคว้า วิจัยงานในด้านผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ และ ความสวยความงาม รวมถึงยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ในนามแบรนด์ Gold Hyaluron ที่สามารถทำให้ผิวพรรณ เนียน นุ่ม ชุ่ม กระชับ ได้จัดงาน Celleb SOLciety ในตอน " โกลด์ ไฮยา กับ ชาคริต " ณ ชั้น G central court at central world ในวันที่ 11 พ.ค.2560 นี้
........
........
........ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรม ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 7 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญในสินค้าสำหรับผู้บริโภคในด้านความงาม โดยเฉพาะเรื่องของทองคำ ที่โซลเป็นอันดับ 1 ในเรื่องของทองคำนาโนที่ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่แท้จริงในเชิงความสวยความงาม ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยปรากฎการณ์ 2 นาทีกับ Gold Hyaluron
ซึ่งโซลมีทองคำที่ไม่เหมือนใครในโลก เป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% แปลว่าปลอดภัยไม่มีสารอื่นปนเปื้อน บวกกับ Hyaluron จากญี่ปุ่นถึง 3 Size เป็นนาโน Size ถึง 3 ชนิด ที่โซลคัดสรรมาอย่างดี ทำให้แก้ไขปัญหาของผิวขาดน้ำได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดในวันนี้ รวมถึงปัญหาเรื่องริ้วรอยของคนทั่วไป ในอายุตั้งแต่ 35ปี ขึ้นไป และมีสเต็มเซลแอ๊ปเปิ้ล มาบวกเป็น 3 ผสานสำคัญทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างระยะยาว จนทำให้คุณชาคริต แย้มนาม ตกล่องป่องชิ้นร่วมทำงานกับโซล เป็นเจ้าของโปรดักส์ด้วยตนเอง
........และด้วยประสบการณ์ การใช้ Gold Hyaluron ของคุณชาคริต จึงทำให้ตัดสินใจร่วมทำธุรกิจกับโซล ด้วยเหตุผลที่ว่า "จริงๆ ผมเป็นคนค่อนข้างดูแลตัวเองนะครับ ผมเลยชอบจะสรรหาตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้าผมไม่โทรมและดูดีขึ้น และเราก็หากันจนเจอ ! นี่เลยครับ Gold Hyaluron หรือ เรียกง่ายๆว่า Gold Hya น้ำตบเซรั่มพิเศษที่จะทำให้ผิวคุณ เนียน นุ่ม ชุ่ม กระชับ ขึ้นมาในทันที"
........
........
........สำหรับGOLD HYA มี 3 ส่วนประกอบพิเศษคือ
1.ทองคำ
ทองคำ ที่นำมาใช้เพื่อบำรุงผิวพรรณ ของโซลนั้น เป็นทองคำ 99.99% แปลว่าปลอดภัยไม่มีสารอื่นปนเปื้อน นอกจากจะบริสุทธิ์แล้ว ยังเป็นนาโน Size อีกด้วย แปลว่าทองคำเล็กเท่ากับ Size ของ Cell ผิวเราพอดี ซึ่งเข้าไปบำรุงผิวเราได้อย่างสมบูรณ์ และทองคำเวลาเป็นนาโน Size มันไม่ใช่สีทอง มันเป็นสีม่วงๆ ด้วยสรรพคุณของทองคำจะมีประจุไฟฟ้าในตัวมันก็จะ Spark ออกมา เพื่อกระตุ้น Cell ให้ผลิต Collagen ของเรา ผิวเราเลย เนียนเด้ง แล้วก็ตึงขึ้นได้ทันที
2.HYALURON คือปัจจัยสำคัญของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่อายุประมาณ 35 ปีขึ้นไป ปัญหาเล็กๆ ของเราคือ ผิวขาดน้ำ การที่เรายิ่งอายุเยอะขึ้น ยิ่งผิวดูแห้งกร้าน เหมือนหน้ายับ (ผิวพับ) แก้ยังไงก็ไม่หาย ก็ประมาณว่าต้องไป Botox อะไรอย่างนั้น แต่พอได้ HYA มันเหมือนเป็นอุปกรณ์ช่วยซ่อมบำรุง Cell ของผิว ซึ่งตัวอุปกรณ์ซ่อมก็คือ น้ำ นั่นเอง HYA คือ ปัจจัยในการเติมน้ำให้กับ Cell มากได้ถึง 2 เท่า ที่ Cell จะสามารถเก็บน้ำไว้ในผิวได้ ผลลัพธ์ก็คือ ชุ่มและนุ่ม
3. STEMCELL APPLE สำหรับ Stemcell Apple นี่คือ ตัวแม่ของการแก้ไขริ้วรอยในผิวชั้นบน คืออาหารของ Cell ชั้นบน ที่ถ้า Cell ได้กินเจ้า Stemcell Apple นี้แล้ว มันจะทำให้ Cell ผิวชั้นบน ที่ชื่อ Keratinocyte สร้าง Elestin และ Collagenแบบทวีคูณหลายเท่าเลยจนเกิดผลลัพธ์ของสิ่งนี้ คือ กระชับ เราลองมาสังเกตกันว่า ทั้ง 3 สารประกอบนี้ ไม่ได้มี Collagen แต่มันดึงตัวกระตุ้นการสร้าง Collagen อย่างเป็นธรรมชาติ และได้ผลลัพธ์ คือ Collagen ในผิวอย่างมหาศาล เพราะฉะนั้นทั้ง 3 สารประกอบจึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจที่สุด คือ เนียน นุ่ม ชุ่ม กระชับ และนั่นคือ GOLD HYA ที่คุณชาคริต หลงใหล ที่ทำให้ผิวเราอ่อนเยาว์ ราวกับอมตะ เหมือนหยุดเวลาได้อย่างกับเวทมนต์
........"อยากสวยจนชาคริตมอง ลอง GOLD HYA ซิครับ" รวมถึงได้มีแขกรับเชิญพิเศษที่ เข้าร่วมโครงการกับโซล Celleb SOLciety อาทิเช่น แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, คราวเดีย จักรพันธุ์ และ นุสบา ปุณกันต์ แต่จะเป็นตอนไหน ยังไงนั้น ต้องคอยติดตามชมกันในตอนต่อไป
........
........
................
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.