........
........
........ ........

"เอช เซม มอเตอร์" เผยโฉมโชว์รูมบางนา
สร้างความมั่นใจ ใกล้ชิดลูกค้า พร้อมบริการครบวงจร

 
........
........"เอช เซม มอเตอร์" ทุ่มงบ 15 ล้านบาท ปักหมุดพื้นที่บางนา เปิดโชว์รูมใหม่ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร รองรับการขยายตัวของสินค้า ทั้ง SEV และ STC เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น วางแผนเปิดอีก 2 โชว์รูม ภายในสิ้นปีนี้
คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "จากประสบการณ์การทำงานจากธุรกิจของครอบครัว "ฮั่วเฮงหลี" มากว่า 38 ปี ได้สะสมวิสัยทัศน์และมุมมองธุรกิจที่สามารถต่อยอด เหล่านี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาของ เอช เซม มอเตอร์ ที่ขยายธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รถไฟฟ้า SEV (Siam Electric Vehicle) รถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ และรถสามล้อเอนกประสงค์ STC (Siam Tricycle) โดยเปิดโชว์รูมแรกและเป็นสำนักงานใหญ่อยู่ที่พระนครศรีอยุธยา
........ด้วยความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการไม่เพียงเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน แต่รวมถึงการบริการหลังการขาย เรื่องซ่อมบำรุงต่างๆ เราจึงตัดสินใจขยายธุรกิจด้วยการลงทุนกว่า 15 ล้านบาท สร้างโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่บางนา เพื่อให้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และเราจะไม่หยุดนิ่งที่ก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการและการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดอย่างแน่นอน
โชว์รูมบางนา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 148 ตรม. ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า ด้านการออกแบบอาคารมีความทันสมัย โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ H SEM MOTOR โลโก้ SEV และ STC สามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน แสดงถึงความโปร่งใสในการดำเนินงานที่มีมายาวนาน สำหรับภายในอาคารออกแบบพื้นที่เป็นสัดส่วน เน้นความสว่างคู่กับการประหยัดพลังงาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อต้อนรับลูกค้าทุกท่าน
........ภายในโชว์รูมจัดแสดง รถไฟฟ้า SEV (Siam Electric Vehicle) แบ่งเป็น 5 ประเภทดังนี้ รถกอล์ฟไฟฟ้า (GOLF SERIES) รถสามล้อไฟฟ้า (ELECTRIC TRICYCLE SERIES) รถไฟฟ้าสำหรับธุรกิจรีสอร์ท (RESORT SERIES) รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (MOTORCYCLE SERIES) และรถไฟฟ้าอเนกประสงค์ (UTILITY VEHICLE) อีกทั้ง จัดแสดง รถสามล้อเอนกประสงค์ STC (Siam Tricycle) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการทุกกลุ่ม ตั้งแต่ธุรกิจรายย่อย ฟู้ดทรัค จนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แบ่งเป็น
........STC 110 Scooter เครื่องยนต์ 110 ซีซี ขับเพลา ระบบช่วงล่างรองรับน้ำหนักด้วย แหนบและโช๊ค กระบะกว้าง 1.00 เมตร ยาวถึง 1.40 เมตร รับน้ำหนักบรรทุกได้ 300 - 500 กิโลกรัม STC 150 Sp รถสามล้อบรรทุกเอนกประสงค์ เครื่องยนต์ 150 ซีซี ขับเพลา ระบบช่วงล่างรองรับน้ำหนักด้วย แหนบและโช๊ค กระบะกว้าง 1.30 เมตร ยาวถึง 1.80 เมตร รับน้ำหนักบรรทุกได้ 500 - 700 กิโลกรัม และ STC Truck Food รถสามล้อบรรทุก สร้างอาชีพ ตกแต่งตามแบบ ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ร้านค้าเคลื่อนที่ในยุคนี้ ด้วยรูปแบบที่สวยงาม บรรทุกหนักได้เป็นอย่างดี
........คุณวันชัย กล่าวต่อว่า "นอกจากโชว์รูมที่ทันสมัยแล้วนั้น เอช เซม มอเตอร์ สาขาบางนา ได้ลงทุนสร้างศูนย์บริการครบวงจร เพื่อตอบสนองการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการสำรองอะไหล่ การซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐาน ทีมช่างที่มีความชำนาญ ผ่านการอบรมให้รู้จักถึงสินค้าของเรา เพื่อตอบโจทย์การบริการแบบวันสต็อปเซอร์วิส เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า"
........"ความสำเร็จในปัจจุบันเริ่มต้นจากการไว้วางใจจากลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 38 ปี จึงต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา และเรายืนยันว่าจะพัฒนาสินค้า รวมถึงบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยตั้งเป้าที่จะขยายสาขาในส่วนรถไฟฟ้า (SEV) ให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ อาทิ หัวหิน เชียงใหม่ เป็นต้น ส่วนรถสามล้อเอนกประสงค์ (STC)ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 ราย ทั่วประเทศ และจะขยายเครือข่ายเพิ่มอีก 30 เปอร์เซ็นต์ในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะส่งให้ผลประกอบการสิ้นปีนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า" คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย
........ผู้สนใจสามารถแวะชมสินค้าทั้ง SEV และ STC ของ "เอช เซม มอเตอร์" ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 บูธ 17/1 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 หรือเข้าชมที่สำนักงานใหญ่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือที่โชว์รูมบางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 092-276-5005
เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
........บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEV และรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.siamsev.com และ www.siamstc.co
........
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณวสันต์ เทพรังศิริกุล (มิ้นท์)
โทร. 092-418-9167
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.