........
........
........ ........

"เอช เซม มอเตอร์" ฉลองยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ 2017 ทะลุ 1,000 คัน
"เอช เซม มอเตอร์" ปลื้ม คนไทยให้การสนับสนุนรถไฟฟ้า "SEV"
และรถสามล้ออเนกประสงค์ "STC" ฝีมือคนไทย
ส่งให้ยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ 2017 มีถึง 1,019 คัน

 
........
........คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถไฟฟ้า SEV และรถสามล้ออเนกประสงค์ STC กล่าวว่า "ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ให้ความสนใจเข้าชมนวัตกรรม "รถกอล์ฟไฟฟ้าพวงมาลัยขวา พลังงานแสงอาทิตย์" และระบบชาร์จพลังงานแบบไร้สาย "WIRELESS CHARGER" ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ทุ่มเทความรู้ความสามารถเพื่อวิจัยและพัฒนาให้เป็นรถไฟฟ้าพลังงานสะอาดฝีมือคนไทย ทำให้ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น
........
นอกจากความน่าเชื่อถือในคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว การรับประกันและการบริการหลังการขายแบบ on site ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างความเชื่อมั่นในตัวสินค้าได้อย่างมาก"
"ด้วยการตอบรับดังกล่าว ส่งให้ยอดขายในงานเป็นที่น่าพอใจ มียอดขายรวมถึง 1,019 คัน แบ่งเป็น SEV กลุ่มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 520 คัน คิดเป็น 51 เปอร์เซนต์ของยอดขายรวม SEV กลุ่มรถกอล์ฟไฟฟ้า 102 คัน คิดเป็น 10 เปอร์เซนต์ของยอดขายรวม และ STC กลุ่มรถสามล้ออเนกประสงค์ 397 คัน คิดเป็น 39 เปอร์เซนต์ของยอดขายรวม"
........"รถรุ่นที่ได้รับความสนใจและมียอดขายสูงสุดภายในบูธฯ 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) SEV TL-1 สามล้อมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ลูกค้าเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 2) SEV Tuk-Tuk สามล้อตุ๊กๆ ไฟฟ้า ลูกค้าเป็นกลุ่มธุรกิจรีสอร์ท และ 3) SEV รถกอล์ฟไฟฟ้า ลูกค้าเป็นกลุ่มธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม สำหรับ STC ได้แก่ 1) STC -150 สามล้อเครื่องยนต์ขนาด 150CC เป็นกลุ่มผู้ค้าในตลาด 2) STC-125สามล้อเครื่องยนต์ขนาด 125CC เป็นกลุ่มผู้ค้าในตลาด และ 3) STC-150 Food Truck รถสามล้ออเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ จำนวน 50 คัน เป็นกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอาหารรายย่อย"
........ด้านโปรโมชั่นที่ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน "ตะลุยแดนญี่ปุ่น" จะประกาศผู้โชคดีวันที่ 25 เมษายน 2560 โดยสามารถติดตามรายชื่อได้ทาง Facebook แฟนเพจ สยาม รถกอล์ฟไฟฟ้า by H SEM Motor บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด และสยาม รถสามล้อ by H SEM Motor บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
........ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ โชว์รูมสาขาบางนาและอยุธยา หรือสอบถามเพิ่มเติมที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด โทร. 092-276-5005
เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
........บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com
........
........
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณชัชวาลย์ สิทธิ์กานต์เกียรติ, คุณวสันต์ เทพรังศิริกุล
โทร. 0-2102-0024 # 32, 35 โทรสาร 0-2102-0025 # 23
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.