........
........
........ ........

ซัมซุง เปิดตัว กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยล้ำ ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม
อย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมวางขายจริงทั่วประเทศ ในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้

 
........
........" ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในประเทศไทยด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด พร้อมเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จากการจับมือพันธมิตรเปิดจองออนไลน์ ก่อนวางขายจริงทั่วประเทศในวันที่ 5 พฤษภาคม
........" ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำนวัตกรรมมาพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับต่อความต้องการของผู้บริโภค
........" สัมผัสประสบการณ์ไม่มีที่สิ้นสุดของ กาแลคซี่ เอส 8 ณ บริเวณ Product Experience Zone ที่จะจัดแสดง ในวันที่ 29 - 30 เมษายน ณ ลาน พาร์ค พารากอน
........กรุงเทพฯ - 28 เมษายน 2560 - ซัมซุงเปิดตัว กาแลคซี่ เอส 8 ในประเทศไทย ที่พร้อมจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ตอกย้ำฟีเจอร์สุดล้ำที่จะทำให้คุณก้าวข้ามทุกขีดจำกัดและทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ หรือ Do What You Can't ด้วยจอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม และกล้องประสิทธิภาพสูง
........นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ที่ซัมซุง เราเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภค ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูลกาแลคซี่ที่ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และเนื่องจากผลสำรวจเผยให้เห็นว่า ผู้บริโภคชาวไทยใช้เวลาเกือบสี่ชั่วโมงบนสมาร์ทโฟนต่อวัน และเกือบ 45 นาทีสำหรับเอนเตอร์เทนเม้นท์ อินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) หรือหน้าจอไร้กรอบและปุ่มโฮม จึงสนองประสบการณ์การรับชมที่ไร้สิ่งรบกวน พร้อมกล้องประสิทธิภาพสูงด้วยศักยภาพการทำงานที่เหนือชั้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่อยู่ในยุค Mobile First คือการที่กิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นและเชื่อมต่อผ่านทางสมาร์ทโฟน"
........ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ล้ำสมัยกับจอภาพไร้กรอบ พร้อมการใช้งานที่ครบครัน โดยจอภาพขนาด 5.8 นิ้ว สำหรับกาแลคซี่ เอส 8 และ 6.2 นิ้ว สำหรับกาแลคซี่ เอส 8+ ผ่านการออกแบบพื้นผิวด้านหน้า ที่เรียบลื่น ไร้ปุ่มโฮมและเหลี่ยมมุม เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการใช้งานแบบพร้อมกันหลายหน้าจอ (Multi-tasking)
........
........
........
........
........นอกจากฟีเจอร์เฉพาะตัวของสมาร์ทโฟนในกลุ่มกาแลคซี่ที่เน้นศักยภาพรอบด้านแล้ว ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริก อาทิ ระบบสแกนม่านตา ระบบสแกนลายนิ้วมือ และระบบตรวจจับใบหน้า รวมถึงความปลอดภัยเหนือชั้น ซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเกรดเทียบเท่าของกองทัพ พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วย ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เสมือนจริง ซัมซุง เกียร์ 360 ที่มอบภาพความละเอียด ในระดับ 15MP และวีดีโอ 4K แบบ 360 องศา และซัมซุง เด็กซ์ ที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป
 
........
........
........ซัมซุงได้เปิดจองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของซัมซุงและพันธมิตร ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายนที่ผ่านมาโดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ซัมซุงยังจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของกาแลคซี่ เอส 8 ที่เป็นตัวแทนของชีวิตความไร้กรอบที่หมายถึงการก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อเปิดโอกาสสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ "เรามั่นใจว่าการเปิดตัวกาแลคซี่ เอส 8 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสมาร์ทโฟนในครั้งนี้ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมาย เฉกเช่นสมาร์ทโฟนเรือธงของบริษัทเคยได้รับตลอดมา เพราะกาแลคซี่ เอส 8 จะนำท่านออกจากกรอบจำกัดที่คุ้นเคยไปสู่กาแลคซี่ที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้" สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galsxyS8 และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการก้าวข้ามกรอบจำกัดของชีวิตกับเราด้วย #GalaxyS8TH ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บรฺิษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ณวนุช สรรพบพิตร อีเมล์ nawanuch.s@samsung.com
โทร 02 118 1364
เวเบอร์ แซนด์วิค PR.
ณิชากร ประทีปสว่าง อีเมล nichakorn@webershandwick.com
โทร + 66 9 2 262 9206
รุ่งนภา ชาญวิเศษ อีเมล ruangnapa@webershandwick.com
โทร + 66 8 1 4948131
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.