........
........
........ ........

แอบส่อง "นาย ณภัทร" เดินตากฝน ซ้อมดนตรี เตะบอล
ในการถ่ายทำหนังโฆษณา "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017" รุ่นใหม่

 
........
........พูดถึงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี ชื่อของ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ หมู พิมพ์ผกาเสียงสมบุญ จะต้องติดอันดับท็อป 5 ของชาร์ตนี้แน่นอน และที่สำคัญ ข่าวล่ามาแรง! "นาย ณภัทร" ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017" สมาร์ทโฟนเก่งรอบด้าน ความสามารถล้นเหลือ ในราคาหมื่นต้น โดยซัมซุงแอบบอกเหตุผลที่เลือก "นาย" เป็นพรีเซนเตอร์นั้นก็เพราะ "ความคิดเท่ๆ" ของเจ้าตัวนี่เอง ที่ทั้งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือก แล้วยังมีทัศนคติในการดำเนินชีวิตที่เท่สุดๆ รู้อย่างนี้ก็พลาดไม่ได้ เราเลยขอบุกไปให้เห็นกับตาว่า"นาย" เป็นอย่างที่ว่าหรือไม่ ในกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของซัมซุง กาแลคซี่ เอ รุ่นล่าสุดนี้ด้วยตัวเอง "เลือกทำได้ตามใจ" คือแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้
........
........
........
........เราจึงได้เห็น "นาย" ในมุมมองที่ต่างจากที่ทุกคนเคยเห็น ทำอะไรปกติที่คนทั่วไปทำกัน ตั้งแต่ เดินตากฝน ถ่ายรูปกับหมวยลูกเจ้าของร้านข้าว ซ้อมดนตรี แฮงค์เอาท์กับเพื่อน หรือเล่นฟุตบอล พร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอ ในมือที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการใช้งานในทุกวันได้ตามใจ เรียกได้ว่าพอเห็น "นาย" ในช่วงการถ่ายทำแล้วเผลออุทานว่า "ดีต่อใจ" แบบไม่รู้ตัว เพราะไม่ว่าจะต้องเดินตากฝนหรือเตะบอลอีกกี่เทค "นาย" ก็ไม่หวั่น แถมยังยิ้มให้กำลังใจทีมงานเสมอ เผลอๆ ก็ไปหยอกคุณแม่หมูเล่นเอากำลังใจ นี่สิที่เรียกว่าเป็นไอคอนของคนธรรมดาทั่วไปที่มีทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยพลังงานของจริง ควรค่าแก่การติดแฮชแท็ก #หนุ่มหล่อบอกต่อด้วย
........ถ้าอยากรู้ว่า "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017" เก่งรอบด้านอย่างไร หรือ "นาย" ดีต่อใจอย่างไร ต้องคลิกไปดูในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 (https://youtu.be/4Iizfmaa1X8)
........
........
........
สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ณวนุช สรรพบพิตร
โทร 0-2118-1364
อีเมล์ nawanuch.s@samsung.com เลอสันต์ วิเศษสินธพ / อาจารีย์ เอื้อเฟื้อ / พรชนันท์ ยามะรัต เวิรฟ
โทร. 0-2204-8216 / 0-2204-8154 / 0-2204-8223
อีเมล์Lersant.wisedsinthop@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.