........
........
........ ........

ฉลอง 10 ปี "สยาม แอ็ท สยาม"
ปรับโฉมห้องพัก ตอบรับครีเอทีฟไลฟ์สไตล์

 
........
........ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างสง่างามสำหรับ "สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ" ภายใต้การ บริหารดูแลโดย สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท "ดีไซน์ โฮเต็ล" สัญชาติไทยแห่งแรก ที่มุ่งสร้างความแตกต่างด้วยจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ Industrial Chic Design ผสมผสานความงามและกลิ่นอายความอ่อนหวานในศิลปะแบบไทย
........ปัจจุบันสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดดำเนินการ 2 แห่ง คือ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ และ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา โดยในปี 2017 ครบรอบ การดำเนินงานครบรอบ 10 ปี ของ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ จึงได้ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ปรับโฉมดีไซน์ห้องพักทั้ง 202 ห้องให้มีสีสันสดใสและเพิ่มฟังก์ชั่น เพิ่อให้ผู้ใช้บริการได้รับ ความสะดวกสบายสูงสุดพร้อมเปลี่ยนพื้นที่ของสปาในชั้น 10 ให้กลายเป็น Heritage Floor ดึงเสน่ห์ ของงานสถาปัตยกรรมไทยโคโลเนียลในสมัยรัชกาลที่ 6 มาเปลี่ยนเป็นห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 19 ห้อง รวมทั้งการปรับการตกแต่งในส่วน "My Club" Executive Lounge เพื่อให้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ บริการชั้นบิสสิเนส
........นางสาวประธานพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้กล่าวว่า การปรับโฉมโรงแรมในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้ง แรกเมื่อปี 2008 ได้เปิด Sky Dining 25th ชั้นดาดฟ้า ในปี 2016 ได้ทำการปรับปรุงห้องพักทั้งหมดและครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉม เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า รวมทั้งขยายฐานลูกค้าจากนักเดินทางไปสู่ กลุ่มสัมมนา ประชุมจัดเลี้ยง ชูจุดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟ และโลเคชั่นของโรงแรมที่สะดวกในการ เดินทาง
........
........"ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เราได้ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ปรับโฉมดีไซน์ห้องพักทั้งหมด 202 ห้อง ให้สดใส มีความเป็นเฟมินีนของหญิงสาวมากขึ้น ทว่ายังคงกลิ่นอายความดิบเท่ในแบบ Industrial Chic อันเป็นดีเอ็นเอของสยาม แอ็ท สยาม ที่เชื่อมโยงจาก บริษัทสยามกลการ สายงานธุรกิจที่มั่นคงของ ตระกูลพรประภา
........ส่วนสปาในชั้น 10 เปลี่ยนเป็นห้องพัก Heritage Floor ดึงเสน่ห์ของงานสถาปัตยกรรมไทย โคโลเนียลในสมัยรัชกาลที่ 6 มาใส่ไว้ แต่ละห้องโดดเด่นด้วยผนังโทนสีขาวสะอาดตา ประกอบกับ แนวไม้สลับเส้นสายแผงประกลสีดำเน้นความเป็นไทย มีกระเบื้องลวดลายหัวไม้ซับซ้อนแปลกตาตามยุค สมัยที่ชาวต่างชาติเข้ามาตกแต่งบ้านพักอาศัยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 นอกจากนี้ยังเพิ่มการตกแต่งด้วย ภาพวาดของช่างศิลป์ไทยที่แฝงพลังของธาตุทั้งสี่ ไม่เพียงห้องพักเท่านั้นส่วนของล็อบบี้ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการปรับเปลี่ยนชิ้นงานศิลปะ เดิมที่เป็นสไตล์โมเดิร์นอาร์ต ให้กลับมามีกลิ่นอายความเป็นไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวลึกลับ ของป่าหิมพานต์ ความซุกซนของหนุมาน จักรวาล 12 ราศี ภาพเขียนชุด Color of KrungThep และภาพเขียนพ่อของแผ่นดิน ซึ่งทั้งหมดทำให้การเช็คอินที่สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ไม่ต่างจากการเอนกายอยู่ท่ามกลางความรื่นรมย์ของงานศิลปะในแกลเลอรีอาร์ต"
........
........
........อีกไฮไลต์ของการปรับโฉมเพื่อต้อนรับการก้าวสู่ปีที่ 10 ได้แก่ การปรับล็อบบี้บาร์ในชั้น 11 ให้เป็น Bangkok's Creative Hub ห้องประชุมสัมมนาแบบTailor-made เพื่อเจาะตลาดกลุ่มประชุม สัมมนาที่ต้องการความแปลกใหม่ ด้วยแพ็คเก็จการจัดประชุมที่ลูกค้าสามารถสร้างธีมและคอนเซ็ปต์ ของการสัมมนาได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เพิ่มความพิเศษด้วยการเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟได้หลากหลาย และพรีเมียมขึ้น เช่น กาแฟคิวบาเบลนด์, ปาปัวนิกีนี เบลนด์, ไทย เบลนด์ กัวเตมาลา เบลนด์ และ อัฟกานิสถาน เบลนด์ เป็นต้น ทั้งยังเติมสีสันของการประชุมด้วยการทำค็อกเทล และเลือกเพลงในสไตล์ ต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศการประชุมให้แตกต่าง โดยแพคเก็จการประชุมเริ่มต้นที่ 1,500 บาท++
........
........
........นอกจากการรองรับการจัดประชุมสัมมนาแล้ว ในส่วนของชั้น 11 ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็น The Design Space Wedding ห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานแบบ Sit down dinner 250 ที่นั่ง และงาน Cocktail 250-300 คน พิเศษสุดกับการจับมือกับดีไซน์เนอร์ไทยมากความสามารถ "เอก ทองประเสริฐ" เจ้าของแบรนด์ เสื้อผ้าสุดโมเดิร์น Curated และขวัญข้าว เศวตวิมล เจ้าของแบรนด์ Kwankao ที่เปี่ยมด้วยความ อ่อนหวานของหญิงสาว โดยทั้งสองจะมาทำหน้าที่เวดดิ้งแพลนเนอร์เนรมิต Bangkok's Creative Hub ให้กลายเป็น The Design Space Wedding สถานที่จัดงานแต่งงานอันน่าจดจำที่ผสานกลิ่นอายงาน ศิลปะในแบบ Contemporary
........
........
........
........งานนี้นอกจากการออกแบบคอนเซ็ปต์ การตกแต่งธีมงานให้กับคู่บ่าวสาวที่ซื้อแพ็คเกจงาน แต่งงาน 500,000 บาท ขึ้นไปแล้ว นับเป็นครั้งแรกที่สาวก Curated และ Kwankao จะได้เลือกสวมชุด แต่งงานในสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ โดยมีเอก ทองประเสริฐ และขวัญข้าว เศวตวิมล เป็นดั่งที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อเสกให้งานแต่งงานกลายเป็นค่ำคืนอันน่าจดจำ และสำหรับว่าที่ เจ้าสาวทั้งหลายเตรียมพบกับการออกบู๊ตแจกแพ็คเกจแต่งงานราคาสุดพิเศษกันที่งาน Wedding Fair 2017 ที่จะจัดในวันที่ 8-11 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
........สำหรับโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เครือโรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ยังได้เปิดตัว 10 เมนูอาหาร ในคอนเซ็ปต์ 10 Anniversary and Beyond เพื่อตอกย้ำความเป็นยูนิค และความเป็นหนึ่งเดียวของ ดีไซน์โฮเต็ลสัญชาติไทย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษผ่านบัตร @Siam Privilege ที่มอบ ส่วนลดและโปรโมชั่นเหนือระดับสำหรับการใช้จ่ายในทุกเอาท์เล็ท ของ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ และ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา
........
........
........
........
สอบถามรายละเอียดได้ที่ ผู้แทนประชาสัมพันธ์ บริษัท เอฟวายไอ จำกัด
กุลยา กาศสกุล (ยิ้ม) 096 449 9516 line : yimfyi
ศรัณยา พิชรานันท์ (มิว) 092 759 6668
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.